Giải đáp sửa sóng mũi gồ chi phí bao nhiêu tiền

Ngày đăng: 11/1/2022 3:21:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 223
Chi tiết [Mã tin: 4228475] - Cập nhật: 32 phút trước

Thời thế thay đổi, việc sửa mũi gồ đã không còn là quá xa lạ đối với nhiều người. Nhưng không phải ai cũng biết được cách khắc phục biến mũi gồ thành mũi thon đẹp dọc dừa bằng những phương pháp hiệu quả, không đau ít sưng. Và mách nhỏ cho bạn địa chỉ sửa mũi gồ an toàn 100%. Thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua nội dung dưới đây.


MŨI GỒ LÀ MŨI NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều người phân vân không biết mũi gồ là gì? Có tác hại gì không? Trong thực tế, những chiếc mũi gồ dấu hiệu của nó là phần xương sống mũi nhỏ lên cao, tạo thành đường mũi nhấp nhô. Theo đó, nhìn vào những dáng mũi gồ, chúng ta có cảm giác như chiếc mũi bị méo mó, gương mặt cũng vì thế mà thiếu đi sự thanh tú và kém đi tự nhiên.


Xưa nay, mắc phải khuyết điểm mũi gồ là hạn chế mà bất cứ ai cũng lo lắng và cảm thấy vô cùng hoang mang. Bởi đây là một dáng mũi xấu, chưa kể nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến hậu vận tương lai của chủ nhân của nó.


Thực tế, mũi gồ xuất hiện có những nguyên nhân chính như sau:


Mũi gồ bẩm sinh, sinh ra đã mắc khuyết điểm này

Mũi gồ do những tác động hoặc tai nạn không mong muốn mắc phải


XEM TƯỚNG SỐ MŨI GỒ GHỀ Ở NAM VÀ NỮ

Nhìn chung, sống mũi gồ tướng số không được tốt, kém may mắn bởi điểm gấp khúc trên mũi thể hiện được cuộc sống trắc trở và lận đận.


1. PHỤ NỮ MŨI GỒ

Mạnh mẽ, tự phụ

Phụ nữ có sống mũi gồ ghề đa số đều mang đặc điểm tính cách: Mạnh mẽ, độc lập nhưng cái tôi lại lớn nên rất khó hợp tác làm việc chung. Bản tính cho mình là tài giỏi làm cho họ không có nhiều bạn bè, quan hệ xã hội không được tốt.


Cuộc sống khó khăn, bệnh tật

Đa phần, nữ giới không may sở hữu dáng mũi gồ ghề đều có tài vận tướng lại kém, luôn bị trắc trở trong sự nghiệp. Khi về già, tài chính lại không được dư giả lại nhiều bệnh tật, gia đình vất vả.


Hôn nhân không hạnh phúc

Xem tướng số đường tình duyên của phụ nữ mũi gồ không được tốt, cuộc sống hôn nhân lại nhiều tranh cãi, bất đồng quan điểm. Bên cạnh đó, khó khăn về tài chính càng làm cho gia đinh không được hòa thuận.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu


[​IMG]


2. ĐÀN ÔNG SỐNG MŨI GỒ

Dễ bị lừa, cướp công

Người đàn ông mang dáng mũi gồ, gập khúc có tính cách chân thành, nhiệt tình trong mọi việc. Nhưng chính vì thế, họ thường xuyên bị người xung quanh lừa gạt, cướp mất thành quả đặc biệt là trong công việc.


Long đong, lận đận

Sự nghiệp không thành công, dù cố gắng chăm chỉ làm việc nhưng bị đồng nghiệp tranh công lao. Do đó, không được coi trọng dù là người có năng lực. Họ biết phấn đấu nhưng cuộc đời không máy cải thiện, làm gì cũng lận đận hơn người khác.


Cô độc khi về già

Chuyện tình cảm không máy thuận lợi, nhiều biến cố ngay cả khi còn trẻ và về già. Gia đình ấm êm những không lâu bền. Đàn ông sống mũi gồ ghề có số một mình, cô độc khi về già.


LIỆU SỬA MŨI GỒ CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE HAY KHÔNG? PHƯƠNG PHÁP CHỈNH AN AN TOÀN NHẤT


Việc sửa mũi gồ có an toàn hay không phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố, đặc biệt là địa chỉ bạn lựa chọn để sửa mũi gồ có phải là nơi uy tín, an toàn hay không? Để đánh giá được cơ sở đó bạn nên tìm hiểu phương pháp sửa mũi gồ tại đó là gì? Hiện nay, có 2 công nghệ hiện đại và an toàn nhất để sửa mũi gồ:


Mài điểm gồ với trường hợp gồ nhẹ: Nếu như bạn đã sở hữu sống mũi cao thon gọn, đầu mũi hoặc không có nhu cầu nâng mũi thì để hạn chế xâm lấn cũng như là tiết kiệm chi phí thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp này. Trong vòng 30 phút, bác sĩ sẽ sử dụng máy mài xương chuyên dụng để mài đi điểm gồ trên sống mũi của bạn. Sau đó, đóng vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.


Sửa mũi gồ kết hợp nâng mũi Nanoform với trường hợp gồ nhiều, mũi thấp tẹt: Để kết quả duy trì được hiệu quả cũng như là độ an toàn thì quy trình phải được diễn ra đầy đủ những bước sau:


Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn, kiểm trả thật cẩn thận mũi của khách hàng để tìm ra được phương pháp sửa mũi gồ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.


Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cần thiết và chuẩn bị thiết bị, dụng cụ cần thiết tại phòng mổ đã được vô trùng tuyết đối.


Bước 3: Gây tê vùng mũi (Trường hợp nâng mũi sử dụng sụn sườn sẽ được gây mê)


Bước 4: Bác sĩ tiến hành mổ một đường mổ nhỏ tại phần trụ mũi, vị trí có thể giúp cho bác sĩ quan sát được rõ cấu trúc xương mũi. Sau đó, thực hiện mài xương, đồng thời đưa chất liệu sụn vào để nâng cao sống mũi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.


Bước 5: Để có kết quả tốt nhất, bác sĩ sẽ kê thuốc và dặn dò cẩn thận cho khách hàng. Và bản thân chính khách hàng cũng nên tôn trọng và nghe theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về thời gian kiêng khem để có được một dáng mũi sau khi sửa đẹp và an toàn nhất.


Hiện nay, có 2 phương pháp sửa mũi gồ kể trên đều được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng áp dụng và mạng lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi chỉnh sửa mũi gồ tại đây. Vì vậy, việc chỉnh sửa mũi gồ là thật sự cần thiết, nó không những giúp cho bạn khắc phục được nhược điểm trên gương mặt mà còn thay đổi được vận mệnh của chính mình.


TỔNG HỢP NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỈNH SỬA MŨI GỒ

1. SỬA MŨI GỒ CÓ ĐAU KHÔNG?

Tùy thuộc vào từng giai đoạn cụ thể của quá trình phẫu thuật chỉnh hình mũi mà sửa mũi gồ có đau hay không.


Trong phẫu thuật

Bác sĩ đã sử dụng liệu lượng thuốc gây tê thích hợp tiêm vào vùng mũi làm “mất đi cảm giác cục bộ”. Do đó, suốt quá trình phẫu thuật không có cảm giác đau nhức nào.


Sau phẫu thuật

Sửa mũi gồ ghề cũng tương tự dịch vụ nâng mũi thông thường nên cảm giác đau nhức sau khi phẫu thuật là điều không thể tránh khỏi được.


Khách hàng không cần quá lo lắng bởi những hiện tượng: Sưng, đau, bầm tím nhẹ chỉ diễn ra từ 3 – 5 ngày. Phụ thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc của mỗi người mà thời gian đau nhức có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn.


Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: sụn nâng mũi facebook


[​IMG]


2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ SAU KHI SỬA MŨI GỒ HẾT SƯNG ĐAU NHANH CHÓNG?

Khi thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi đau nhức ở vị trí mài xương gồ. Vì thế, sau phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc kháng sinh giảm sưng đau, viêm nhiễm cho bạn.


Thuốc kháng sinh giảm đau dùng để kiểm soát các cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn được tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương sau đó. Vì vậy, bạn hãy uống đủ liều lượng bác sĩ đã kê nhé.


Hãy cố gắng không hoạt động mạnh hay tập luyện những bộ môn như bơi lội, gym, boxing,… để tránh làm tăng những cơn đau nhức tại vùng mũi của bạn.


3. GIÁ SỬA MŨI GỒ BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí sửa mũi gồ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được áp dụng niêm yết tại các cơ sở của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trong khoảng từ 10.000.000 – 40.000.000 triệu đồng.


Sửa mũi gồ giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp chính hình mũi được lựa chọn. Muốn dáng mũi đẹp và hài hòa khuôn mặt phải chọn đúng phương pháp thích hợp.


LÝ DO BẠN NÊN SỬA MŨI GỒ TẠI BVTM NGÔ MỘNG HÙNG?

Có nên sửa mũi gồ là băn khoăn của phần lớn khách hàng. Tâm lý chung thường tham khảo kinh nghiệm của những thành viên từng sửa mũi trên các diễn đàn, hội, nhóm.


Hoàn toàn nên và là nhu cầu chính đáng của con người bởi ai cũng có quyền được đẹp, được tự tin với diện mạo bản thân.


Chỉ cần khách hàng chọn đúng cơ sở thẩm mỹ mũi uy tín, bác sĩ giỏi thì kết quả và an toàn trong phẫu thuật sửa mũi gồ sẽ được đảm bảo một cách tối đa.


Sở hữu chuyên khoa chỉnh hình mũi lớn nhất tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là đơn vị đầu tiên có chuyên khoa chỉnh hình mũi lớn nhất cả nước, xứng đáng là một cơ sở đi tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, kỹ thuật mới trong ngành thẩm mỹ thế giới vào Việt Nam.


Chuyên khoa mũi Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn y khoa: Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, máy móc, phòng ốc, thiết bị,… và đã được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế.


Bác sĩ chuyên môn sâu, tu nghiệp tại Hàn Quốc

Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng 100% có chuyên môn sâu về thẩm mỹ mũi, được đào tạo và có bằng cấp chỉnh quy về ngành thẩm mỹ. Hơn thế, phần lớn bác sĩ đều đã từng có cơ hội học tập và tư nghiệp tại Hàn Quốc.


Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn tạo cơ hội, điều kiện để nâng cao trình độ chuyên môn của y bác sĩ công tác tại Thẩm mỹ viện với các khóa huấn luyện bới những chuyên gia bậc thầy ngành thẩm mỹ.


Máy cắt xương siêu âm tân tiến thế giới

Hệ thống máy cắt xương bằng sóng siêu âm tần số cao- Kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới hiện nay được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng trong phẫu thuật sửa mũi gồ ghề.


Với thao tác nhanh gọn, chuẩn tỉ lệ đồng thời trong quá trình cắt mài xương gồ sẽ hạn chế tối đa mùn xương (nhược điểm của các loại máy cắt cũ) giúp cho xương mũi được mài phẳng, sửa mũi hiệu quả cao.


Xem ngay dáng mũi đẹp ưng ý của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: sửa sống mũi gồ

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ