Giải pháp hữu hiệu dành cho mẹ bầu bì tụt núm

Ngày đăng: 6/16/2022 1:01:16 AM - Dịch vụ - TP HCM - 53
Chi tiết [Mã tin: 3904938] - Cập nhật: 38 phút trước

Trong quá trình mang thai và sau khi sinh, cơ thể người phụ nữ thường phải chịu nhiều thương tổn. Nhan sắc trong giai đoạn này cũng đi xuống trầm trọng. Đặc biệt, do nhiều nguyên nhân tác động nên một số mẹ bầu bị tuột núm . Vậy giải pháp nào giúp các mẹ bầu thoát khỏi tình trạng này đây? Câu trả lời có trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi nhé!


Giải pháp hữu hiệu dành cho mẹ bầu bị tụt núm


Hiện nay, rất nhiều chị em sau khi sinh bị tình trạng tụt núm . Nguyên nhân gây nên tình trạng này chủ yếu là do ngắn ống tuyến sữa và thiếu hụt các tổ chức liên kết dưới núm . Làm cho núm bị thụt vào trong. Dù cho dùng tay nặn hay kéo cũng không giúp đầu ngực ra ngoài được.


>>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM



Gặp phải tình tình trạng này, nhiều chị em thường gặp rất nhiều phiền toái. Mặc dù không quá ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng việc cho con bú lại gặp rất nhiều khó khăn. Vậy thì giải pháp nào dành cho các mẹ bầu bị tụt núm đây?


Đáp án chính là đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật kéo núm tụt. Đảm bảo trong một thời gian nhanh chóng. Các chị em sẽ hoàn toàn thoát khỏi nỗi ám ảnh tụt núm ngày nào. Mang đến cho các Eva nét tự tin, quyến rũ “mê hoặc lòng người”.


Mẹ bầu bị tụt núm phải làm sao? Đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng


Ca phẫu thuật kéo núm tụt được diễn ra trong thời gian ngắn. Do chính tay Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ) trực tiếp phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ sát chân núm . Sau đó rồi tiến hành phẫu thuật kéo núm bị tụt. Tùy vào từng mức độ tụt núm mà bác sĩ sẽ có phương pháp thực hiện phù hợp.



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia hàng đầu trong làng thẩm mỹ hiện nay. Cho nên mọi thao tác của bác sĩ đều có độ chính xác cao. Đảm bảo không đau, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh cảm giác.


Sau khi phẫu thuật xong, bác sĩ sẽ khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh. Loại chỉ này rất an toàn lại có chất lượng bền chỉ. Nên sẽ giúp cho đầu ngực đẹp tự nhiên sau khoảng 4 tuần nghỉ dưỡng. Đặc biệt không lưu lại bất kì một vết sẹo nào.


Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật. Giúp cho rất nhiều mẹ bầu bị tụt núm không còn tự ti về vòng 1 của mình nữa. Bệnh viện thẩm mỹ còn trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng khám cực kì khang trang. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường.


>>> XEM THÊM: Núm bị co kéo tụt vào trong


link


Chi phí phẫu thuật dành cho mẹ bầu bị tụt núm có đắt không?

Nhiều năm liền, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã trở thành địa chỉ làm đẹp số 1 trong lòng các chị em. Cho nên, các mẹ bầu bị tụt núm có thể hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi nhé.


Ngoài, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo. Bệnh viện thẩm mỹ còn mang đến cho khách hàng mức giá làm đẹp vô cùng phải chăng. Cam kết sát với thị trường hiện nay. Hoàn toàn không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào.


>>> NGUỒN: Mẹ bầu bì tụt núm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ