Giải đáp nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Ngày đăng: 5/31/2023 4:17:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4677937] - Cập nhật: 40 phút trước

bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy? Cái này là em hỏi dùm bà chị họ ở nước ngoài nha. Tầm tháng sau là bả bay về việt nam, đợt này bả tính nâng ngực nội soi ở việt nam luôn chứ nghe bả nói nâng ngực bên nước ngoài đắt đỏ lắm. bả có nhờ em hỏi thăm dịch vụ trước, đợi bả về rồi là làm luôn cho nhanh, đỡ mất thời gian tìm hiểu nữa. Nên sẵn bệnh viện tư vấn thời gian ngực lành thì báo cho em cái giá nâng ngực nội soi luôn nha. Nói gì thì nói phải có giá cả rồi thì mới chuẩn bị tiền làm được chứ. (Hương Thảo - Tân Phú)


link


Đáp:


Chào chị Hương Thảo,


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, với thắc mắc này thì tùy vào cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ của mỗi người, thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường, sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành. Sau đó khoảng 1-3 tháng là chị của chị có thể sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên như ý muốn.


link


Về chi phí thực hiện thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt hơn nữa là trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng, trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Cũng vì vậy mà số suất ưu đãi trống hiện cũng không còn nhiều nữa. Để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay lúc này chị của chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực với giá ưu đãi nhé.


Cảm ơn chị!


Tìm hiểu thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Có ai nâng ngực nội soi chưa

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ