Giải đáp thắc mắc gosell có tốt không?

Ngày đăng: 1/20/2022 5:22:48 PM - Người tìm việc - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3635432] - Cập nhật: 51 phút trước


Tôi đầu quân vào GoSELL vào tháng 1 năm 2021, tính đến nay  đã được 1 năm làm việc. Bạn bè của tôi thường hỏi tôi rằng GoSELL có tốt không? Tôi nghĩ rằng tốt hay xấu vẫn nằm trong tiêu chuẩn của mỗi người, tôi không biết phải trả lời như thế nào. Vậy tôi sẽ review qua về GoSELL, mọi người hãy cảm nhận xem tốt không nhé!

Lương, thưởng GoSELL có tốt không?

Mức lương tại GoSELL cao hơn so với thị trường vì đây là một công ty nước ngoài. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận 100% lương thử việc thay vì  85% như hầu hết các công ty khác. 

Khi trở thành nhân viên chính thức, người lao động sẽ được hưởng mọi chế độ như: nghỉ phép 15 ngày / năm, đóng bảo hiểm, tăng lương lương 6 tháng 1 lần, lương tháng  13 và 14, thưởng kpi, thưởng quý, hoa hồng, …


Văn hóa, môi trường làm việc GoSELL có tốt không?

Theo tôi, GoSELL có một môi trường làm việc khá chuyên nghiệp. Mỗi bộ phận đều có nhiệm vụ và quy trình rõ ràng. Phần lớn nhân viên còn trẻ nên không khí tương đối năng động và sôi nổi. Tại đây tinh thần làm việc teamwork rất được đề cao, ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên thỏa sức sáng tạo. 

Tôi muốn nói rõ về giờ  làm việc. Tôi không biết về các bộ phận khác như thế nào, nhưng với bộ phận marketing khá nghiêm ngặt về giờ làm việc. Bạn cần đảm bảo đến văn phòng trước hoặc đúng 9 giờ sáng. 


Sếp

Tôi hiểu rằng nhiều bạn sợ những vị sếp khó tính hoặc có điều gì đó không ổn trong tính cách. Vậy sếp của GoSELL có tốt không? Điều này tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người, tôi chỉ nói những gì tôi thấy.

Ấn tượng của tôi về sếp (CEO Tom Peng) là ông ấy trông trẻ hơn  tuổi, tràn đầy năng lượng. Tôi thường nghe thấy ông ấy cười trong phòng làm việc. Ông ấy cũng không ngại đội tóc giả và mặc váy cho những dịp hóa trang. 


Hài hước là thế nhưng trong công việc ông là người khá nghiêm khắc, khi bạn đem lại kết quả tốt cho công ty tất nhiều bạn sẽ được hưởng những gì xứng đáng nhất. Tom luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển, đồng thời tạo ra các phần thưởng cho nhân viên nổ lực mỗi ngày.  


Khi được hỏi GoSELL có tốt không, theo quan điểm cá nhân tôi có thể nói rằng công ty ổn định cả về lương và môi trường làm việc. Nếu bạn muốn thử thách bản thân thì đây là một môi trường khá phù hợp với bạn.

Xem thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc