Giải đáp: nâng mũi bọc sụn là sao?

Ngày đăng: 5/24/2023 3:34:52 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 15
Chi tiết [Mã tin: 4662620] - Cập nhật: 54 phút trước

Câu Hỏi: Hôm qua mới đi cà phê với bạn bè thấy đứa nào cũng bàn để đi nâng mũi bọc sụn. Mà em thì không muốn thua kém bạn bè đâu nên là em cũng phải đi nâng mũi mới được. Nhưng mà khổ cái là em không biết nâng mũi bọc sụn là sao? Quá trình thực hiện nâng mũi bọc sụn được thực hiện như thế nào? Có gì Bệnh viện nói sơ qua để em nắm trước nha. Chứ em biết lúc vào thực hiện gây tê cái là em không biết gì nữa đâu. Nên bây giờ Bệnh viện cứ nói qua trước cho em đi để em nắm trước. (Thùy Trang – Tiền Giang)


Trả Lời: Thân chào chị Thùy Trang,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên muốn cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng mũi gửi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn là sao, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau: Ở phương pháp nâng mũi bọc sụn, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi, nhằm giúp chị kiến tạo dáng mũi cao thon mềm mại và khắc phục được tình trạng lộ sống, bóng đỏ đầu mũi thường gặp ở các phương pháp truyền thống. Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của ekip và các trang thiết bị tân tiến, nên chị Trang có thể yên tâm về một kết quả thẩm mỹ như ý.




Ngoài ra trong tháng này, dịch vụ nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn đang có mức giá ưu đãi lớn, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 30 triệu). Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TPHCM là rất hấp dẫn và tiết kiệm. Để không bỏ lỡ ưu đãi, ngay bây giờ chị có thể liên hệ đăng ký giữ suất cho mình trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng mũi với giá ưu đãi nhé.


Hy vọng sẽ gặp lại chị trong một ngày gần nhất. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác