Giải pháp trẻ hóa cho vùng mặt dưới và cổ

Ngày đăng: 4/6/2021 9:50:19 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 103
Chi tiết [Mã tin: 3241696] - Cập nhật: 29 phút trước

Sự quan tâm của công chúng đến các giải pháp điều trị cho vùng mặt dưới và cổ đang ngày càng gia tăng trong nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tác động của lão hóa và trọng lực đặc biệt khắc nghiệt đối với cằm, đường viền hàm và cổ. May mắn thay, không bao giờ là quá muộn để giải quyết những vấn đề này và cải thiện ngoại hình của bạn.

Nếu bạn cảm thấy phiền bởi các dấu hiệu lão hóa ở mặt dưới và / hoặc cổ của mình, nhóm nghiên cứu của Sky Diamond có thể giúp bạn. Kinh nghiệm và sự thành thạo về kỹ thuật thẩm mỹ của chúng tôi có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ hóa tự nhiên như mong muốn.



Không có hai bệnh nhân nào giống nhau hoàn toàn, vì vậy chúng tôi cung cấp một loạt các lựa chọn điều trị. Đọc tiếp khi chúng tôi thảo luận về các giải pháp hiệu quả nhất để điều trị các dấu hiệu lão hóa ở vùng mặt dưới và cổ.

Botox

Đôi khi một giải pháp không phẫu thuật như tiêm Botox có thể cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn trên cổ. Botox tạm thời làm thư giãn các cơ vùng cổ để làm mềm các đường dọc cổ hoặc “dải”. Khi các cơ của Platysma thư giãn, lớp da bên ngoài sẽ mịn màng và vùng dưới cằm trông trẻ trung hơn.

Chất độn

Chất làm đầy da là một giải pháp không phẫu thuật khác để cải thiện sự xuất hiện của da ở cổ và dọc theo đường viền hàm. Khi được tiêm một cách có chiến lược vào những khu vực này, chất làm đầy có thể giúp da mịn màng và săn chắc hơn, thậm chí còn mang lại cảm giác căng nhẹ. Chất làm đầy thường được sử dụng để nâng cao đường viền hàm, tạo ra một chiếc cằm rõ ràng hơn và ranh giới rõ ràng hơn giữa mặt dưới và cổ.

Nâng cổ

Trong trường hợp da nhăn nheo, chảy xệ và các dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng hơn, có thể phải phẫu thuật để quay ngược thời gian. Nâng cơ cổ là câu trả lời toàn diện cho tình trạng mỡ thừa ở cổ, rãnh dọc, cằm lẹm, cằm hai ngấn và đường viền cổ kém tổng thể.


Xem thêm: Cách treo chân mày


Với phương pháp nâng cổ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thắt chặt các cơ và mô lỏng lẻo, loại bỏ da và mỡ thừa và tái tạo vùng da cổ mịn màng hơn. Thủ thuật được thực hiện thông qua các vết rạch bắt đầu từ phía trước dái tai và chạy qua đường chân tóc sau tai; đôi khi, một vết rạch thứ hai được tạo ra bên dưới cằm. Vị trí các vết rạch đảm bảo không để lại sẹo rất kín đáo.

Nâng cổ cần thời gian hồi phục trong vài tuần và có thể mất vài tháng để thấy được kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, kết quả ấn tượng hơn và lâu dài hơn những gì có thể đạt được với phương pháp điều trị không phẫu thuật.

Hút mỡ cổ

Hút mỡ bảo tồn có thể làm trẻ hóa đường cổ trên bằng cách loại bỏ các túi mỡ không mong muốn. Miễn là da cổ săn chắc và đàn hồi, và các cấu trúc sâu hơn, như cơ Platysma, còn ở hình dạng tốt, thì hút mỡ là một cách hữu ích để xác định lại các đường viền cổ.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay

Để xác định phương pháp điều trị hoặc quy trình chống lão hóa sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn, vui lòng đặt lịch tư vấn với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi tại Sky Diamond.


Xem thêm: Có nên nâng cung mày

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp