Giải lao giữa giờ với teabreak ngon tuyệt

Ngày đăng: 6/23/2021 8:52:11 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3312386] - Cập nhật: 8 phút trước

Đằng sau những Teabreak ngon miệng đẹp mắt là câu chuyện của một tập thể tận tâm

Đối với những người tổ chức sự kiện, chắc chắn đã gặp phải không ít trường hợp làm việc cùng các đơn vị thiếu chuyên nghiệp. Tới sát giờ bắt đầu mới gọi điện báo bận xin đến muộn, rồi đồ dùng phục vụ sự kiện thiếu tùm lum đủ thứ.

Cùng hàng trăm ngàn lý do tưởng chừng như chính đáng, họ khiến sự kiện của các bạn bung bét hết thảy mà tiền công thì không hề rẻ. Mỗi lần như vậy, những người tổ chức sự kiện đều phải quẹt mồ hôi thở dài bực mình mà cũng ngán ngẩm chẳng kém.

Trong thị trường hỗn loạn vàng thau lẫn lộn như hiện nay thật khó tìm một đơn vị có thể phục phụ khách hàng bằng cả tâm huyết như HoaBinh Group.

Từ bước tư vấn tiệc, HoaBinh đã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết mà tư vấn chi tiết cụ thể nhất cũng như tìm phương án tối ưu để phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Từng miếng bánh hay tách trà đều do đội ngũ nhân viên của chúng tôi cẩn thận lựa chọn và tìm cách sắp xếp sao cho hợp lý, đẹp mắt.

Luôn luôn đặt khách hàng lên trên hết, không bao giờ trễ hẹn và phục vụ bằng cả tấm lòng yêu nghề chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Chỉ cần có thể đem tới cho khách hàng những buổi tiệc tuyệt vời nhất thì dù nắng hay mưa, dù có phải ngày nghỉ lễ không, HoaBinh cũng không hề ngần ngại.Bởi được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi!

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức tiệc, hãy gọi điện ngay cho HoaBinh để nhận báo giá và được tư vấn cụ thể chi tiết nhé!

Hotline: 0913.311.911

Address:

Hà Nội: 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ