Giải pháp an ninh cho phương tiện xe công cộng hiệu quả

Ngày đăng: 12/22/2021 2:48:02 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 3589383] - Cập nhật: 15 phút trước

Các phương tiện công cộng hiện nay như xe khách, xe bus đến các taxi đều tiên quyết hoạt động được cần có hệ thống camera quan sát mọi hoạt động đảm bải chất lượng dịch vụ cũng như kịp thời điều chỉnh thái độ làm việc cũng như phòng tránh những sự cố xảy ra trên xe.

Thiết kế mỗi giải pháp camera cho các phương tiện công cộng không chỉ có các thiết bị camera được lắp đặt trên các phương tiện, trạm chờ, bến xe mà còn là phần mềm quản trị tập trung cho tất cả những thiết bị đó.

Lắp đặt camera quan sát cho xe công cộng sẽ góp phần:

-        Giảm thiểu tện nạn móc túi và quấy rối hành khách khi trên xe

-        Theo dõi tác phong làm việc của nhân viên giảm tình trạng gian lận, đi lậu vé và tránh thất thoát tài sản của nhà nước

-        Hạn chế tình trạng phá hoại phương tiện, hạ tầng

-        Giúp đồng bộ và lưu trữ tập trung mọi thông tin, dễ dàng hơn khi theo dõi trực tiếp hoặc truy xuất dữ liệu  sau đó

-        Tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực

Giải pháp camera cho phương tiện hiệu quả nhất:

-        Các thiết bị camera quan sát, camera hành trình hay các dòng camera hãng đều đam bảo được hình ảnh chất lượng và góc quay rộng.

-        Các sản phẩm chính hãng còn được phép sử dụng thêm các tính năng theo dõi và cảnh báo nguy cơ khi có nhu cầu

-        Mức giá camera cũng như giải pháp camera và các dòng camera panasonic, hikvison được đánh giá phù hợp với hiệu quả mang lại. Mức giá thông dụng với dòng sản phẩm chất lượng cao cung cấp bởi thương hiệu có tiếng đi đâì trong lĩnh vực sản xuất camera sẽ đảm bảo cho khách hàng không gặp phải thiết bị hỏng hóc, tốn nhiều chi phí đầu tư mà không đem lại hiệu quả.

-        Giải pháp camera giám sát của các loại phương tiện công cộng được xây dựng dựa trên yêu cầu và tình hình thực tế của từng khách hàng đảm bảo cho người sử dụng có thể khai thác hết hệ thống một cách hiệu quả

Nếu có nhu cầu lắp đặt hoặc sửa chữa, cần tư vấn những giải pháp camera an ninh phù hợp quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 09 111 444 26 để được kỹ thuật viên của Nam Thái hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Nam Thái luôn hoạt động với phương châm lấy khách hàng là mục tiêu phục vụ vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Bên cạnh những hạng mục camera, Nam Thái còn cung cấp và thi công một số hạng mục khác như thi công mạng lan, lắp đặt tổng đài điện thoại, hệ thống đèn điện chiếu sáng …

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TMDV NAM THÁI

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà B3, KĐT Mỹ Đình 1, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0247.77.99.555 - 09.111.444.26

Email: info@namthaigroup.com

Website: https://thietbiso24h.com


>> Tham khảo thêm: Tư vấn thi công mạng lan trọn gói https://thietbiso24h.com/thi-cong-lap-dat-mang-lan

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ