Giải pháp marketing hiệu quả chưa từng có ạ

Ngày đăng: 9/25/2020 8:46:52 AM - Ứng viên tìm việc - An Giang - 105
Chi tiết [Mã tin: 3077731] - Cập nhật: 51 phút trước

Hài hước là một cách tuyệt vời để gắn kết mọi người. Nó giúp làm nhẹ tâm trạng, mang lại nụ cười và nếu được thực hiện tốt, thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Nhưng trước khi chúng ta tìm hiểu cách chúng ta có thể thêm sự hài hước vào email, hãy đặt một số cơ sở. phần mềm gửi email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Các chiến dịch vui nhộn không phù hợp với mọi thương hiệu. Bạn không muốn nhà cung cấp dịch vụ y tế hoặc dịch vụ tài chính của mình nói đùa về các dịch vụ của họ. (Chỉ cần tưởng tượng một trò đùa ngày Cá tháng Tư đã sai với một trong những ngành này!) Hài hước, được sử dụng sai cách, có thể gây ra sự nhầm lẫn và hỗn loạn giữa người nhận và khách hàng của bạn. Vì vậy, trước khi kết hợp hài hước, hãy đánh giá thương hiệu và chiến dịch của bạn. Tự hỏi bản thân minh:


Một chiến dịch vui nhộn có phù hợp với thương hiệu của bạn không?


Đừng đặt thương hiệu của bạn lên hàng đầu bằng cách cố gắng kết hợp sự hài hước ở những nơi nó không thuộc về nó.

Sự hài hước sẽ làm mất đi thông điệp của bạn hay nâng cao nó?

Mặc dù tất cả chúng ta đều thích thú cười khúc khích, nhưng bạn không muốn những tiếng cười đó làm mất đi mục đích của email của bạn. Nếu sự hài hước giúp bạn hiểu rõ quan điểm của mình, thật tuyệt vời; nếu không, hãy tập trung vào một cách khác mà bạn có thể truyền tải thông điệp của mình.

Sự hài hước có phù hợp với khán giả của bạn không hay nó khiến họ xa lánh?

Nếu bạn biết phần lớn danh sách liên hệ của mình là thế hệ millennials, thì việc kể một câu chuyện cười liên quan đến những năm 70 sẽ không có ý nghĩa gì. Biết bạn đang nói chuyện với ai để bạn có thể đưa ra những câu chuyện cười cho nhóm đó.

http://about:blank

Bây giờ chúng ta đã có những điều nếu và không còn cách nào khác, hãy đến với công việc kinh doanh hài hước và chỉ cho bạn cách bạn có thể kết hợp những ý tưởng hài hước và vui nhộn vào các chiến dịch email của mình.

Kỳ nghỉ hài hước

Kỳ nghỉ là một cách tuyệt vời để tận dụng sự hài hước và kết hợp chiến dịch hài hước mà bạn đã mong muốn thực hiện trong 6 tháng nay. Dưới đây là một số ví dụ từ các thương hiệu đã có chiến dịch tạo ra thành công vang dội cho Ngày Cá tháng Tư, ngày 4 tháng Năm và Ngày Trái đất.

Cúng cá tháng tư

REI đã công bố Pet Ventures vào ngày Cá tháng Tư để công bố các dịch vụ thú cưng mới của họ, “chuyến du lịch phiêu lưu toàn cầu dành cho thú cưng”. Họ thậm chí còn đưa trò đùa vào bài đăng trên blog của họ , giải thích nhiều cuộc phiêu lưu thú cưng của họ, bao gồm cả chuyến đi chèo thuyền kayak cho cá betta của bạn.

Công ty Saturday Boot đã cung cấp chương trình tập luyện Saturday Glutes của họ, với tất cả các hình ảnh về đội của họ trong đồ dùng tập luyện của những năm 80 và tất nhiên, đôi giày da thứ Năm của họ.

Tuy ngớ ngẩn nhưng những chiến dịch này rất phù hợp với chủ đề Cá tháng Tư, khiến nhiều người nhận thích thú và khiến tất cả chúng ta phải suy nghĩ về mức độ vui nhộn và sáng tạo của thương hiệu.

Email đầy ẩn ý cho Ngày Trái đất

Lyft đã sử dụng Ngày Trái đất như một cách để nói những trò chơi chữ mông để bạn đạp xe và giảm lượng khí thải carbon trên thế giới. Và nếu bạn không có một chiếc xe đạp? Họ quảng cáo tùy chọn đi chung xe của họ. Mặc dù chơi chữ mông không phù hợp với hầu hết các thương hiệu, nhưng Lyft biết rõ đối tượng của họ, thậm chí còn kết hợp ngôn ngữ biểu tượng cảm xúc vào dòng chủ đề của họ: “Hãy thoải mái sử dụng 🍑 on a 🚲 của bạn”. Tốt lắm, Lyft.

Mặc dù chúng tôi không tin rằng biểu tượng cảm xúc phù hợp với mọi thương hiệu, nhưng hãy thử thử nghiệm với chúng trong email của bạn. Và, sử dụng các mẹo về dòng tiêu đề khác này để giúp email của bạn tăng thêm sức mạnh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc