Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóng

Ngày đăng: 3/25/2022 11:47:44 AM - Nhà bán - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3732726] - Cập nhật: vài giây trước

 Muốn bán hàng online hiệu quả trên Facebook, ngoài tìm cách tăng like, tăng comment chủ shop/doanh nghiệp cần tăng share facebook. Cách làm giúp sản phẩm lan tỏa rộng rãi hơn, uy tín thương hiệu tăng lên đáng kể. Vậy cụ thể tăng share facebook để làm gì? Công cụ nào tăng lượt chia sẻ trên facebook hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

I. Tăng share facebook để làm gì?

facebook share Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngTăng share facebook để làm gì?

Share facebook được hiểu là hành động chia sẻ bài viết lên trang cá nhân, hội nhóm trên mạng xã hội facebook. Rất nhiều chủ shop/doanh nghiệp đầu tư chi phí khủng để tăng share facebook nhằm hướng đến các mục tiêu:

  • Khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm: Lượt share cao chứng tỏ sản phẩm của bạn chất lượng. Thương hiệu được biết nhiều người biết đến. Khách hàng tin tưởng và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn.
  • Tăng lượt tiếp cận sản phẩm: Chỉ số reach facebook ở các bài bán hàng tăng lên rõ rệt khi tăng share facebook. Sản phẩm tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn qua trang cá nhân, nhóm, fanpage. Việc bán hàng nhờ việc cũng đạt được hiệu quả tốt.
  • Tối ưu hiệu quả quảng cáo: Thông điệp quảng cáo bạn muốn truyền tải được hiển thị lại khi thực hiện share trên các hội nhóm, Profile. Quảng cáo tiếp cận được nhiều người hơn với chi phí thấp nhất.
  • Tăng like facebook miễn phí: Tăng lượt share facebook giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được với nhiều người dùng. Từ đó, bạn cũng có thể tăng like cho bài viết, thu hút khách hàng hiệu quả.

II. Top phần mềm tăng share facebook 2022 uy tín nhất

Bạn có thể thực hiện spam share facebook thủ công để tăng số lượt chia sẻ. Tuy nhiên, với cách làm này bạn dễ gặp phải tình trạng:

  • Không share được vào các hội nhóm chất lượng => giảm tỷ lệ tiếp cận.
  • Dễ bị facebook checkpoint, đánh spam => mất nick facebook.
  • Mất thời gian, tăng chi phí cho nhân sự.

tang share facebook Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngCách tăng share facebook, tăng chia sẻ facebook uy tín nhất 2022

Để khắc phục toàn bộ vấn đề trên, các nhà kinh doanh thông thái đã lựa chọn sử dụng phần mềm tăng share facebook tự động. Cơ chế hoạt động của công cụ này là nuôi nick số lượng lớn hỗ trợ tăng share. Bạn có thể tham khảo các hình thức tăng share được chia sẻ trong nội dung tiếp sau đây.

1. Phần mềm tăng share facebook trên điện thoại Ninja Phone

Ninja Phone là phần mềm nuôi nick trên điện thoại, hỗ trợ tăng share facebook tự động tiện lợi nhất thị trường hiện nay. Công cụ được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ của Ninja Team. Bắt kịp xu hướng marketing 2022, Ninja Phone giúp bạn thực hiện tự động nhiều thao tác bán hàng hiệu quả.

Cơ chế tăng share facebook của Ninja Phone được đánh giá là tối ưu nhất. Cụ thể:

  • Người dùng nuôi 1000 tài khoản facebook tự động trên Ninja Phone. Khi cần tăng share facebook, bạn cho 1000 tài khoản thực hiện share bài viết chỉ định. Như vậy, bạn đã có tối đa 1000 đến vài chục nghìn lượt share từ các tài khoản này.
  • Bạn cho 1000 nick tham gia các hội nhóm chất lượng. Sau khi bạn chọn nick share và set cấu hình, hệ thống sẽ tự động share vào các hội nhóm này để tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng khi người dùng yêu cầu.  
  • Bạn thực hiện tăng share facebook trên Ninja Phone theo hướng dẫn cụ thể sau:

Bước 1: Đăng nhập vào phần mềm Ninja Phone.

Bước 2: Bạn ấn mục “Hành động” trên góc trái màn hình→ “Tạo timeline mới” → “Thêm hành động” để setup cấu hình chạy tương tác phù hợp.

them hanh dong ninja phone huong dan chay tuong tac tren phan mem Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngThêm hành động

Bước 3: Chọn hình thức share

share bai chi dinh Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChọn chia sẻ bài viết

– Nếu chia sẻ lên tường, bạn thực hiện: Tại mục TƯƠNG TÁC, bạn chọn CHIA SẺ BÀI VIẾT=> Điền NỘI DUNG SHARE => LINK SHARE => LƯU

share bai chi dinh 1 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngĐiền nội dung vào ô đỏ

– Nếu chia sẻ bài viết vào group, bạn thực hiện như sau: Tại mục Trang – nhóm, bạn chọn CHIA SẺ BÀI VÀO GROUP => Điền số lượng group share => điền link => LƯU

chia se bai group Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChia sẻ bài vào group

Bạn có thể lựa chọn đồng thời cả 2 hành động share.Tuy nhiên, hãy đảm bảo chất lượng nick để tránh bị facebook đánh spam. 

Bước 4: Chọn THIẾT BỊ => Tích chọn thiết bị chạy => Tiện ích => Cấu hình hành động

link Chọn Cấu hình hành động

Bước 5: Bấm chọn mũi tên mục HÀNH ĐỘNG => Chọn SHARE 

share bai chi dinh 3 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChọn Share

Bước 6: Tiếp tục chọn Tiện ích => CHẠY HÀNH ĐỘNG. Hệ thống sẽ tự chạy tăng share facebook theo yêu cầu của bạn. 

share bai chi dinh 4 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChạy hành động

2. Phần mềm tăng share facebook trên chrome Ninja Care


Phần mềm Ninja Care cho phép người dùng nuôi nick facebook số lượng lớn trên tiện ích Chrome, Bing, Cốc Cốc… Với số nick đã nuôi, bạn có thể thực hiện hack like facebook không tụt, đặc biệt là dùng để tăng share facebook nhanh chóng

Cơ chế tăng share của Ninja Care tương tự với Ninja Phone. Điều khác biệt duy nhất ở các nền tảng là hình thức nuôi nick. Cơ chế thực hiện như sau:

  • Bạn thực hiện nuôi và chăm sóc tài khoản bằng Ninja Care. Công cụ cho phép nuôi từ vài trăm đến vài nghìn nick facebook cùng lúc. Hoạt động chăm sóc chất lượng diễn ra tự động.
  • Nick facebook đã nuôi tự động chia sẻ bài viết lên tường, lên nhóm, lên fanpage mà nick đang có quyền admin. Khi đó, mỗi bài đăng bạn có thể có từ vài nghìn đến vài triệu share chất lượng.

Bạn có thể tăng share facebook bằng Ninja Care theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Truy cập vào phần mềm Ninja Care.

Bước 2: Click vào QUẢN LÝ TÀI KHOẢN => chọn số nick tham gia share => Bấm chọn chuột phải => Chọn TƯƠNG TÁC TÀI KHOẢN => SEEDING BÀI VIẾT.

hack like facebook 3 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChọn Seeding bài viết

Bước 3: Điền thông tin chia sẻ như hướng dẫn

– Điền link bài cần chia sẻ vào ô số 1

– Click vào Seeding bài viết

– Tích vào share lên tường

– Tích vào tài khoản share

share bai viet Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngThực hiện theo các bước

Sau khi hoàn thành xong tất các bước trên, bạn bấm chọn BẮT ĐẦU. Hệ thống sẽ tự chạy share theo số nick, số tài khoản mà bạn đã chọn nhanh chóng.

3. Phần mềm tăng share facebook trên giả lập Ninja System

Phần mềm Ninja System hoạt động trên giả lập Android. Ở đây, người dùng có thể thực hiện nuôi nick, sau đó cho các nick tương tác share bài, kết bạn facebook số lượng lớn… Các tính năng được phát triển hướng tới việc tối ưu hóa hoạt động quảng cáo trên facebook. Tăng doanh số bán hàng, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Cơ chế hoạt động tăng share tương tự như Ninja Phone và Ninja Care. Người dùng cũng thực hiện nuôi nick facebook trên giả lập Android bằng Ninja System. Sau đó, bạn cho các tài khoản chạy tương tác SEEDING BÀI VIẾT. Quy trình thực hiện tăng share bằng phần mềm này như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Ninja System

Bước 2: Chọn Danh mục tài khoản => Bấm chọn nick tham gia share => Bấm chuột phải và chọn Share Livestream, video, seeding.

share bai viet 1 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngChọn Seeding

Bước 3: Set cấu hình chạy tăng share

– Điền link bài cần share

– Nội dung share kèm bài

– Chọn số lượng nhóm chia sẻ. Tại mục này bạn có thể setup số lượng thành viên trong nhóm để hệ thống share tự động.

– Bạn có thể tổng hợp UID nhóm cần share vào 1 file và tải lên Ninja System. Hệ thống sẽ share theo UID mà bạn đã cung cấp.

– Tích share vào nhóm không cần duyệt.

– Tích vào share post.

share bai viet 2 Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngThực hiện theo chỉ dẫn

Sau khi cài đặt xong theo hướng dẫn trên. Bạn trở lại màn hình trang chủ đầu, ấn vào NÚT XANH như hình. Hệ thống sẽ tự chạy chia sẻ bài viết lên tường, lên nhóm.

Bạn có thể lựa chọn một trong 3 phần tăng share facebook trên để tối ưu hiệu quả tăng share. Khoản chi phí bạn bỏ ra cực thấp và hiệu quả tăng share đạt gần như tuyệt đối theo mong muốn.

III. Một số lưu ý giúp tăng share facebook tự nhiên, hiệu quả hơn

Ngoài sử dụng phần mềm, bạn nên kết hợp tăng share facebook tự nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thời gian đạt được hiệu quả dài nhưng rất bền vững. Trong quá trình thực hiện tăng share facebook tự nhiên, bạn nên lưu ý một số điều sau.

1. Nội dung bài viết sáng tạo, giá trị

Các bài viết muốn có lượt share lớn cần có sự sáng tạo, khác biệt để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, nội dung này nên tạo ra các nên tạo ra các nội dung thiết thực cho nhóm khách hàng tiềm năng mà thương hiệu/sản phẩm của bạn đang hướng tới. Để làm được điều này, bạn cần:

  • Liên tục cập nhật xu hướng, biến động xã hội
  • Bổ sung kiến thức đa lĩnh vực, chia sẻ cho người dùng các mẹo, lời khuyên hữu ích.

2. Hình ảnh đẹp, bắt mắt

Hình ảnh là điểm nhấn để thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do vậy, hãy tìm kiếm hoặc tự thiết kế những hình ảnh bắt mắt, sáng tạo để tăng share facebook nhanh chóng. Ảnh sử dụng có thể là ảnh chế sản phẩm, ảnh feedback của khách hàng… Tuy nhiên, hãy lưu ý đến:

  • Kích thước ảnh facebook phù hợp để toàn bộ nội dung ảnh được hiển thị trên trang.
  • Ảnh sản phẩm nên sắc nét, độ phân giải cao. Ảnh feedback có thể chụp màn hình để tăng sự tin tưởng.
  • Với các bài viết tips, mẹo chia sẻ nên có thiết kế ảnh mindmap để người dùng dễ hình dung.

3. Đăng bài vào khung giờ vàng

Sau khi đã có nội dung sáng tạo và hình ảnh bắt mắt, bạn nên lựa chọn khung giờ vàng đăng bài facebook để tăng lượng tiếp cận, tăng lượt share. Khung giờ này cần có nhiều người online, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Lượt share của họ vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng.

khung gio dang bai facebook Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngKhung giờ đăng bài facebook tiếp cận triệu khách hàng

Trên nền tảng facebook, các chuyên gia marketing đã nghiên cứu và chỉ ra các khung giờ vàng đăng bài facebook như sau:

  • Từ 7-9h sáng: Số lượng người online tăng cao để cập nhật tin tức đầu ngày.
  • Từ 11h30 – 13h30: Mọi người nghỉ trưa, thư giãn vào khung giờ này. Lượng người dùng online tăng vọt.
  • Từ 19-20h: Khung giờ nghỉ ngơi sau bữa ăn tối. Mọi người đều rảnh online cập nhật tin tức cuối ngày.
  • Từ 22 – 24h: Sản phẩm hướng đến đối tượng dân IT, thiết kế, văn phòng… có thể cân nhắc đăng bài để tăng share facebook.

4. Tags bạn bè vào bài viết

Ở các bài viết, bạn hãy chủ động tags bạn bè để tăng share tự nhiên tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn tags bạn bè ở bình luận hoặc tags ở phần giới thiệu. Một số lưu ý khi thực hiện tags bạn bè:

  • Không nên lạm dụng tránh gây khó chịu cho bạn bè.
  • Tags các nội dung hữu ích với bạn bè trên facebook. Đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng.

5. Tạo mini game để kích thích khách hàng

Bạn có thể tổ chức các minigame để thu khách hàng, tăng share facebook nhanh chóng. Một hình thức minigame thường được tổ chức để tăng share là:

  • Quay số tặng quà cho người may mắn đã chia sẻ bài viết.
  • Giảm giá cho người đã chia sẻ đủ xx nhóm và chụp hình gửi về shop.
  • Chia sẻ nhóm, Profile để được tặng quà dưới bài viết.

tang voucher giam gia Giải pháp tăng share facebook, tăng lượt chia sẻ nhanh chóngTặng voudcher tăng share facebook, thu hút sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm, thương hiệu

Như vậy, bài viết đã tổng hợp và chia sẻ cụ thể đến bạn các cách tăng share facebook hiệu quả nhất. Bạn đọc tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn. Chúc bạn thành công!

HOTLINE : 0928089620 ( trinh )

Fanpage : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCi4mbFUY7nytVd_6_mEFbLg

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán