Giải đáp phẫu thuật gọt mũi chi phí bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 10/31/2022 2:54:23 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 4225853] - Cập nhật: 17 phút trước

Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi (cắt cánh mũi) tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là giải pháp tối ưu cho trường hợp cánh mũi quá to không cân đối với khuôn mặt .


Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to bè, thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã ứng dụng thành công tiểu phẫu thu gọn cánh mũi an toàn. Phương pháp này có thể thực hiện kết hợp với nâng mũi và thu nhỏ đầu mũi để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


Tác dụng của thu gọn cánh mũi

Theo nhân tướng học, mũi là bộ phận quan trọng quyết định đến tính cách cũng như tướng số của mỗi người. Nhiều người chỉ phẫu thuật nâng sống mũi hoặc đầu mũi vì quan niệm rằng cánh mũi là vị trí quyết định vận tài lộc. Do vậy, có nên thu gọn cánh mũi không là thắc mắc của nhiều chị em. Thu gọn cánh mũi giúp mũi của bạn trở nên thon gọn hơn, khắc phục nhược điểm cánh mũi thô, to bè hay hai cánh mũi không đều nhau. Điều này tạo sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt.


Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp phẫu thuật tạo hình, chỉnh hình cánh mũi. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt ở đường rãnh mũi (phía ngoài) hoặc chân cánh mũi (phía trong), sau đó tạo hình để thu gọn cánh mũi. Chỉ sau 30 phút phẫu thuật, cánh mũi bè hay cánh mũi thô to sẽ biến mất. Chiếc mũi thon gọn, thanh thoát sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


Đối tượng cần thu gọn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi dành cho các đối tượng từ tuổi trở lên. Thu gọn cánh mũi nam và thu gọn cánh mũi nữ đều hướng đến các đối tượng có khuyết điểm về cánh mũi như:


Người có hai cánh mũi không đều

Cánh mũi thô, to hoặc cánh mũi bè

Những trường hợp cánh mũi biến dạng vì phẫu thuật hỏng hay bị tổn thương mạnh

Ngoài ra, nếu bạn đang trong thời kỳ kinh nguyệt, đang mang thai hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, khó đông… thì không nên tham gia phẫu thuật này.


Có nhiều chị em thắc mắc về việc thu gọn cánh mũi có phá tướng không. Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu khoa học nào cho thấy thu gọn cánh mũi làm phá tướng khuôn mặt. Thực tế cho thấy rằng, khi khắc phục được những nhược điểm của mũi, khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân đối, hài hòa. Điều này giúp bạn lấy lại tự tin khi giao tiếp, dễ gây thiện cảm với người đối diện, từ đó có thể phát triển và thăng tiến hơn trong công việc.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: phẫu thuật mũi cao


Các phương pháp thu gọn cánh mũ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thu gọn cánh mũi để chị em lựa chọn. Các phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật như sử dụng kẹp nâng mũi tại nhà hay tạo khối khi trang điểm thường được quan tâm bởi không ng dao kéo, không gây đau đớn hoặc không mất nhiều chi phí.


Tuy nhiên, các phương pháp kể trên cần rất nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó lực cơ học của kẹp mũi sẽ không mang đến sự thay đổi rõ rệt cho mũi của bạn, ngược lại còn có thể dẫn đến các tổn thương niêm mạc mũi không mong muốn.


Để sở hữu một chiếc mũi thanh thoát cho khuôn mặt, bạn nên tham khảo các phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện đại nhất.


Phương pháp cắt cánh mũi bên ngoài: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt tại đường rãnh mũi của bạn, sau đó cuộn cánh mũi vào trong để thu gọn cánh mũi. Ưu điểm nổi bật của phương pháp đó là mũi sẽ tránh tình trạng bị hếch do bị kéo lên cao.


Phương pháp cắt bên trong mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt ở chân cánh mũi phía bên trong, từ đó tạo hình cánh mũi tự nhiên, xóa bỏ tình trạng mũi thô hay vuông.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật gọt mũi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ