Giải đáp nâng sống mũi hết bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 4/13/2023 10:41:31 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4579778] - Cập nhật: 39 phút trước

bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng sống mũi hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Nhỏ em út nhà em hôm qua cứ năn nỉ ba mẹ cho đi nâng mũi. Nó còn bảo là tự nó trả chi phí luôn, em nhớ là chi phí nâng mũi cũng không phải rẻ, nó mới ra trường lấy đâu ra nhiều tiền như vậy. Nó có nói là sẽ qua bệnh viện làm nên nay em lên hỏi giá cả nâng mũi của bên mình luôn. bệnh viện báo giá trọn gói cho em nha. Hình như là tháng sau nó sẽ qua bệnh viện làm á. bệnh viện tranh thủ báo sớm cho em nha. Nếu mà giá cả phải chăng thì em cho tiền nó làm luôn cũng được. (Kim Tiền - Quận 4)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi và tướng số

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

 

Chào chị Kim Tiền!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để em của chị thực hiện nâng mũi. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thì em của chị có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đềnâng sống mũi hết bao nhiêu tiền chị nhé.

Hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá từ khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà em chị chọn. Và đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói, sẽ không phát sinh gì nữa chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để có cho mình 1 suất ưu đãi này chị nha.

Hình ảnh

Như vậy nếu em của chị muốn sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kim Tiền!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ