Giải đáp thắc mặc: núm thụt vào làm sao cho con bú?

Ngày đăng: 6/11/2022 3:16:20 PM - Dịch vụ - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 3895548] - Cập nhật: 38 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Đầu núm của em không biết vì sao mà sau khi sinh lại bị tụt vào trong. Em sợ tình trạng núm thụt vào làm sao cho con bú được. Không biết có cách nào để khắc phục tình này không ạ? Nếu có mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Mộng Quỳnh – Nha Trang).


Trả lời: Xin chào Mộng Quỳnh! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng, gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến việc núm thụt vào làm sao cho con bú. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:


Núm thụt vào làm sao cho con bú?


Đầu bị tụt vào trong là tình trạng 1 phần hay toàn bộ nhũ hoa bị tụt vào trong tuyến thay vì nhô ra ngoài. Đây không phải là hiện tượng hiếm gặp. Rất nhiều người trong tình trạng như Mộng Quỳnh, cũng rất hoang mang và lo ngại vấn đề núm thụt vào làm sao cho con bú. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng bởi hiện nay đã có cách khắc phục hiệu quả tình trạng này.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Núm thụt vào làm sao cho con bú? Và cách chữa trị NHANH NHẤT, HIỆU QUẢ nhất là phương pháp phẫu thuật kéo tụt núm . Không như các giải pháp chữa tụt núm tại nhà. Phẫu thuật kéo tụt núm không hề tồn tại bất cứ một khuyết điểm nào. Các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra 5 ưu điểm tốt nhất để đánh giá về phương pháp này như sau:


- Không sưng đau, hồi phục nhanh, không cần thời gian nghỉ dưỡng


- Núm hết tụt ngay sau 30 phút thực hiện


- Ngực tươi trẻ, đẹp tự nhiên ngay sau phẫu thuật


- Ngăn ngừa tái phát, hiệu quả giữ lâu dài


>>> XEM THÊM: Đầu núm bị thụt vào trong


link


Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới chính là yếu tố “vàng” quyết định sự thành bại cho ca phẫu thuật kéo núm tụt. Dưới hàng tá câu trả lời cho topic này ở trang diễn đàn thẩm mỹ, rất nhiều người đã bình chọn đó là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Vì sao chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?


Để tìm câu trả lời núm thụt vào làm sao cho con bú? Các bạn hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật kéo núm tụt một cách bài bản. Với công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mang đến cho bạn ca phẫu thuật kéo núm bị tụt hoàn hảo ngoài sức mong đợi.



Để có được kết quả hoàn hảo như thế, Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng phải hội tụ các ưu điểm sau đây:


- Đội ngũ bác sĩ: Khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Hùng tư vấn, thăm khám. Và trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật kéo núm tụt. Đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo tuyệt đối.


- Hệ thống trang thiết bị: Không những yên tâm tìm ra giải pháp núm thụt vào làm sao cho con bú. Mà bạn còn yên tâm với quá trình phẫu thuật kéo núm tụt an toàn, chất lượng. Bởi máy móc, thiết bị công nghệ tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được nhập khẩu từ các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan. Đảm bản an toàn đến từng milimet.


- Chăm sóc khách hàng chu đáo: Với tiêu chí “vui lòng khách đến – hài lòng khách đi”. Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn luôn tận tâm, tận tình tư vấn cho khách hàng vấn đề núm thụt vào làm sao cho con bú? Và cách khắc phục, chữa trị ra sao.


>>> NGUỒN: Núm thụt vào làm sao cho con bú

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ