[giải đáp] collagen có tác dụng gì đối với sắc đẹp phụ nữ ngày nay

Ngày đăng: 10/15/2021 2:21:59 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 447
Chi tiết [Mã tin: 3477658] - Cập nhật: 59 phút trước
Collagen là một loại protein có cấu trúc đặc biệt. Với tác dụng chính là kết nối các mô cơ trong cơ thể lại với nhau. Collagen chiếm tới 30% lượng protein trong cơ thể và đặc biệt với làn da chúng chiếm tới 70% cấu trúc lên da. Có thể nói collagen chính là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với sự trẻ đẹp. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu collagen có tác dụng gì đối với sắc đẹp phụ nữ ngày nay.

Collagen có những công dụng gì đối với làn da?
Bạn cũng biết khi tuổi của bạn cao lên thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ già đi và kéo theo đó là làn da của bạn bắt đầu có những biểu hiện lão hóa, nhăn nheo, các vết thâm nám sẽ xuất hiện trên da mặt nhiều hơn... điều này chắc chắn làm bạn mất đi sự tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nhưng bạn yên tâm, hiện nay đã có sản phẩm giúp bạn giữ mãi tuổi thanh xuân của mình đó là Collagen, Collagen sẽ giúp bạn trẻ theo thời gian.
+ Collagen phục hồi và tái tạo da: Trên khuôn mặt bạn một số vị trí thường xuyên xuất hiện nếp nhăn: da mặt, cổ tay, mắt. Nếu sử dụng collagen đều đặn làn da bạn sẽ mềm mại, săn chắc hẳn lên, cùng thử nghiệm để đón chờ kết quả nhé. 
+ Khi sử dụng collagen bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng không gây ra bất kỳ tổn thương hay tác dụng phụ nào cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Ngược lại công dụng của collagen giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Với chị em phụ nữ sau sinh nên sử dụng collagen để chống hiện tượng nhăn nheo chảy xệ, tạo lên sự cân đối cho sức khỏe.
+ Tác dụng của Collagen giúp làn da luôn mịn màng, cân đối: Nếu làn da của bạn có hiện tượng khô, thì đó chính là dấu hiệu của quá trình làn da bị thiếu collagen. Sau một thời gian bổ sung collagen vào cơ thể bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện hẳn lên, các nếp nhăn trên da sẽ không còn xuất hiện nữa.

Công dụng của collagen đối với sức khỏe
Không chỉ mang lại những công dụng tuyệt vời cho làn da, cho sắc đẹp mà collagen còn có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe nói chung. Dưới đây là những công dụng của collagen đối với sức khỏe:
Collagen có tác dụng giúp lành sẹo một cách nhanh chóng
Các vết sẹo trên da chúng ta hình thành là do liên kết giữa collagen và elastin bị phá vỡ, dẫn tới tổn thương. Vì vậy, nếu được bổ sung collagen một cách kịp thời sẽ giúp vết thương nhanh chóng lành lại, sản sinh ra các tế bào mới, giúp làn da phục hồi nhanh chóng, các vết thương có thể mất đi hoàn toàn hoặc được làm mờ đi một cách hiệu quả.

Collagen giúp phòng bệnh tim mạch huyết áp hiệu quả
Collagen rất tốt cho tim mạch khi có thể sản sinh các hợp chất tạo nên , nhờ đó collagen giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và cao huyết áp, cũng như bệnh nhồi cơ tim rất hay thường gặp.
Tác dụng của Collagen với xương và sụn
Hàm lượng collagen trong xương là rất cao, chiếm đến gần 50%, tương tự với thành phần canxi. Vì vậy, một khi thiếu collagen trong cơ thể sẽ khiến xương mất đi độ đàn hồi, dẻo dai, là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về xương khớp.

Tác dụng của collagen với mắt
Trong giác mạc và thủy tinh thể có chứa nhiều collagen dưới dạng kết tinh. Nếu thiếu collagen trong mắt sẽ khiến cho giác mạc hoạt động kém đi, gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi.
Collagen có tác dụng giúp phòng ngừa tế bào ung thư
Theo một số thí nghiệm đã chứng minh tại Nhật rằng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi thành tế bào ung thư. Đồng thời, collagen cũng giúp giữ các bộ phận nội tạng cơ thể khỏe mạnh và ổn định.

Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen
Đôi nét về thương hiệu Vital Beauty
Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.
Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen
+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da.
+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.
+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.
+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie
+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 
+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 
+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh.

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.
+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.
+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!
+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 
+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:
Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 
Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 
Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:
+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.
+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

REVIEW TỪ KHÁCH HÀNG
Chị Lê Thanh Huyền – Hà Nam cho hay: Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi sử dụng Collagen Vital Beautie Hàn Quốc tốt cho sức khỏe mà lại ngừa được lão hóa da. Đặc biệt tôi không phải tiêu tốn nhiều tiền như những người bạn tôi trước đó liên tục dùng thử nhiều loại sản phẩm đắt đỏ có tiếng mà lại không cải thiện mấy. Tôi gửi lời tâm sự này hy vọng nhiều chị em phụ nữ sẽ tiết kiệm được nhiều tiền và trẻ- khỏe.

Ngô Thanh Trúc (Tp Hồ Chí Minh): Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm collagen và tôi đã tự hỏi dùng loại nào tốt nhất. Tham khảo bạn bè và qua tìm hiểu tôi đã chọn sử dụng Collagen Vital Beautie Hàn Quốc - đất nước có nền công nghệ cao và con người tài năng. Tôi năm nay 27 tuổi và chưa trải qua quá trình lão hóa gì nghiêm trọng. Dù vậy, tôi vẫn kiên trì sử dụng để ngừa bệnh hơn chữa bệnh. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng , tôi bất ngờ với độ đàn hồi và căng bóng của làn da. Không những vậy sức khỏe cũng thay đổi dần theo từng ngày. Mong các bạn cũng sớm đạt hiệu quả như tôi.
Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khuyến mãi khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ  được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Vital Beautie
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp