Giải pháp email marketing hiệu quả nhất

Ngày đăng: 8/13/2021 11:59:38 AM - Xuất khẩu lao động - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3393187] - Cập nhật: 13 phút trước

Chúng tôi đang kinh doanh trong việc giúp các nhà tiếp thị gửi các email mong muốn, đẹp và hấp dẫn, đó là lý do tại sao chúng tôi phát hành một gói mới các mẫu tiếp thị email miễn phí, đáp ứng ngay hôm nay ! Các mẫu mà chúng tôi đã đưa vào sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu - từ email chào mừng đến bản tin – chúng tôi đã hỗ trợ bạn. Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Dưới đây, bạn có thể tìm thấy ví dụ về email chào mừng mà tôi đã tạo cho một trang web du lịch bằng cách sử dụng một trong các mẫu. Off Grid Adventures là một công ty đặt phòng trực tuyến nhắm mục tiêu đến những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ, những người đang muốn có trải nghiệm địa phương đích thực tại các điểm đến trên khắp thế giới. Tôi quyết định bắt đầu ngay khi bắt đầu trải nghiệm email của công ty— email chào mừng ! (Đó là, sau thông báo xác nhận email.)

Email này sẽ đóng vai trò như một lời giới thiệu mềm về cộng đồng phiêu lưu mà người đăng ký tham gia. Mục đích của tôi là a) làm cho người đăng ký cảm thấy được chào đón và b) khuyến khích khách hàng tiềm năng tiếp tục tương tác với thương hiệu bằng cách xem phòng trưng bày cuộc phiêu lưu.

Để làm cho mẫu này hoạt động cho trường hợp sử dụng của tôi, tôi đã thêm biểu trưng cho công ty, chỉnh sửa trong một bức ảnh sống động (đặc biệt chú ý đến mục đích của thông điệp và phong cách của Off-Grid Adventures), viết một số bản sao ngắn gọn và tạo một CTA thích hợp. Và trước khi tôi biết điều đó, mẫu này đã sẵn sàng để cất cánh.

Tò mò các mẫu khác trông như thế nào? Hãy xem trước một số mẫu khác bên dưới:

Bạn muốn xem những chú chó con này hoạt động, có nội dung * của bạn * đóng vai chính ?! Bạn có ba lựa chọn:

 Chuyển vào tài khoản SendGrid của bạn và chuyển đến Mẫu> Tiếp thị (qua thanh điều hướng bên)

Bạn chưa phải là khách hàng của SendGrid và không quan tâm đến việc sử dụng HTML? Đăng ký tài khoản Chiến dịch Tiếp thị miễn phí ngay hôm nay.

Hãy làm theo cách này để tải xuống tệp .zip cho HTML

Cảm ơn bạn đã ghé qua và chúng tôi rất nóng lòng được biết bạn sẽ lấy những mẫu này ở đâu.

Gửi thư vui vẻ!

https://phanmemmarketing.vn Chúc bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động