Giải pháp tư vấn thi công và lắp đặt nhà thông minh

Ngày đăng: 4/6/2022 10:58:16 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3756582] - Cập nhật: 31 phút trước

Nhà thông minh (tiếng Anh là "Smart Home") hoặc hệ thống nhà thông minh là một ngôi nhà/căn hộ được trang bị hệ thống tự động tiên tiến dành cho điều khiển đèn chiếu sáng, nhiệt độ, truyền thông đa phương tiện, an ninh, rèm cửa, cửa và nhiều tính năng khác nhằm mục đích làm cho cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn và góp phần sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.


Chức năng của Smart home


  • Tiết kiệm năng lượng: Với giải pháp nhà thông minh giúp tiết kiệm năng lượng vì bây giờ không cần phải đốt tiền bằng cách quên tắt máy lạnh khi bạn đi làm. Bằng cách theo dõi hệ thống sưởi, nước và điện của bạn, sẽ có rất ít khả năng chi trả quá mức hóa đơn điện.
  • Ánh sáng thông minh cho toàn căn nhà: Bật/tắt điện ngay từ điện thoại của bạn cho dù bạn đang đi nghỉ dưỡng ở bất cứ đâu. Điều chỉnh ánh sáng phù hợp chỉ với 1 chiếc smartphone
  • Đảm bảo an ninh cho toàn bộ căn nhà: Sử dụng các Camera thông minh và thiết bị an ninh để bảo vệ căn nhà của bạn. Những camera chất lượng cao thường kết nối trực tiếp với điện thoại/máy tính bảng của bạn.
  • Hệ thống rèm cửa tự động: Với hệ thống điều khiển này bạn chỉ cần ngồi tại chỗ mà vẫn có thể dễ dàng điều khiển hệ thống rèm rửa, cửa cuốn… thông qua một cái chạm tay. Đồng thời bạn cũng có thể thiết lập kịch bản cho rèm cửa như hạ xuống vào lúc 21h và mở lên vào lúc 6h sáng hôm sau.
  • Điều khiển bằng giọng nói: Chỉ với một thiết bị có trợ lý ảo bạn có thể điều khiển mọi thứ trong nhà của mình. Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, dù đi công tác, du lịch nghỉ dưỡng,… Phổ biến nhất hiện nay đó là trợ lý ảo Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.
  • Điều hòa thông minh: Hệ thống điều hòa nhà bạn đều có thể thông minh hơn mà không cần phải lắp đặt phức tạp hay tu sửa. Chỉ với một thiết bị hồng ngoại không dây, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ điện thoại của mình.


Hiện đại là thế, tuy nhiên mỗi hãng lại có một quy chuẩn riêng, những sản phẩm riêng khiến người dùng khá bối rối trong việc chọn sản phẩm, bên cạnh đó phần lớn mọi người đều không hiểu rõ một hệ thống smarthome có những gì và như thế nào. Đứng trên phương diện là một người tiêu dùng, hiểu rõ những băn khoăn cũng như tâm lý của khách hàng, Bee-Next đã cho ra đời những giải pháp tối ưu hơn, đầy đủ hơn, chi phí hợp lý hơn để có thể mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và thoải mái khi sử dụng hệ thống smarthome.


Để được báo giá chi tiết nhất cho riêng nhu cầu của bạn, vui lòng liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới để được khảo sát tận nơi và lên giải pháp báo giá cụ thể nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY BEE-NEXT

  • Địa chỉ: 44 Đường số 10, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM - Khu đô thị mới Him Lam
  • Website: muahangtragop.com
  • Hotline: 0906.357.101
  • Tổng đài: 028.3838.9999


Tham khảo bảng giá: http://www.muahangtragop.com/tragop/tu-van-lap-dat-he-thong-nha-thong-minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ