Giải pháp máy chấm công tối ưu

Ngày đăng: 6/3/2021 1:35:54 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3291980] - Cập nhật: 39 phút trước

GIẢI PHÁP CHẤM CÔNG NHÀ MÁY TỐI ƯU!

Hiện nay, “giải pháp chấm công” không còn trở nên xa lạ trong mắt các nhà quản lý doanh nghiệp. Trên thực tế, quản lý nhân sự chưa bao giờ là công việc đơn giản. Đặc biệt khi số lượng người lao động vượt quá tầm kiểm soát. Với những DN có trên 50 nhân sự, hay những doanh nghiệp sản xuất, quản lý nhân sự thủ công không còn hiệu quả.

Giải pháp chấm công bằng thẻ từ

Giải pháp chấm công bằng thẻ từ là sử dụng một chiếc thẻ thông minh có mã id riêng. Mỗi id của thẻ sẽ có thông tin của nhân viên. Mỗi thẻ này sẽ được cấp cho 1 cá nhân người lao động. Doanh nghiệp sẽ sử dụng một thiết bị gọi là máy đọc thẻ. Mỗi khi quẹt thẻ qua máy đọc, thông tin về id của nhân sự sẽ lưu vào máy tính qua một phần mềm kết nối với đầu đọc thẻ.

Giải pháp chấm công bằng vân tay

Chấm công bằng vân tay sử dụng  

công nghệ sinh trắc học vân tay để xác nhân danh tính của người lao động. Nhân viên sẽ đăng ký các dấu vân tay lên máy. Dấu vân tay này sẽ được máy chấm công lưu trữ và quản lý trên bộ nhớ của máy. Hiện nay có 2 loại máy chấm công vân tay phổ biến.

Giải pháp chấm công bằng nhận diện khuôn mặt

Giải pháp chấm công nhận diện khuôn mặt ( Face ID) sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để xác định danh tính và ghi nhận thời gian ra, vào của người lao động. Thiết bị này đối chiếu ảnh chụp khuôn mặt thu được với hình ảnh khuôn mặt có sẵn trong cơ sở dữ liệu. Từ đó, thiết bị sẽ tự xác định thời gian làm việc, ra vào của nhân viên.

ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LẮP ĐẶT MÁY CHẤM CÔNG UY TÍN, GIÁ RẺ CHO NHÀ XƯỞNG, NHÀ MÁY

·         Địa chỉ: 55/1/11 Đường Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

·        Chat zalo Zalo: 0962 2 547

·         Hotline: 0962 2 547

·         Email: thuhaupthvina@gmail.com

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ