Giải phóng thời gian

Ngày đăng: 2/18/2022 11:36:12 AM - Đồ uống - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3670868] - Cập nhật: 36 phút trước

3. GIẢI PHÓNG THỜI GIAN

Chú ý đun nhỏ lửa, thường là 20-25 phút, sau khi ninh hết thời gian dễ tan nước; yến loãng hơn, yến mới, yến mềm vào mùa mưa, thường hầm 15-20 phút là được. dễ tan trong nước khi quá hạn sử dụng. Hầm trên lửa lớn trong thời gian dài cũng dễ làm mất chất dinh dưỡng, nên đun cách thủy là tốt nhất,, yến sào không đường.

1. Sau 10-15 phút, tổ yến hầm sẽ có kết cấu giống chữ Q, thời gian càng ngắn thì yến càng giòn;

2. Đun sôi trong 20-25 phút, và kết cấu sẽ dày đặc sau khi hầm;

3. Hầm khoảng 30-45 phút, vị sẽ nhuyễn và mịn, thời gian càng lâu thì nước càng mềm và tan đều.

 

 

Một chút cảm giác thông thường về tổ yến hầm

Gần đây, một người bạn gặp phải sự cố tổ yến hầm và tan ra nước , nước yến sào hương cam .

1, vấn đề thời gian ngâm.

2. Thời gian hầm.

3. Vấn đề bổ sung nước.

4. Thời điểm bổ sung nguyên liệu tổ yến.

5. Mùa mưa chim yến, chim yến mới về.

Các phương pháp hầm khác nhau của cùng một tổ yến sẽ có tác dụng khác nhau. Đôi khi bạn bè tôi hỏi làm thế nào mà nó rất giòn khi hầm, tại sao nó lại nhão khi hầm, làm thế nào nó biến thành nước khi hầm, và điều bí ẩn nằm trong đó. Khi hầm, một bạn đổ quá nhiều nước. Nên nhớ lượng nước cho vào không quá khoảng 1 cm so với tổ yến ngâm là đủ. Tôi thích chưng tổ yến trong nước. Thêm mật ong, đường phèn hoặc trái cây, sữa và những thứ tương tự. Đường phèn không dễ tan nên cho vào chảo trước 5 phút. Chúng ta hãy thử nó ra!

Tuyên bố đặc biệt: Bài viết này được tổ chức và chia sẻ bởi đội ngũ của Lu Lei, chỉ mang tính chất tiện lợi cho bạn đọc, chỉ mang tính chất tham khảo!

Hình ảnh trong bài viết này lấy từ Internet, nếu có bất kỳ vi phạm nào, xin vui lòng liên hệ và xóa nó , nước yến sào hương dâu.



Tôi đã có một cái nhìn hiếm hoi bên trong một trang trại nhổ chim ở Việt Nam. Những thứ này được bán với giá lên tới 500 đô la một pound, nhưng nó không đẹp.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống