Giải nghĩa tiktok spc là gì?

Ngày đăng: 9/11/2023 9:11:01 AM - Dịch vụ - TP HCM - 21
Chi tiết [Mã tin: 4870972] - Cập nhật: 31 phút trước

Nền tảng mạng xã hội TikTok ra đời mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. TikTok cung cấp một số loại chiến dịch quảng cáo khác nhau để các doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình. Trong đó chiến dịch TikTok SPC là một loại chiến dịch mới được TikTok thêm vào gần đây. Vậy TikTok SPC là gì? Cùng tìm hiểu về loại chiến dịch này trong nội dung bài viết sau đây.

Xem thêm: Giải nghĩa TikTok SPC là gì?

Giải nghĩa TikTok SPC là gì?

Chiến dịch quảng cáo TikTok SPC là gì?

SPC là viết tắt của cụm từ tiếng anh Smart Performance Campaign. Đây là một loại chiến dịch quảng cáo TikTok được thiết kế để giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu như tăng lượt xem video, lượt thích, lượt chia sẻ, lượt theo dõi hoặc lượt truy cập trang web. Chiến dịch này sử dụng công nghệ AI của TikTok để tự động nhắm mục tiêu đến những người dùng có nhiều khả năng quan tâm đến quảng cáo của doanh nghiệp. Đồng thời tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo của doanh nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Lợi ích và tính năng của TikTok SPC

Chiến dịch SPC hiệu suất thông minh loại bỏ công việc thủ công khỏi quản lý chiến dịch truyền thống của người dùng và yêu cầu đầu vào tối thiểu họ.

​So với những chiến dịch quảng cáo trước đây của TikTok, chiến dịch SPC cung cấp nhiều tính khả dụng hơn chẳng hạn như: Tất cả các loại chiến dịch đều được hỗ trợ trên lưu lượng truy cập Android của TikTok với nhiều nền tảng hơn sẽ ra mắt trong tương lai gần.

  • ​Tiết kiệm thời gian: Chiến dịch SPC tiết kiệm nhiều thời gian hơn đáng kể so với thiết lập chiến dịch truyền thống. Hệ thống sẽ tạo nhiều quảng cáo và đặt giá thầu cho mỗi phiên đấu giá để tìm ra sự kết hợp lý tưởng nhất nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của người dùng. Báo cáo hiệu suất có thể giúp họ lấy cảm hứng cho các video trong tương lai.
  • ​Tăng hiệu suất: Chiến dịch hiệu suất thông minh vượt trội hơn các chiến dịch truyền thống tới 80% thời gian. Bằng cách sử dụng các mục tiêu tối ưu hóa giống hệt nhau trong giai đoạn thử nghiệm.

Khả dụng

Hệ điều hành

  • Quảng cáo ứng dụng: Android
  • Không áp dụng trong chuyển đổi web.

Tệp khách hàng

Quảng cáo ứng dụng:

  • Tài khoản chính (Khả dụng chung)
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Khả dụng chung)

Chuyển đổi web:

  • Tài khoản chính (Bản thử nghiệm)
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Thử nghiệm cho đến ngày 21 tháng 2 năm 2023; Khả dụng chung sau ngày 21 tháng 2 năm 2023)

Vị trí

  • Quảng cáo ứng dụng: TikTok và Tự động sắp xếp (Thử nghiệm)
  • Chuyển đổi web: TikTok


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ