Giải pháp mũ bảo hiểm đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn

Ngày đăng: 9/13/2023 4:49:54 PM - Mũ bảo hiểm - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 4876649] - Cập nhật: 43 phút trước

Việc sử dụng những món đồ cá nhân có tính thiết thực trong cuộc sống thành công cụ marketing đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Nổi bật trong đó là xu hướng đặt nón bảo hiểm đang nổi lên trong những năm gần đây. Vậy các doanh nghiệp cần lưu ý những gì khi đặt mũ? Đâu là những địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm doanh nghiệp chất lượng? Hãy cùng ASAMA tìm hiểu chi tiết ngay bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích của việc đặt mũ bảo hiểm doanh nghiệp

Mũ bảo hiểm in logo thường được nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Việc đặt mũ mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, cả về mặt quảng bá thương hiệu và bảo vệ an toàn cho nhân viên.

Mũ bảo hiểm là vật dụng quan trọng đối với những người tham gia giao thông, vì vậy đặt mũ tặng khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng sử dụng mũ bảo hiểm in logo, hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được quảng bá một cách rộng rãi, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng.

Việc tặng mũ bảo hiểm cho nhân viên thể hiện sự trân trọng, quan tâm và chăm sóc của doanh nghiệp đối với nhân viên. Điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho nhân viên mà còn giúp doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và trách nhiệm trong mắt nhân viên và khách hàng.

Mũ bảo hiểm quà tặng mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệpMũ bảo hiểm quà tặng mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp

Các doanh nghiệp cần lưu ý những gì khi đặt nón bảo hiểm?

Để có thể phát huy tối đa những hiệu quả của nón bảo hiểm quà tặng mang lại, các doanh nghiệp khi đặt nón cần lưu ý những điều sau:

Chất lượng của mũ bảo hiểm: Mũ bảo hiểm là vật dụng giúp bảo vệ an toàn của người dùng khi tham gia giao thông, vì thế doanh nghiệp cần lựa chọn mũ bảo hiểm có chất lượng cao, đạt chuẩn an toàn. 

Chất lượng nón bảo hiểm là yếu tố quan trọng các doanh nghiệp cần lưu ýChất lượng nón bảo hiểm là yếu tố quan trọng các doanh nghiệp cần lưu ý

Màu sắc và mẫu mã của mũ bảo hiểm: Cần lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhân viên và tệp khách hàng. Hoặc chọn nón có thiết kế phù hợp với doanh nghiệp hay phù hợp với đối tượng sử dụng.

Logo và thông điệp của doanh nghiệp: Logo và thông điệp của doanh nghiệp cần được thiết kế rõ ràng, bắt mắt và dễ nhớ. Chúng cần được in sắc nét và ở vị trí dễ quan sát, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu.

Logo và thông điệp trên nón bảo hiểm quảng cáo được thiết kế rõ ràng, bắt mắt giúp gây chú ý với mọi người Logo và thông điệp trên nón bảo hiểm quảng cáo được thiết kế rõ ràng, bắt mắt giúp gây chú ý với mọi người

Giá cả của mũ bảo hiểm: Mỗi chiến dịch quảng cáo của mỗi doanh nghiệp đều có mức ngân sách khác nhau. Doanh nghiệp nên tham khảo giá thành của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ để có cân nhắc phù hợp.

Địa chỉ nhận đặt mũ bảo hiểm theo yêu cầu số lượng lớn chất lượng cao

Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất nón bảo hiểm trên thị trường. Trong số đó, ASAMA là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nón bảo hiểm. Chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và đúng yêu cầu.

  • ASAMA với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn các mẫu thiết kế, kiểu nón phù hợp với nhu cầu khách hàng. 
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu, sản xuất mẫu miễn phí theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.
  • Nguồn nguyên liệu sản xuất nón bảo hiểm có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Quy trình sản xuất được thực hiện chuyên nghiệp, giám sát chặt chẽ từng khâu để cho ra những sản phẩm chất lượng. 
  • Thực hiện báo giá rõ ràng, minh bạch, cạnh tranh mạnh mẽ với thị trường. Có các chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên. 
  • Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ, áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt với những nón bảo hiểm lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.

Bài viết trên đây là một số thông tin về giải pháp mũ bảo hiểm đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn, sản xuất nón bảo hiểm vui lòng liên hệ với ASAMA để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ASAMA VN

 Địa chỉ: 4/11A , Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

 Hotline: http://tel:088800336 | Email: info@asamahelmet.vn




Tin liên quan cùng chuyên mục Mũ bảo hiểm