Giải pháp email marketing mùa noel đó

Ngày đăng: 12/2/2019 4:13:16 AM - Đất bán, cho thuê - TP HCM - 284
Chi tiết [Mã tin: 2837178] - Cập nhật: 34 phút trước

Trong vài tháng cuối năm, chúng ta có xu hướng đốt nến ở cả hai đầu. Chúng tôi đã tung hứng mua sắm Giáng sinh, gia đình trong thị trấn, mục tiêu doanh thu cuối năm và các Dịch vụ email marketing TOP Marketing cần thực hiện tốt. Đó là rất nhiều áp lực chỉ trong một vài tháng.


Mặc dù chúng tôi có thể giúp đỡ với việc mua sắm trong kỳ nghỉ (trừ khi S.O của bạn muốn có một nhà cung cấp
dịch vụ email marketing siêu tuyệt vời 😉), chúng tôi có thể giúp bạn có được những chú vịt của mình liên tiếp cho các chiến dịch email kỳ nghỉ của bạn. Bài đăng này phác thảo những gì bạn cần làm trước, trong và sau kỳ nghỉ để bạn có thể có một chương trình email kỳ nghỉ thành công sẽ đưa bạn vào năm mới.

Ở đây, một bản xem trước của các phần khác nhau. Nhảy vào bất kỳ phần nào để được tư vấn về chủ đề đã cho.

Chuẩn bị cho ngày lễ

Danh sách vệ sinh

Cập nhật trung tâm ưu tiên

Cá nhân hóa

Mẫu kỳ nghỉ

Trong những ngày lễ

Kiểm tra

Tần số

Ví dụ email

Sau ngày lễ

Quản lý khuấy sau kỳ nghỉ

TLD

H H2

Chuẩn bị cho kỳ nghỉ

Trước khi bạn bắt đầu với các chiến dịch email kỳ nghỉ của mình, hãy chuẩn bị chương trình email của bạn để gửi một luồng. Điều này có nghĩa là làm sạch danh sách của bạn, làm mới các mẫu của bạn và phân chia danh sách của bạn với nhiều thời gian để kiểm tra bất kỳ kink nào trước ngày lễ lớn.

Danh sách email vệ sinh

Một cách chắc chắn để ngăn chặn email của bạn được gửi là gửi đến một danh sách không khéo léo. Gửi đến các địa chỉ email cũ hoặc địa chỉ mà thiên đường liên kết với email của bạn gần đây làm tăng khả năng rơi vào bẫy thư rác và tăng tỷ lệ khiếu nại thư rác của bạn.

Các nhà cung cấp hộp thư đến xử lý các tín hiệu tiêu cực này và có thể quyết định lọc email của bạn nhiều hơn hoặc chặn hoàn toàn email của bạn.

Nếu những tín hiệu này xảy ra đủ, tên miền IP hoặc email của bạn thậm chí có thể bị đưa vào danh sách đen.

Đây là tất cả những vấn đề rất tốn kém trong mùa gửi quan trọng này.

Đảm bảo rằng những người nhận bạn đang gửi đến là những người đang mở và nhấp vào tin nhắn của bạn. Chúng tôi khuyên bạn không bao giờ gửi đến địa chỉ email chưa mở hoặc nhấp vào thư của bạn trong 6 tháng qua. Rất thường xuyên, tốt nhất là chỉ gửi đến các địa chỉ đã tích cực tham gia trong 3 tháng qua.

Nếu bạn phải gửi đến các email ít tham gia hơn, hãy làm như vậy với tần suất giảm và xem xét phân đoạn những người gửi đến một nhóm IP khác và kết hợp tên miền / tên miền phụ so với người nhận đã tham gia của bạn.

Cập nhật trung tâm ưu tiên

Làm cạn kiệt khách hàng của bạn với quá nhiều email kỳ nghỉ không bao giờ có giá trị, nhưng cách an toàn để tăng khối lượng gửi của bạn (giả sử bạn có nhiều nội dung có giá trị để chia sẻ!) Mà không mất những người không thích tăng liên lạc là cập nhật trung tâm ưu tiên của bạn với tùy chọn để đăng ký xuống.

Bao gồm một hộp kiểm bổ sung trên trang hủy đăng ký hoặc trung tâm ưu tiên email của bạn cho phép người dùng từ chối hoàn toàn thư kỳ nghỉ của bạn. Khi người đăng ký email chọn tùy chọn này, bạn sẽ thêm họ vào danh sách đàn áp của mình (danh sách các địa chỉ liên hệ mà bạn không gửi đến) cho đến khi tháng 1 trôi qua. Sau đó, sau khi kỳ nghỉ bụi lắng xuống, bạn có thể thêm chúng trở lại vào danh sách gửi thông thường của bạn.

Ngoài đăng ký xuống, bạn cũng có thể giữ các tùy chọn đăng ký xuống truyền thống để giảm tần suất liên lạc. Ví dụ: nếu bạn đang gửi bản cập nhật hàng ngày, hãy cung cấp cho người dùng một tùy chọn để chọn thông báo hàng tuần thay thế. Trung tâm ưu tiên của bạn là một bên cùng có lợi vì nó đặt tần số liên lạc trong các thuê bao của bạn trong tay bạn trong khi bạn vẫn có thể gửi thư cho họ.

Tư vấn, kỹ thuật viên: Nguyễn Khả Hiếu

Di động: (O932).(857).(228)

Website: https://phanmemmarketing.vn/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê