Giải pháp văn phòng thông minh cho doanh nghiệp

Ngày đăng: 9/28/2020 3:50:00 PM - Cho thuê mặt bằng - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 3079852] - Cập nhật: 1 phút trước

Khi số lượng doanh nghiệp ra đời ngày một nhiều thì có rất nhiều câu hỏi đươc đặt ra như: Làm thế nào để các doanh nghiệp nhỏ xây dựng được uy tín thương hiệu trong một thị trường có quá nhiều sự cạnh tranh như tại Việt Nam? Làm thế nào để doanh nghiệp tạo ra sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong quy trình hoạt động ngay từ khi mới thành lập?

Câu trả lời tốt nhất cho các vấn đề trên chính là trước khi nghĩ đến những việc lớn, doanh nghiệp phải thực hiện tốt và làm tốt các việc nhỏ. Trước mắt, hãy bắt đầu từ văn phòng làm việc của công ty. Hãy cùng Serepok.com tìm hiểu giải pháp văn phòng thông minh cho doanh nghiệp như văn phòng ảo quận 1, văn phòng chia sẻ quận 1, văn phòng trọn gói quận 1, coworking space ho chi minh,…


Văn phòng thông minh là gì?


Mô hình văn phòng thông minh chính là mô hình cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1 đa dạng và chất lượng có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp.


Một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòn với mô hình văn phòng thông minh thường tích hợp các dịch vụ như: dịch vụ văn phòng ảo quận 1, văn phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc riêng, thủ tục doanh nghiệp. Các công ty khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào từ mô hình này đều được hưởng các tiện ích hấp dẫn đi kèm rất chuyên nghiệp từ hệ sinh thái kết nối các dịch vụ.


Chẳng hạn như khi khách hàng sử dụng mô hình văn phòng ảo – một ưu điểm của dịch vụ này chính là tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần đặt biển tên công ty ở tòa nhà nơi cung cấp dịch vụ, khi có nhu cầu tiếp nhận thư từ, tiếp khách, họp thì chỉ cần thông báo là có thể sử dụng ngay nhưng tiện ích nhu sảnh tiếp khách, phòng họp hiện đại và nhân viên lê tân tiếp nhận bưu phẩm. Các tiện ích này, doanh nghiệp được thừa hưởng và chia sẻ chung với những dịch vụ khác trong hệ sinh thái không gian chia sẻ của loại hình văn phòng làm việc thông minh mà không phải mất thêm bất cứ chi phí nào.



Tại sao nên lựa chọn văn phòng thông minh:


Thứ nhất, mô hình văn phòng thông minh cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều lựa chọn dịch vụ. Với các doanh nghiệp chỉ có nhu cầu thuê một địa chỉ đẹp để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành thì có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo.


Đối với các doanh nghiệp cần một nơi làm việc cố định chỉ có từ 1 – 2 nhân viên thì có thể xem xét đến dịch vụ bàn làm việc riêng. Còn các công ty vừa và nhỏ có số lượng nhân viên cao hơn và muốn có một không gian riêng tư có thể cân nhắc một văn phòng riêng biệt trong không gian chung.


Ưu điểm thứ hai đến từ mô hinh này chính là giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngoài những tiện ích văn phòng đều có thể chia sẻ và sử dụng chung thì doanh nghiệp còn được hỗ trợ thêm các khía cạnh về quản trị văn phòng, lắp đặt, sửa chữa, trợ giúp khi gặp phát sinh vấn đề về kỹ thuật, viễn thông.


Xét về khía cạnh xây dựng được niềm tin, thương hiệu thì rõ ràng đây là một địa chỉ đẹp, một sảnh tiếp khách sang trọng và một phòng họp chỉnh chu chính là những đảm bảo vô hình giúp cho doanh nghiệp chiếm được nhiều cảm tình và ấn tượng từ khách hàng, đối tác.

Xét về khía cạnh bài bản trong quy trình làm việc thì với một không gian văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập ra được các chuẩn mực cho nhân viên đồng thời giữ chân được các nhân viên giỏi vì cung cấp được cho họ một môi trường làm việc lý tưởng.


Doanh nghiệp có bất cứ thắc mắc nào về mô hình hay có nhu cầu sử dụng bất cứ dịch vụ nào thuộc mô hình văn phòng thông minh, văn phòng cho thuê quận 1, coworking space near me có thể liên hệ trực tiếp đến serepok.com để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.


Serepok Anh Minh Tower

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Hotline: 090.284.1928

Website: serepok.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng