Giải đáp răng sứ titan có bị đen không?

Ngày đăng: 5/18/2023 3:33:05 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4651258] - Cập nhật: 19 phút trước

Răng sứ Titan được biết đến là dòng sứ kim loại, có cấu tạo bên trong là khung sườn hợp chất kim loại và bên ngoài là lớp men sứ thẩm mỹ. Theo đó răng sứ Tian có bị đen không thì Nha khoa Sunshine xin trả lời là CÓ nhé chị.


Vì phần khung sườn của răng sứ Titan là kim loại nên bị tác động bởi axit trong nước bọt, vi khuẩn trong khoang miệng gây ra tình trạng bị đen viền nướu, về lâu dài dễ bị xỉn màu. bên cạnh đó, khi có ánh sáng chiếu qua, răng của chị sẽ bị thấy lõi kim loại bên trong.


- Tìm hiểu về răng sứ titan của Mỹ

- bọc răng sứ titan có bị đen viền nướu không


link


Răng nhiễm màu kháng sinh bị nhiễm màu từ sâu bên trong răng nên tẩy trắng bề mặt răng sẽ không có hiệu quả. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến răng bị nhiễm kháng sinh như do kháng sinh Tetracylin, Mynocyline, Doxyculine hay do Flour.


+ Tetracylin, Mynocyline và Doxyculine là 3 loại kháng sinh được dùng để trị một số bệnh cho phụ nữ mang thai hoặc cho trẻ em dưới 8 tuổi. Tuy nhiên có tác dụng phụ là làm răng sạm màu, biển đổi màu sắc. Tuy nhiên nay đã có thuốc kháng sinh thay thế cho 3 loại thuốc này rồi nên chị an tâm nhé.


>>>> Đọc tiếp để biết răng sứ titan có bị đen không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ