Giải pháp email marketing cho ngày mới 01

Ngày đăng: 9/16/2020 9:17:42 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 115
Chi tiết [Mã tin: 3069461] - Cập nhật: 43 phút trước

Cá nhân hóa, còn được gọi là tiếp thị 1-1 và tiếp thị cho từng cá nhân, là một chiến thuật ngày càng phổ biến mà các nhà tiếp thị đang sử dụng để kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng của họ. Trong email, điều này có nghĩa là phân đoạn dữ liệu của bạn thành các danh mục khác nhau (ví dụ: nam và nữ, cư dân Hoa Kỳ và Vương quốc Anh, hoặc người mua hàng lần đầu và khách hàng nhất quán) để cung cấp nội dung phù hợp hơn và tạo kết nối lớn hơn với mỗi cá nhân nhận được email của bạn .

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẹo để giúp bạn cá nhân hóa và phân đoạn danh sách liên hệ email của mình, cũng như các ví dụ về các email tuyệt vời, được cá nhân hóa đến hộp thư đến của chúng tôi. Gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Mẹo thực hành tốt nhất về cá nhân hóa

1. Thu thập thông tin liên quan

Bước đầu tiên để cá nhân hóa email của bạn là tìm hiểu thêm về khách hàng của bạn. Để cung cấp nội dung phù hợp, bạn cần biết khách hàng của mình là ai và cách phục vụ họ hiệu quả nhất. Và, cách tốt nhất để tìm hiểu thông tin này là gì? Đó là để hỏi.

Mặc dù bạn không muốn yêu cầu quá nhiều thông tin khiến người nhận bị choáng ngợp, nhưng bạn có thể chọn một vài câu hỏi cụ thể sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn. Chuyên gia tiếp thị email của chúng tôi, Austin Whiting, hướng dẫn một số cách khác nhau mà bạn có thể thu thập thông tin trong bài đăng trên blog của anh ấy, Chiến lược phân đoạn danh sách email: Hãy hỏi! . http://about:blank

2. Phân đoạn danh sách của bạn

Khi bạn đã thu thập dữ liệu của mình, bạn có thể chia địa chỉ liên hệ của mình thành các nhóm. Bạn có thể tách các địa chỉ liên hệ của mình thành nhiều phân đoạn khác nhau, bao gồm nhân khẩu học, loại khách hàng và vị trí.

Ví dụ, những email tôi nhận được từ các cửa hàng bán lẻ thường dành cho phụ nữ. Đối với các nhà bán lẻ, việc phân đoạn danh sách của họ theo giới tính là rất hợp lý vì họ sẽ nhận được nhiều tương tác hơn khi người nhận nhấp vào ảnh của những món đồ mà họ có thể nhìn thấy mình đang mặc.

Kiểm tra email tôi nhận được từ Nordstrom . Lưu ý rằng tất cả người mẫu trong email đều là phụ nữ. Điều gọn gàng về hình thức cá nhân hóa này là nó rất tinh tế. Tôi chỉ nhận ra những email này được cá nhân hóa cho phụ nữ khi tôi lướt qua hàng tá email từ Nordstrom trong hộp thư đến của mình.

Giới tính là một trong nhiều cách bạn có thể phân đoạn email của mình — hãy xem Hướng dẫn Cơ bản về Phân đoạn Email để biết thêm các cách phân đoạn.

3. Tạo nội dung chất lượng hơn số lượng

Hãy cẩn thận về số lượng phân đoạn hoặc tổ chức người nhận của bạn được đưa vào cùng một lúc. Bạn không muốn khiến người nhận bị choáng ngợp với quá nhiều email hoặc khiến bản thân bị choáng ngợp với quá nhiều phân đoạn / công việc cần quản lý!

Kiểm tra phân đoạn và email nào mà người nhận của bạn phản hồi tốt nhất theo từng giai đoạn để bạn không tạo gánh nặng cho hộp thư đến với hàng tá email.

4. Cẩn thận với yếu tố rão

Cá nhân hóa email của bạn là một chiến lược tuyệt vời, nhưng tôi đã thấy email đến hộp thư đến của tôi ngay sau khi xem một mục. Mức độ tốc độ đó thật đáng lo ngại! Các dòng tiêu đề như “Chúng tôi thấy bạn đang nhìn…” hoặc “Chúng tôi nhận thấy bạn đã nhấp vào ____”.

Mức độ cá nhân hóa này có cảm giác như quyền riêng tư của bạn đang bị xâm phạm. Dành thời gian và không gian giữa một người nào đó xem một mặt hàng và gửi email. Hãy để bụi cookie internet lắng xuống.

5. Không dừng lại ở cái tên

Khi chúng ta nghĩ đến cá nhân hóa trong email, rất nhiều người trong chúng ta nghĩ đến việc đưa tên người nhận của chúng ta vào lời chào của email. Mặc dù đây chắc chắn là một khía cạnh của cá nhân hóa (và là một khởi đầu tuyệt vời!), Nhưng nó chỉ là một yếu tố trong số nhiều yếu tố mà bạn có thể tận dụng để kết nối với khách hàng của mình. Vì rất nhiều công ty sử dụng chiến thuật này trong email của họ, nên việc thay thế tên đã trở nên phổ biến và bạn sẽ cần nhiều hơn tên của người nhận để thực sự thu hút sự chú ý của họ.

6. Tập trung vào hành vi

Một trong những cách tốt nhất để cá nhân hóa email của bạn là xem xét hành vi của người nhận. Thiết lập chương trình nuôi dưỡng tự động cho những người nhận tương tác nhiều, tương tác một phần hoặc hoàn toàn không tham gia là một cách rất hữu ích để tổ chức các chiến dịch email của bạn và tiếp cận những người quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Sự khác biệt giữa phân đoạn email và tự động hóa email rất tinh vi và khá khó hiểu. May mắn thay, người yêu thích email của chúng tôi giải thích sự khác biệt trong bài viết, Hãy tự kiểm tra: Chiến dịch email nhỏ giọt so với Chiến dịch tự động hóa email.

Hãy tiếp tục đọc các ví dụ về cá nhân hóa email. Từ hành vi, đến loại khách hàng, đến vị trí, những ví dụ này giới thiệu nhiều kỹ thuật cá nhân hóa khác nhau.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác