Giải đáp nâng ngực nội soi là gì? bvnmh 3

Ngày đăng: 8/26/2023 3:52:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4842639] - Cập nhật: 10 phút trước

Câu hỏi: Lúc trước không rành về thẩm mỹ này kia lắm nên em cũng đắn đo không biết nâng ngực nội soi là gì. Nhưng em cũng có lên mạng để tìm hiểu thử rồi và em cũng hiểu được thực hiện nâng ngực nội soi là thực hiện như thế nào rồi. Và em cũng muốn thực hiện nâng ngực nội soi sớm để sớm có được hiệu quả tốt luôn. Và không biết thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt? Và thực hiện xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì thêm để sớm có được hiệu quả tốt luôn không Bệnh viện? Em cũng sợ em chăm sóc không tốt thì sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả này kia nữa đó Bệnh viện ơi. Bình thường em cũng hậu đậu lắm luôn nên là em phải hỏi Bệnh viện luôn. Bệnh viện cũng nhớ chỉ cho em kỹ kỹ chút đi. (Huyền Trân - Quận 3)


>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi


[​IMG]

Trả lời: Chào chị Huyền Trân!


Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà không cần phải đắn đo nâng ngực nội soi là gì chị nhé.


>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách


[​IMG]


Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong để sớm có được hiệu quả tốt. Thì chị cũng cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.


Cảm ơn chị Huyền Trân!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ