Giải đáp thắc mắc có nên dùng ấm siêu tốc không?

Ngày đăng: 1/31/2023 1:22:10 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4405928] - Cập nhật: 12 phút trước

Có nên dùng ấm siêu tốc không? Nên dùng ấm siêu tốc nào vừa bền vừa đun nước nhanh? Ấm siêu tốc là một trong những đồ gia dụng phổ biến hiện nay. Thế nhưng không ít người vẫn còn băn khoăn liệu có nên dùng thiết bị điện này không. Vậy câu trả lời là gì?


1.Nên hay không nên dùng ấm siêu tốc?

Thực tế không ít người phân vân vì sao phải sử dụng ấm siêu tốc khi mà đã có bếp gas, bình thủy cho đến bình lọc nước nóng lạnh, bếp điện… Những thiết bị này hoàn toàn có thể thay thế ấm siêu tốc. Vậy liệu có nên dùng ấm siêu tốc không?

Không thể phủ nhận việc mua thêm một chiếc ấm siêu tốc sẽ tốn thêm một khoản phí. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là tốn kém. Ví dụ người dùng muốn sử dụng bếp điện hay bếp gas đun nước thì cũng phải trang bị ấm. Nếu dùng bình lọc nước nóng lạnh thì không cần ấm siêu tốc.

giai-dap-thac-mac-co-nen-dung-am-sieu-toc-khong-03

Ngược lại giá bình lọc nước nóng lạnh cao hơn nhiều so với bình lọc nước thông thường. Đó là còn chưa kể đến điện năng tiêu thụ sẽ cao hơn. Sử dụng ấm siêu tốc trở thành giải pháp tiết kiệm – tiện lợi nhờ:

  • Tiện lợi khi có thể đun nước trong vòng vài phút đủ để ủ mì gói, pha trà, pha café hay phục vụ các nhu cầu khác mà không cần bật bếp.
  • Kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong nhà.
  • Gọn gàng, sạch sẽ và an toàn nếu sử dụng đúng cách.
  • Tiết kiệm chi phí nhờ giá bán không cao, tiết kiệm hơn nhiều so với đầu tư bình nước nóng lạnh hoặc giá tương đương với ấm đun thường.
  • Tiết kiệm điện năng hơn so với dùng các thiết bị đun khác.
  • Có thể linh hoạt về lượng nước, đơn giản khi dùng để đun nước nhanh hơn.

2.Nên dùng ấm siêu tốc loại nào chất lượng tốt?

Việc có nên dùng ấm siêu tốc đã giải đáp. Vậy nếu sử dụng ấm siêu tốc thì nên dùng loại nào? Thực tế trên thị trường hiện có rất nhiều loại ấm siêu tốc đến từ các thương hiệu khác nhau, thông số kỹ thuật cũng không giống nhau. Những model sản xuất từ inox thường có giá thấp hơn so với bình bằng thủy tinh chịu nhiệt.

giai-dap-thac-mac-co-nen-dung-am-sieu-toc-khong-02

Phổ giá ấm siêu tốc trải rộng từ 100.000 đồng đến hàng triệu đồng tùy chất liệu và dung tích. Thậm chí trên một số sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng còn có thể mua được những chiếc ấm siêu tốc với giá chưa đến 100.000 đồng. Điều quan trọng không phải là giá, chất lượng – độ bề - tính an toàn mới đáng quan tâm.

Quý vị đang tìm những mẫu ấm siêu tốc như vậy? Hãy để Hiệp Hưng đồng hành cùng mỗi khách hàng với sản phẩm giá tốt – bền bỉ. Quý vị quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại website https://hiephung.vn/ nhé!


 


 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn