Giải đáp: tại sao núm bị tụt vào trong?

Ngày đăng: 6/14/2022 11:59:27 AM - Dịch vụ - TP HCM - 51
Chi tiết [Mã tin: 3901798] - Cập nhật: 39 phút trước

“Xin chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi nhưng hoang mang lắm về tình trạng núi đôi của mình ạ. Từ lúc ý thức được những vấn đề của phụ nữ, đặc biệt là vùng nhũ hoa của em, em không hiểu tại sao núm bị tụt vào trong như vậy! Em đã làm nhiều cách trên mạng chỉ: massage, dùng kẹp, dùng máy hút,… nhưng vẫn không có kết quả gì. Sợ để lâu có nhiều ảnh hưởng khác, nên em mong bác sĩ tư vấn giúp em cách giải quyết. Để em có thể yên tâm về sức khoẻ của mình. Em cảm ơn bác sĩ.” (Ngọc Tiên, Quận 8)


Thân chào Ngọc Tiên! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn tại sao núm bị tụt vào trong cũng như mong muốn được khắc phục tình trạng này. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Tại sao núm bị tụt vào trong? Giải đáp từ chuyên gia


Núm là một trong những bộ phận khá nhạy cảm của chị em. Có rất nhiều nguyên nhân để trả lời cho câu hỏi tại sao núm bị tụt vào trong của Ngọc Tiên. Trong đó phổ biến nhất là:


- Do đặc điểm cơ địa của mỗi người, các ống tuyến sữa bị ngắn làm liên kết núm bị thiếu hụt. Gây nên tình trạng bị teo dẫn đến hiện tượng bị tụt núm .


- Chăm sóc ngực sai cách ở tuổi dậy thì: mặc áo ngực quá chặt, chèn ép núm khiến núm dễ bị tụt sâu vào bên trong.


- Do thay đổi trong quá trình mang bầu, cho con bú. Ngực bị căng tức, hoặc cho bé bú không đúng cách.


Tuy nhiên tụt núm có thể tạm thời hoặc vĩnh viễn. Tuy nhiên nếu Ngọc Tiên ngay từ nhỏ đã gặp phải tình trạng này, bạn nên đến gặp bác sĩ để tư vấn tại sao núm bị tụt vào trong nhé!


>>> XEM THÊM: Tụt núm có chữa được không



Tại sao núm bị tụt vào trong và cách khắc phục như thế nào?


Với tình trạng tụt núm bẩm sinh, hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm giúp bạn nhanh chóng đặt đầu về vị trí vốn có. Mà không làm tổn thương đến các dây thần kinh, cũng như làm mất chức năng của tuyến sữa.


Nếu đã hiểu được nguyên nhân tại sao núm bị tụt vào trong, Ngọc Tiên nên nhanh chóng chữa trị. Để sau này không phải gặp những vấn đề liên quan đến đời sống vợ chồng. Cũng như khi mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ nhé!


Phẫu thuật kéo tụt núm là một trong những tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Bằng cách gây tê trước khi thực hiện. Sau đó tạo đường mổ nhỏ sát chân núm rồi bóc tách da và kéo núm bị tụt cho nhô lên. Cuối cùng là cố định chân núm bằng chỉ thẩm mỹ. Để núm không tụt vào trong lại nữa.



Sau phẫu thuật chỉ cần nghỉ dưỡng chăm sóc tại nhà. Trong vòng 1 tháng, đầu đã hồi phục tự nhiên. Mà không có bất kì ảnh hưởng biến chứng nào.


Bệnh viện thẩm mỹ BS Ngô Mộng Hùng – Tại sao núm bị tụt vào trong và cách khắc phục


Rất nhiều khách hàng đã thành công khi thực hiện phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi toàn bộ ca phẫu thuật kéo núm tụt đều do bác sĩ Hùng đảm nhận, từ khâu thăm khám, tư vấn, thực hiện phẫu thuật. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tốt, bác sĩ Hùng sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao núm bị tụt vào trong. Cũng như sẽ xem xét tình trạng của bạn tại sao núm bị tụt vào trong để có kỹ thuật thích hợp nhất.


Hiện nay chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng lên đến 20% dịch vụ ngày thường. Bạn có thể phẫu thuật khắc phục tình trạng tụt núm với mức chi phí chỉ còn một nửa.


>>> NGUỒN: Tại sao núm bị tụt vào trong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ