Giải đáp nâng mũi và hậu quả như thế nào vậy chị em

Ngày đăng: 10/31/2022 10:05:21 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4225319] - Cập nhật: 28 phút trước

Ngày nay thì nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi của các chị em cũng như ở cánh nam giới đã trở nên rất phổ biến. Song bên cạnh đó thì nhiều câu hỏi được đặt ra là Tác hại của việc nâng mũi? Hậu quả nâng mũi là gì? khi chọn nhầm bệnh viễn thẩm mỹ thì lại ít được quan tâm.


Để có cái nhìn đúng đắn hơn về sức khỏe của bản thân, cái nhìn tổng quan hơn về thẩm mỹ nâng mũi và tác hại của nó thì mời các bạn cùng đọc bài viết bên dưới đây của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chuyên sâu uy tín nhất hiện nay.


Hậu quả nâng mũi khi về già là gì?

Mọi người thường có tâm lý lo lắng khi bắt đầu quyết định thẩm mỹ và sau khi thẩm mỹ. Có nhiều câu hỏi được đặt ra trong quá trình thẩm mỹ nâng mũi như nâng mũi về già có sao không, có tác hại gì không, có an toàn cho sức khỏe không…và rất nhiều những câu hỏi liên quan khác.


Để có thể trả lời cho những thắc mắc trên của tất cả khách hàng thì chúng tôi xin phép chia sẻ những tác hại của việc nâng mũi khi về già và khi chọn sai bệnh viện thẩm mỹ, chọn nhầm cơ sở không uy tín, chọn nhầm bác sĩ thẩm mỹ không có trình độ chuyên môn cao.


Dễ mắc các bệnh lý

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì sẽ sử dụng những loại thuốc như thuốc gây tê, thuốc gây mê, filler nên khi về già sẽ dễ gặp phải những bệnh lý như hạ huyết áp, béo phì, tiểu đường và nặng hơn là bệnh tim mạch.


Tuy nhiên không phải do phẫu thuật thẩm mỹ mà sẽ bị mắc bệnh như trên nhưng trong thực tế qua khảo sát thì cho thấy số người phẫu thuật không thẩm mỹ nâng mũi có sức khỏe tốt hơn so với những người tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Đó là do cơ địa của mỗi người và do sử dụng thuốc trong quá trình phẫu thuật.


Vì thế chúng tôi khuyên bạn sau khi nghe những tác hại của việc nâng mũi thì phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt hay bất kì bộ phận nào trên cơ thể. Có thể bạn sẽ có được một khuôn mặt đẹp hơn, tự nhiên hơn, bạn sẽ tự tin hơn nhưng bên cạnh đó khi về già có thể sức khỏe bạn sẽ yếu hơn, bạn không nên chủ quan.


Da sẽ bị lão hóa nhanh hơn

Khi tuổi của bạn càng cao thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, sức khỏe suy yếu nhanh hơn do có nhiều bệnh lý hơn. Vì thế phương pháp làm đẹp khác sẽ được thay thế để có thể can thiệp sâu hơn cấu trúc của các bộ phận hoặc là phải tiêm filler thường xuyên để luôn giữ được vẻ đẹp cho cơ thể.


Nguy cơ mũi bị biến dạng sau nâng

Khi về già thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh chóng, khiến cho da của bạn sẽ chảy xệ, những sụn được tạo hình cho mũi sẽ ngày càng bị lỏng ra, không còn gắn khít được, cấu trúc ban đầu không còn được cố định nên hình dạng mũi sẽ bị biến dạng.


Những tác hại của việc nâng mũi là rất khó đo lường và xác định khi về già, có cả những trường hợp bị chảy dịch, bị nhiễm trùng, bị hoại tử khiến cho các mô bên trong mũi bị xơ hóa và khiến cho chiếc mũi bị biến dạng và nhìn rất kỳ cục.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


Dễ bị đau nhức sau nâng

Chắc chắn sau khi phẫu thuật nâng mũi thì bạn sẽ cảm thấy nhức, tuy nhiên chỉ cảm thấy nhức sau thời gian ngắn rồi sẽ khỏi khi mũi đã lành. Trên thực tế thì có những người bị đau nhức trong một khoảng thời gian dài, âm ỉ vùng mũi, dốc mũi khiến chiếc mũi bị căng cứng và làm cho nụ cười của bạn cũng không tự nhiên.


Khi về già thì trường hợp đau nhức kéo dài mỗi khi trái gió trở trời, mũi có thể bị chảy dịch gây phiền toái cho cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng gặp phải những tác hại của việc nâng mũi này nên bạn phải hỏi ý kiến bác sĩ thật kỹ để tránh được những tác hại này.


Ảnh hưởng trí nhớ

Khi tiến hành nâng mũi thì chắc chắn bạn sẽ phải trải qua quá trình phẫu thuật để can thiệp vào sâu bên trong cấu trúc của mũi để định hình tạo hình lại chiếc mũi. Có thể bạn sẽ phải trải qua đến tận 2 lần phẫu thuật kèm theo đó là sử dụng một lượng lớn thuốc tê, thuốc mê, thuốc giảm đau…Như bạn đã biết thì thuốc gây mê hay gây tê là những loại thuốc ảnh hưởng đến khả năng trí nhớ của con người, nếu như cơ thể tiếp nhận quá nhiều những loại thuốc này thì sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm trí nhớ khi về già.


Dễ gặp các biến chứng

Trong những tác hại của việc nâng mũi thì tác hại khiến bạn gặp nguy hiểm nhất khi về già đó là gặp phải biến chứng ngoài mong muốn như thở khó khăn. Nguyên nhân chính có thể gây ra tình trạng trên đó là sự xơ hóa của sụn khiến sụn bị rời rạc, bị lỏng lẻo, bị tụt ra và chèn ép đường thở.


Khi bạn sinh hoạt bình thường thì bạn sẽ cảm thấy dễ thở nhưng khi bạn lao động nặng hoặc chạy bộ leo cầu thang thì tình trạng khó thở sẽ xuất hiện. Càng về già thì các cơ quan hô hấp cũng trở nên suy yếu hơn nên biến chứng này sẽ làm chất lượng cuộc sống của bạn suy giảm đáng kể. Vậy thì theo bạn hậu quả của nâng mũi khi về già có thực sự nặng nề cho sức khỏe không, để lại ý kiến cá nhân bình luận bên dưới bài viết để chia sẻ cùng với chúng tôi nhé.


Làm thế nào để hạn chế các tác hại của việc nâng mũi ?

Trên thực tế có rất nhiều những tác hại của việc nâng mũi khi về nhà nhưng bên cạnh đó nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống. Khi khuôn mặt của bạn đẹp hơn thì bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống, vui vẻ hơn, thuận lợi hơn trong công việc, trong tình yêu, hạnh phúc hơn so với khi bạn có những khiếm khuyết trên khuôn mặt.


Khi khoa học công nghệ phát triển, trình độ tri thức đạt nhiều thành tựu thì những tác hại của việc nâng mũi gần như là ít xảy ra, biến chứng giảm đi đáng kể. Để có thể an toàn hơn khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây.


Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín là yếu tố quan trọng nhất, yếu tố quan trọng hàng đầu để hạn chế những tác hại của việc nâng mũi, hạn chế những hậu quả của việc nâng mũi khi về già, bảo vệ được sức khỏe bản thân và sức bảo vệ được nhan sắc của mình khi về già.


Hiện nay để tìm một bệnh viện thẩm mỹ không hề khó chút nào nhưng tìm được một bệnh viễn thẩm mỹ uy tín thì đó là chuyện không hề đơn giản. Có rất nhiều lời mời gọi quảng cáo tràn lan trên mạng với nhiều mức giá khác nhau, nhiều lợi ích khác nhau khiến bạn bị lầm tưởng và lầm tin. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ gặp những tác hại của việc nâng mũi khi về già.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi có phòng ốc hiện đại, máy móc kỹ thuật cao, trình độ y sĩ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có những quy định nghiêm ngặt trong quá trình thẩm mỹ như kiểm tra sức khỏe toàn diện trước khi phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu và bảo hành chiếc mũi cho bạn suốt đời.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: nâng mũi và tác hại


[​IMG]


Quyết định phương pháp phù hợp

Mỗi một người sẽ có khuôn mặt cấu trúc hình dạng khác nhau nên bạn phải nghe theo lời tư vấn của bác sĩ để chọn đúng phương pháp nâng mũi phù hợp, như vậy mới tránh gặp những sự cố ngoài ý muốn cũng như khuôn mặt sẽ được đẹp hơn rất nhiều khi chọn đúng phương pháp.


Chăm sóc kĩ lưỡng sau nâng

Sau khi nâng mũi xong thì bạn phải chăm sóc kĩ nó vì nếu không chăm sóc kĩ thì những vết thương mổ sẽ khó lành làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của chiếc mũi. Bạn cần nghe theo lời tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ, kiêng cử thức ăn, dùng thuốc đúng giờ để tránh được những tác hại của nâng mũi.


Sụn nâng mũi phù hợp

Sụn nâng mũi là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền lâu, cấu trúc mũi của bạn. Quyết định chọn sụn nào thì sẽ có bác sĩ tư vấn kỹ càng rõ ràng để bạn lựa chọn. Sụn phù hợp với cơ thể sẽ giúp chiếc mũi bạn sau khi phẫu thuật được tự nhiên hơn, đẹp hơn, bền lâu hơn và không gặp phải những tác hại của việc nâng mũi khi về già.


Trên đây là tổng hợp các nội dung được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ quanh các thắc mắc được đặt ra: Nâng mũi về già có sao không? Và Tác hại của việc nâng mũi là gì? Hậu quả nâng mũi ra làm sao? Hi vọng các kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin sức khỏe bổ ích trước khi thực hiện quyết định phẫu thuật nâng mũi này.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng mũi và hậu quả

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ