Giải mã bài toán về mua máy photocopy để kinh doanh

Ngày đăng: 4/27/2020 2:39:35 PM - Dịch vụ - TP HCM - 220
Chi tiết [Mã tin: 2956181] - Cập nhật: 23 phút trước

Bạn đang có dự định mở quán kinh doanh photocopy? Bạn băn khoăn không biết nên bỏ vốn đầu tư máy mới hay sử dụng dịch vụ thuê máy photo? Nắm bắt được nỗi bận tâm của nhiều chủ quán photo tương lai, Huỳnh Gia xin tư vấn và chia sẻ chút kinh nghiệm, giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn nhất.

Bài toán về mua máy photocopy để kinh doanh

Vấn đề đau đầu nhiều người phải đối mặt khi có dự định mở tiệm photocopy chính là sắm trang thiết bị.

 

Với những người có điều kiện kinh tế, vốn lớn, chịu chi thì việc mua sắm máy mới với số lượng 3 – 5 máy hoặc hơn có thể trong khả năng của họ.

 

Tuy nhiên, bạn nên biết, mỗi chiếc máy photocopy có giá dao động từ khoảng 20 – 60 triệu, thậm chí vài trăm triệu. Một con số khá lớn nếu bạn sắm cùng lúc tới 3 – 5 chiếc máy photo. Con số máy có thể nhiều hơn đồng nghĩa với việc chi phí bạn đầu tư cho máy có thể cao hơn nếu bạn kinh doanh quy mô lớn.

 

Đối với các cửa hàng tầm nhỏ, trung bình thì mỗi cửa hàng nên có khoảng 3 máy photo. Tùy vào nhu cầu và số lượng khách hàng mà số lượng máy có thể tăng hoặc giảm.

 

Máy photocopy Ricoh Afico MP 5000

Liệu bạn đã tính toán chi tiết về doanh thu, thu hồi vốn và lợi nhuận bạn đạt được khi đầu tư máy mới kinh doanh chưa?

 

Việc đầu tư máy photocopy mới sẽ là gánh nặng lớn cho nhà kinh doanh, đòi hỏi bạn phải hoạch định chiến lược kinh doanh thật chi tiết. Bạn cần xác định được số lượng đối tượng khách hàng, khoanh vùng. Quán bạn ở trong phạm vi các trường đại học, trung học phổ thông,…có nhu cầu lớn về photocopy không? Xung quanh bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh không? Cách thức kinh doanh, dịch vụ và trang thiết bị họ trang bị tốt như thế nào?,… Rất nhiều vấn đề đặt ra nếu bạn có dự định mua máy mới.

 

Nếu bạn mua máy photocopy cũ thì cũng có rất nhiều vấn đề trái chiều. Bạn có thể tiết kiệm được khoản đầu tư kha khá so với máy photo mới. Nhưng bạn có chắc những chiếc máy photo cũ đó sử dụng tốt, lâu bền? Nhất là khi bạn không có nhiều kinh nghiệm để sửa chữa và máy hay gặp vấn đề. Khi đó, bạn không chỉ tốn thời gian, công sức và còn tốn khoản chi phí sửa chữa không nhỏ.

 

Hơn thế nữa, đâu chỉ trang bị máy photo, đi kèm với đó bạn cần có cả máy scan, vật tư và vật liệu khác để sử dụng kết hợp máy nữa. Nếu muốn làm ăn chuyên nghiệp và lâu bền, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng về khoản đầu tư này.

02012020_161343_2552_mayphotocopy1.png

Huỳnh Gia Trading chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy cũ thuộc nhiều thương hiệu khác nhau để quý khách hàng lựa chọn: Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox,…được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về nên chất lượng máy vẫn đảm bảo như mới, chức năng máy vẫn đảm bảo hoạt động tốt như in ấn, photocopy, scan,…hạn chế vấn đề như kẹt giấy, nhòe mực in,…

 

Bên cạnh đó, giá máy photocopy cũ nhập khẩu tại Huỳnh Gia có giá thấp hơn trên thị trường. Đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại tp hcm giá rẻ hơn gấp 3 đến 4 lần so với mua dòng máy photocopy mới nhập khẩu chính hãng.

 

Đến với https://huynhgiatrading.com, chúng tôi cam kết máy đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho quý khách hàng sử dụng. Liên hệ hotline để hỗ trợ trực tiếp về các loại máy photocopy cũ này qua: 1900 2283.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ