[giải đáp] những độ tuổi nào nên bổ sung collagen cho cơ thể?

Ngày đăng: 10/13/2021 12:25:59 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3474063] - Cập nhật: 45 phút trước
Uống collagen như thế nào cho hiệu quả theo các chuyên gia phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của người dùng. Bổ sung collagen đúng cách, đúng theo từng giai đoạn sẽ mang lại hiệu quả tối đa, điều này cần được chị em hết sức lưu ý.
+ Giai đoạn khi bạn qua tuổi 20: Sau độ tuổi này, làn da rất dễ bị tổn thương, cũng do đây là thời điểm bạn có chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Chính vì điều này mà quá trình lão hóa làn da của bạn mà bạn không nhận ra. Những dấu hiệu dễ nhận thấy đó là: Xuất hiện quầng thâm ở mắt, mắt hay bị sưng và gương mặt mệt mỏi, hốc hác. Vì vậy, các cô nàng nên sử dụng càng sản phẩm bảo vệ da ví dụ như kem chống nắng và đeo kính râm. Và để mang đến hiệu quả từ bên trong, lời khuyên tốt nhất là sử dụng thực phẩm bổ sung collagen dạng viên, dạng bột hay nước collagen.

+ Giai đoạn khi bạn tuổi 30: Tại thời điểm này, phần lớn chị em sẽ thấy có sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt. Đó là do cơ thể của bạn đang bị thiếu collagen trầm trọng. Để giải quyết được các vấn đề này, bạn nên bổ sung thêm collagen và elastin. Đây có thể nói là giai đoạn cần bổ sung collagen với hàm lượng nhiều nhất. Bên cạnh áp dụng liệu trình uống collagen đúng cách, chị em nên thêm các chất dinh dưỡng hỗ trợ như pep-tít và vitamin A. Đặc biệt, bạn cũng nên thường xuyên loại bỏ hết các tế bào chết trên da, có thể áp dụng bằng cách chà sát da bằng bàn chải lông mịn. Sử dụng collagen đúng cách là khi bạn tuân thủ liều lượng và biết kết hợp với các sản phẩm và các phương pháp phù hợp khác.
+ Giai đoạn khi bạn tuổi 40: Đây là giai đoạn da của phụ nữ rất nhạy cảm, vì vậy hãy sử dụng các loại mỹ phẩm chứa axit hyaluronic để làm căng làn da và tăng tính đàn hồi của da, đồng thời cũng cần bổ sung collagen đúng cách.
+ Giai đoạn sau tuổi 50: Giai đoạn khiến làn da trở nên khô ráp và nhạy cảm với các thương tổn. Ở giai đoạn này bạn cũng nên bổ sung cho làn da glycerin và ceramid có nhiều trong thực phẩm từ đậu nành và trà trắng. Tất nhiên, bổ sung collagen đúng cách cũng là một việc làm cần thiết.
Như vậy, việc bổ sung collagen không phải cứ phải qua 30 tuổi như nhiều người nghĩ. Tuy nhiên, đó là giai đoạn cần bổ sung collagen nhiều nhất, khi mà các vấn đề liên quan đến lão hóa da trở nên ngày càng rõ ràng. Collagen sẽ là thành phần vô cùng quan trọng để giải quyết và góp phần làm chậm các hiện tượng này.

Lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với cơ thể
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm uống bổ sung collagen đa dạng về thể loại cũng như sản phẩm, mỗi loại sản phẩm có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chẳng hạn với cách uống collagen dạng viên thì uống phải 2-3 lần do mùi vị khá tanh, trong khi cách sử dụng collagen dạng bột thì phải pha chế với nước,…
Không phải loại sản phẩm collagen nào cũng phù hợp và tốt cho cơ thể và da của bạn. Do đó để có cách uống collagen đúng cách và mang lại hiệu quả cao, trước tiên bạn cần lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
Hiện nay collagen được bán rất nhiều trên thị trường do nhu cầu của người sử dụng cao. Đặc biệt trong đó còn xuất hiện nhiều loại không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái rất khó để phân biệt. Vì vậy để cách uống collagen được hiệu quả bạn nên lựa chọn những loại collagen có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín và được bán ở các nhà thuốc cũng như siêu thị chuyên về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
Ngoài ra collagen hơi đặc biệt một chút về mùi vị, đặc biệt là collagen dạng nước. Do đó uống collagen dạng nước đúng cách, bạn cũng nên chọn collagen có mùi vị thơm ngon, phù hợp với sở thích của bạn để dễ uống hơn và tạo cảm giác thưởng thức khi uống. Như vậy thì việc uống collagen chăm sóc da của bạn mới có thể duy trì lâu dài được.

Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen
Đôi nét về thương hiệu Vital Beauty
Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.
Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen
+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da.
+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.
+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.
+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie
+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 
+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 
+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh.

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.
+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.
+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!
+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 
+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:
Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 
Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 
Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:
+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.
+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

Đánh giá sản phẩm: 
+ Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc có sản phẩm Nước uống Collagen VB Vital Beautie được đánh giá cao nhất trong tất cả các loại nước uống bổ sung Collagen. Sản phẩm là thức uống bổ sung collagen tiện lợi, dưới dạng các phân tử collagen siêu nhỏ giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng.
+ Ngoài collagen, sản phẩm này còn được bổ sung thêm thành phần vitamin C giúp hỗ trợ làm trắng sáng da, hỗ trợ trị nám hiệu quả, an toàn từ bên trong, phù hợp cho mọi đối tượng sau 25 tuổi đặc biệt phụ nữ sau sinh bị xuất hiện nám.

+ Nước uống Collagen VB Vital Beautie có thiết kế chai nhỏ mỗi chai chứa 25ml, mỗi hộp 30 chai dùng cho 1 tháng, mỗi chai chứa 3000mg Collagen 3,300mg chiết xuất từ cá với phân tử thấp dễ hấp thụ vào da, giúp mang lại hiệu quả vượt trội sau ít nhất 1 tháng sử dụng. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của Tinh chất hạt bí đỏ với đậm đặc dưỡng chất thấm nhanh vào da.

+ Nước uống Super Collagen VB Hàn Quốc an toàn tuyệt đối không chứa chất tạo màu, hương vị tổng hợp và chất bảo quản, vị cam thơm ngon dễ uống. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn chứa Men vi sinh Lactic Acid từ quá trình ủ lên men của Trà xanh được nuôi trồng trên vùng đảo Jeju xanh mướt và thuần khiết.
-------
Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khuyến mãi khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ  được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Vital Beautie
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp