[giải đáp] nguyên nhân xuất hiện da chùng nhão, chảy xệ và cách khắc phục

Ngày đăng: 10/19/2021 2:19:39 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 3482977] - Cập nhật: 29 phút trước
Da chùng nhão là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất. Mỗi tế bào trong cơ thể chúng ta đều có khả năng tự tái tạo và làn da cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tuy nhiên, càng về già thì khả năng tự tái tạo và trở về trạng thái săn chắc càng giảm đi. Các nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, khi qua tuổi 25, khả năng sản sinh các tế bào mới và tái tạo da cũng kém đi, da cũng trở nên dễ mất nước. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến biểu bì và sự phát triển của các sợi collagen, elastin. Chính vì vậy mà, ngoài 30 tuổi thì có đến 95% trường hợp sẽ phải đối mặt với hiện tượng da chảy xệ.

Nguyên nhân xuất hiện da chùng nhão, chảy xệ
Một trong những nguyên nhân chủ đạo của hiện tượng da chùng nhão là quá trình lão hóa da. Như ở trên đã trình bày, khi bước qua tuổi 25, khả năng sinh sản các tế bào mới và tái tạo da kém đi, da trở nên dễ mất nước. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến biểu bì và sự phát triển của các sợi collagen, elastin. Do đó, hiện tượng da chảy xệ, thừa thãi là điều chắc chắn xảy ra và hầu hết các chị em phụ nữ đều phải đối mặt, nhất là những phụ nữ đã qua tuổi 30.
Bên cạnh quá trình lão hóa da do tuổi tác, việc tiếp xúc thường ngày với mỹ phẩm, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường hay hút thuốc, uống rượu bia nhiều cũng khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.
Mặt khác, thói quen sinh hoạt không đều đặn, chế độ nghỉ ngơi, dinh dưỡng chưa hợp lý hoặc áp lực công việc, cuộc sống với những lo toan bộn bề, những suy nghĩ, trăn trở cũng khiến cho làn da của chị em xấu đi, già nua và thiếu sức sống vô cùng.
Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng da chùng nhão đó là chế độ giảm cân. Chị em phụ nữ sau khi giảm cân sẽ phải đối mặt với hiện tượng da chảy xệ. Khi đang béo là lúc làn da chúng ta căng lên quá mức. Sau khi giảm cân, lượng mỡ thừa tiêu tan để lại một làn da chảy xệ, nhăn nheo, thừa thãi rất mất thẩm mỹ.

Cách khắc phục nhằm loại bỏ da chùng nhão
Bất cứ một người nào khi có da chùng nhão đều trở nên già đi bởi những nếp da gấp nhăn nheo, chùng nhão và xệ xuống. Hiện tượng này được nhìn thấy rõ nhất ở vùng da xung quanh mắt và da mặt của chúng ta. Vậy nên ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề thẩm mỹ, khiến cho chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.
Một chế độ sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục đều đặn là một trong những cách để làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ, da chùng nhão và nhăn nheo của da. Đặc biệt chúng ta nên bổ sung Collagen, nhưng trên thị trường có rất nhiều nước uống Collagen, rất khó để các nàng tin tưởng mà mua dùng, vì vậy nên hôm nay Đẹp 21 sẽ review đến các nàng Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen chính là dòng “nước thần” giúp các nàng chạm mãi ở nét đẹp thanh xuân được rất nhiều Sao Hàn tin tưởng.

Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen
Đôi nét về thương hiệu Vital Beauty
Thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Vital Beautie ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 16/4.
Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.
Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen
+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da.
+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.
+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.
+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie
+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 
+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 
+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh. 

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.
+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. 
+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.
+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!
+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 
+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:
Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 
Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 
Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:
+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.
+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

Đánh giá sản phẩm: 
Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc có sản phẩm Nước uống Collagen VB Vital Beautie được đánh giá cao nhất trong tất cả các loại nước uống bổ sung Collagen. Sản phẩm là thức uống bổ sung collagen tiện lợi, dưới dạng các phân tử collagen siêu nhỏ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng.
Ngoài collagen, sản phẩm này còn được bổ sung thêm thành phần vitamin C giúp hỗ trợ làm trắng sáng da, hỗ trợ trị nám hiệu quả, an toàn từ bên trong, phù hợp cho mọi đối tượng sau 25 tuổi đặc biệt phụ nữ sau sinh bị xuất hiện nám.

Nước uống Collagen VB Vital Beautie có thiết kế chai nhỏ mỗi chai chứa 25ml, mỗi hộp 30 chai dùng cho 1 tháng, mỗi chai chứa 3000mg Collagen, 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da, giúp mang lại hiệu quả vượt trội sau ít nhất 1 tháng sử dụng. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da.

Nước uống Super Collagen VB Hàn Quốc an toàn tuyệt đối không chứa chất tạo màu, hương vị tổng hợp và chất bảo quản, vị cam thơm ngon dễ uống. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.
--------------
Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khuyến mãi khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ  được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Vital Beautie
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp