Giải pháp công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh từ keytech ai

Ngày đăng: 4/14/2024 9:29:17 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 14
  • ~/Img/2024/4/giai-phap-cong-nghe-nhan-dien-khuon-mat-thong-minh-tu-keytech-ai-02.jpeg
~/Img/2024/4/giai-phap-cong-nghe-nhan-dien-khuon-mat-thong-minh-tu-keytech-ai-02.jpeg
Chi tiết [Mã tin: 5258500] - Cập nhật: 27 phút trước

Keytech AI - thương hiệu mang đến giải pháp công nghệ hoàn toàn mới, là người bạn đồng hành hỗ trợ tốt cho mọi công tác quản lý của bạn. Bằng tất cả những kiến thức và kinh nghiệm có được, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Qua đó, giúp bạn nắm bắt và áp dụng thành công công nghệ trí tuệ nhân tạo vào các lĩnh vực quản lý của mình.

Tổng quan Keytech AI​

Kỷ nguyên công nghệ thế giới đang có sự chuyển biến rõ rệt khi trí tuệ nhân tạo (AI) dần dần dự phần nhiều hơn trong cuộc sống của con người. Hầu hết mọi lĩnh vực có AI đồng hành đều đem lại những kết quả rất khả quan. Nhất là trong các công tác quản lý, an ninh, bảo mật. Sự có mặt của công nghệ này sẽ là yếu tố quan trọng giúp cho việc quản lý thêm chặt chẽ và đạt được hiệu suất cao hơn.


Nhận thấy được điều đó, Keytech AI ra đời, góp phần giúp bạn điều hành mọi công việc, thông qua công cụ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sử dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt. Phần mềm sẽ thực hiện ghi nhận hình ảnh, phân tích, lưu trữ và khai thác hình ảnh một cách chi tiết nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu người dùng.

Nhờ vậy, các sản phẩm như camera AI có thể được ứng dụng vào đa lĩnh vực gồm điểm danh, chấm công, quản lý doanh nghiệp, quản lý an ninh, quản lý giáo dục, quản lý bán hàng…


Tầm nhìn Keytech AI​

Keytech AI được hình thành từ một đội ngũ kỹ sư nhân sự vô cùng nhiệt huyết và tận tâm. Mong muốn lớn nhất của thương hiệu, chính là giúp cho mọi người có thể tiếp cận và đến gần hơn AI.

Vì thế, định hướng trong tương lai của chúng tôi, chính là đón đầu các kỷ nguyên mới của công nghệ. Tiếp tục nghiên cứu, phát triển và tạo ra nhiều hơn các giải pháp hiệu quả, phục vụ đa dạng các nhu cầu của người dùng.

Tầm nhìn Keytech AI



Sứ mệnh Keytech AI​

Để đạt được tầm nhìn rộng lớn của mình, chúng tôi luôn đặt ra sứ mệnh rằng, cần phải bước đi với sự tận tâm, bản lĩnh, vượt qua mọi ranh giới của AI. Đem đến cho mọi khách hàng sử dụng một cuộc sống tốt đẹp, bằng những dịch vụ độc đáo, hữu dụng nhất.

Đặc biệt, bên cạnh sự tận tâm và nhiệt huyết, thương hiệu cũng sẽ liên tục đổi mới cung cách làm việc, phục vụ. Như vậy, mới có thể tiếp cận nhiều hơn với các phân khúc khách hàng khác nhau. Nâng cao trách nhiệm cộng đồng, để công nghệ trí tuệ nhân tạo được sử dụng một cách có hữu ích, có hiệu quả cho cuộc sống ngày nay.


Dự án Keytech AI



Dự án của Keytech AI​


Công nghệ nhận diện khuôn mặt là ứng dụng hiện đại nhất của AI, có thể xử lý và phân tích dữ liệu hình ảnh rõ ràng, chi tiết cách nhanh chóng. Vì thế chúng tôi đã xây dựng rất nhiều dự án để đồng hành cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực:

Keytech AI giám sát an ninh


  • Camera AI trong giám sát an ninh:

Vượt trội hơn so với các camera giám sát thông thường, thiết bị có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo sẽ phát hiện kịp thời các hoạt động bất thường. Gửi cảnh báo đó đến hệ thống an ninh để xử lý nhanh nhất. Điều này sẽ làm giảm thời gian cho lực lượng an ninh và cũng góp phần cho việc giám sát được bao quát và toàn diện hơn.

  • Camera điểm danh, chấm công:

Chấm công và điểm danh sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng thông qua nhận diện khuôn mặt. Hạn chế tối đa tình trạng tiếp xúc giữa người với người. Nhận diện chính xác từng cán bộ nhân viên. Đồng thời sẽ đưa ra cảnh báo nếu phát hiện có người lạ đột nhập.


  • Phần mềm nhận diện khuôn mặt trong việc chăm sóc khách hàng:

Chủ động nhận diện khách quen, chào đón đúng tên khách thường xuyên ghé đến cửa hàng. Thông báo cho nhân viên về thông tin và lịch sử mua hàng của khách để dễ dàng tư vấn tận tình, đúng nhu cầu cho khách hàng.

  • Camera kiểm soát giao thông thông minh:

Xác định số lượng phương tiện qua lại, đưa ra giải pháp chống ùn tắc. Bên cạnh đó, còn giúp phát hiện các lỗi vi phạm với từng biển số xe rõ ràng, hỗ trợ cho lực lượng kiểm soát giao thông làm việc tốt hơn.


Lý do lựa chọn Keytech AI​


Vì sao lựa chọn Keytech AI


Các giải pháp thông minh từ chúng tôi, chắc chắn sẽ hỗ trợ cho cuộc sống và công việc của bạn tối ưu nhất. Hãy lựa chọn sản phẩm của thương hiệu bởi vì:

  • Các phần mềm tối tân nhất được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư phần mềm chuyên nghiệp, góp phần mang lại thành công cho việc quản lý mọi lĩnh vực của khách hàng.
  • Giao diện dễ sử dụng, với độ chính xác cao, loại bỏ hoàn toàn những giả mạo hay gian lận trong quá trình xác thực khuôn mặt.
  • Công cụ hoàn chỉnh, thông minh, thực hiện quản lý giám sát toàn diện 24/7.
  • Đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng đạt được những thành tựu cao nhất khi ứng dụng sản phẩm, phần mềm thông minh vào công việc của mình.


Hãy lựa chọn sự kết hợp giữa hiện đại và tiện ích từ sản phẩm mà Keytech AI mang lại, để biến mọi thao tác quản lý của bạn trở nên đơn giản hơn. Mọi thông tin cần tư vấn và trao đổi, hãy truy cập tại https://keytechvietnam.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác