Giải đáp phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? bvnmh

Ngày đăng: 9/4/2023 3:55:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4858651] - Cập nhật: 38 phút trước

Câu hỏi: Bệnh viện ơi! Bệnh viện cho em hỏi hiện tại thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền vậy? Và không biết em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này thì có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Vì em cũng có lên mạng tìm hiểu rồi mà em thấy chi phí thực hiện mỗi nơi mỗi khác làm em không biết phải chọn chỗ nào để thực hiện luôn. Với lại em cũng có hỏi vài chỗ rồi mà sợ không phải chi phí thực hiện trọn gói rồi thực hiện xong phát sinh thêm chi phí này kia nữa. Nên nếu không có vấn đề gì thì Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói luôn đi nha. Em mà có đủ chi phí là em tranh thủ qua Bệnh viện để thực hiện sớm luôn hà. Tới đó mình không cần phải quan tâm đến vấn đề chi phí nữa. (Kim Ngân - Quận 10)


>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?


[​IMG]


Trả lời: Chào chị Kim Ngân!


Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.


Và khi đến với Bệnh viện thì chị không cần phải đắn đo phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí gì nữa chị nhé.


>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội


[​IMG]


Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị Kim Ngân!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ