Giải đáp: phẫu thuật tụt núm có để lại sẹo không?

Ngày đăng: 6/11/2022 1:37:22 PM - Dịch vụ - TP HCM - 26
Chi tiết [Mã tin: 3895367] - Cập nhật: 1 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sau khi dậy thì, em mắc phải tình trạng núm bị tụt vào trong. Lúc đó, em cũng chả quan tâm nhiều, và cứ để vậy. Nhưng sau khi lấy chồng, em bắt đầu lo lắng nếu mắc tình trạng này thì làm sao cho con bú được. Qua tìm hiểu em biết được biện pháp phẫu thuật tụt núm , có thể khắc phục được hiện tượng này. Nhưng em băn khoăn không biết kỹ thuật này có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn!” (Huyền Như, Tây Ninh).


Trả lời: Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Như đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật tụt núm có để lại sẹo không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:


Phẫu thuật tụt núm có để lại sẹo không?


Chỉ vừa ra đời, nhưng phẫu thuật tụt núm được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho các chị em. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo. Có thể khắc phục được tình trạng núm tụt vào trong, khôi phục chức năng cho con bú. Và tăng nét quyến rũ cho bầu ngực. Kỹ thuật kéo núm tụt này đã được hàng nghìn phụ nữ trên thế giới kiểm chứng về hiệu quả mang lại. Nhưng đứng trước quyết định có nên thực hiện. Nhiều bạn băn khoăn liệu phẫu thuật kéo núm tụt này có để lại sẹo hay không?


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM


link


Phẫu thuật tụt núm thực ra chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện một cách nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ rất nhỏ ngay sát chân núm . Sau đó, sẽ loại bỏ các mô xơ gây nên tình trạng núm bị thụt vào trong. Tiếp theo, bác sĩ sẽ nâng cao đầu , tạo 1 đường cân ngang ngay dưới chân núm . Để đảm bảo núm không bị tụt trở lại. Vì chỉ là một đường rạch rất nhỏ và màu vết khâu cùng màu với nhũ hoa. Cho nên, kỹ thuật kéo núm bị tụt này sẽ không bao giờ để lại sẹo. Bạn Như có thể an tâm mà thực hiện nhé!



Địa chỉ phẫu thuật tụt núm an toàn, chất lượng


Cũng như những phương pháp làm đẹp khác, phẫu thuật tụt núm phải được tiến hành ở một địa chỉ uy tín. Để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Tại TPHCM, có rất nhiều địa chỉ áp dụng kỹ thuật kéo tụt núm . Nổi bật hơn hết là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. Nơi đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn với những ưu điểm nổi trội sau:


Chất lượng dịch vụ kéo núm tụt đảm bảo. Bởi chính tay bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề, chuyên môn cao thực hiện. Cam kết sau khi kéo núm tụt, các bạn sẽ được:


- Lấy lại đôi nhũ hoa cân đối, hài hòa với tổng thể bầu ngực. Khôi phục khả năng cho con bú cho các bà mẹ

- Khắc phục tình trạng núm bị tụt vào trong ở mọi mức độ

- Đảm bảo không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào xảy ra

- Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng nét đẹp lại được duy trì đến trọn đời


>>> XEM THÊM: Núm bị tụt vào trong khi mang thai



- Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị, công nghệ nơi đây được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Đầy đủ phòng khám, phòng phẫu thuật vô trùng, phòng nghỉ dưỡng. Đảm bảo quá trình phẫu thuật tụt núm diễn ra an toàn, nhanh chóng. Đem lại kết quả hoàn mỹ, ngoài sức mong đợi cho các bạn.


- Chế độ đãi ngộ khách hàng chu đáo: Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn có những chính sách bảo hành dài hạn. Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc về phẫu thuật tụt núm của các bạn đều được giải đáp 1 cách kỹ lưỡng. Chính những ưu điểm đó mà nơi đây luôn đón nhận “cơn mưa” lời khen từ khách hàng. Có thể kể đến như:


Mặt khác, chi phí phẫu thuật tụt núm ở đây khá phải chăng. Với mức giá “hạt dẻ” này đã được Bệnh viện thẩm mỹ tính toán hợp lý. Các bạn dễ dàng lấy lại được nét quyến rũ của đôi nhũ hoa, làm tròn thiên chức của người mẹ. Cùng tham khảo bảng giá dịch vụ kéo núm tụt dưới đây, để các bạn có được cái nhìn khái quát nhất nhé!


>>> NGUỒN: Phẫu thuật tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ