Giải pháp đo clo dư nước sạch tự động

Ngày đăng: 3/17/2020 7:17:22 AM - Thiết bị điện, nước - TP HCM - 355
Chi tiết [Mã tin: 2920637] - Cập nhật: 42 phút trước

Clo là một loại hóa chất khá phổ biến dùng để khử trùng nước sinh hoạt. Chắc hẳn trong chúng ta không ai còn xa lạ với mùi clo có trong nước . Đa số các nhà máy nước hiện nay dùng clo để khử trùng nước với mong muốn cung cấp một nguồn nước an toàn, không có vi khuẩn, vi trùng gây bệnh, lượng clocho vào nước được kiểm soát trong khoảng 0,3- 0,5 mg/l.

Tác hại của nước máy nhiễm clo dư

Nước máy nhiễm clo dư và tác hại: Nước có hàm lượng clo vượt quá tiêu chuẩn (0,5mg/lít) có thể gây ngộ độc. Tùy theo nồng độ, thời gian tiếp xúc mà mức độ ảnh hưởng khác nhau. Các triệu chứng lâm sàng của người bị nhiễm độc clo cấp tính là: ho, khó thở, đau ngực, phù phổi… Nếu ngửi lâu có thể gây tổn thương đường hô hấp. Tiếp xúc lâu với mắt có thể gây tổn thương giác mạc. Đặc biệt là rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh nếu sử dụng nước có clo dư vượt tiêu chuẩn trong việc tắm và ăn uống cho trẻ.Clo là chất oxy hóa tương đối mạnh, ngay cả khi ở nồng độ rất thấp thì Clo vẫn có thể gây ra sưng tấy cho các tế bào hồng cầu, làm suy giảm vật liệu nhựa trao đổi ion…Đặc biệt là clo tác dụng với hợp chất hữu cơ tạo nên hợp chất THM’S là một chất có khả năng gây ung thư.

Ứng dụng sử dụng đo clor dư nước cấp, nước sinh hoạt…

- Sử dụng công nghệ điện cực màng với kỹ thuật amperometric

- Khoảng đo Clor: 0-/ 0-5/0-10mg/L (chọn thang khi đặt máy) với khoảng đo pH 5.5-8.5pH

- Độ chính xác +/- 0.2

- Thời gian đáp ứng 90% trong 1giây.

- Lưu lượng: 45L/giờ -135L/giờ

- Áp lực nước tối đa: 1bar

- Các ion có thể gây nhiễu CL- = S-2, I-, Br-, CN-, OH-

- Thang nhiệt độ 0-60oC

 

Phượng Hải cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ bảo hành lâu dài. Để được tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt các thiết bị đo online, quý khách hàng có thể liên hệ với Công Ty Cổ Phần Khoa Học Kỹ Thuật Phượng Hải.

Hotline: 0911 774 554 (Mr. Trường)

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước