Giải quyết vấn nạn hàng nhái cùng công ty in ấn bao bì uy tín

Ngày đăng: 3/24/2022 9:59:54 AM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3730213] - Cập nhật: 44 phút trước

hiện nay, hàng nhái, hàng kém chất lượng chiếm tới 5-7% tổng doanh số kinh doanh thế giới và ngày một với khuynh hướng tăng mạnh. Đây là một Báo cáo đáng báo động làm những giải pháp chống hàng kém chất lượng phát triển thành quan trọng hơn bao giờ hết đối với doanh nghiệp. Khoa học bao bì đột phá được giới thiệu dưới đây hẹn mang đến lối đi tốt nhất cho việc bảo kê thương hiệu vì chúng có tính năng chống fake gắn liền với sản phẩm.

cuộc chiến dằng dai – thật 1, fake mười

thương hiệu càng mạnh, nguy cơ bị những đối tượng làm cho hàng fake chọn lựa càng cao. Đó là thực tiễn thị phần bây giờ, hàng thật – hàng nhái luôn là cuộc chiến dai dẳng của tổ chức.

Theo Báo cáo hồi tháng 3/2019 của OECD (Tổ chức hiệp tác và phát triển Kinh tế) và Văn phòng sở hữu trí não của EU, thị trường hàng fake, hàng nhái tăng đều đặn trong vài năm qua và hiện chiếm 3,3% tổng thương mại toàn cầu. Năm 20, hàng nhái đã gây ra thiệt hại khoảng 323 tỷ đô cho nền kinh tế thế giới.


Công nghệ bao bì đột phá – giải pháp cho thực trạng hàng giả, hàng nhái


Hàng nhái, hàng fake tràn lan thị trường Việt

các sản phẩm nhái này kém chất lượng hàng chính hãng bằng phương pháp dùng các nguyên tố ngoại hình và bao bì như vậy. Chúng ko chỉ gây tổn hại tới tiếng tăm của “khổ chủ” mà còn dẫn tới các vấn đề lớn cho người dùng, bao gồm cả thiệt hại tiền nong lẫn sức khỏe. Các mặt hàng như vật tư y tế, ngành sản xuất, kinh doanh hóa chất, phụ gia xây dựng, mỹ phẩm, hàng điện tử,… lúc bị khiến giả mang 1 loạt rủi ro về sức khỏe và an toàn.

điển hình, thị trường nguyên liệu xây dựng, mặt hàng bột trét tường và sơn đang là mảnh đất phì nhiêu của hàng giả hàng giả nhái. Đặc biệt là bột trét tường giả – cốt yếu là làm giả Bao bì. Bao bì fake đã hô biến những sản phẩm nhái thành hàng chính hãng và thậm chí còn cùng cạnh tranh thị trường.

Xét về giác độ tăm tiếng, tác hại của hàng nhái hàng giả đã kéo uy tín của nhãn hàng hàng hiệu xuống tốt. Bởi lúc được đem ra dùng, hàng kém chất lượng nhái không đáp ứng được yêu cầu thực tế, mau chóng xuống cấp và hỏng hóc.

lúc người dùng lầm lẫn thật giả, dẫn đến hình ảnh của sản phẩm trở nên xấu đi. Hơn nữa, lợi thế về giá cả của hàng nhái thấp tiền sẽ khó khăn thị phần mạnh mẽ mang sản phẩm hàng hiệu.

Bước tiến mới trong khoa học phân phối bao bì

một trong những bí quyết rẻ nhất ngăn chặn hàng fake hàng nhái lây lan tới sản phẩm của đơn vị là mang bao bì “bất khả xâm phạm”. Khoa học bao bì đột phá trong khoảng bao BOPP dán đáy chính là giải pháp giúp doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo hàng fake nhãn hiệu.

Bao bì BOPP dán đáy của cong ty bao bi pp Bao Bì Ánh Sáng chinh phục hàng loạt thương hiệu bởi chất lượng bao bì xuất sắc. Dù là mang các mặt hàng sản phẩm với đề nghị khắt khe như trong lĩnh vực phân phối, kinh doanh hóa chất – phụ gia xây dựng.

Công nghệ bao bì đột phá – giải pháp cho thực trạng hàng giả, hàng nhái

một số sản phẩm mà Bao Bì Ánh Sáng đang thực hiện

Bao bì được cung ứng trong khoảng lớp vải dệt PP chắc chắn, chịu lực rẻ đáp ứng buộc phải về vận chuyển, và bảo quản đề cập cả mang các sản phẩm được cung ứng trong ngành nghề xây dựng với môi trường bảo quản kém. Sản phẩm còn đáp ứng cực rẻ đề xuất về mặt thẩm mỹ mẫu mã do được tích hợp lớp màng BOPP sử dụng khoa học in ống đồng hiện đại, cho hình ảnh chân thực, sắc nét, lâu phai, không lo nhòe, ko lo lem.

Xem thêm danh sách công ty in ấn bao bì uy tín tại đây

Bao BOPP dán đáy của Bao Bì Ánh Sáng mang kỹ thuật dán đáy độc quyền tại Việt Nam, khó có thể khiến giả và có thể phân biệt thật giả tức khắc khi so sánh. Đây là tin mừng lớn cho những đơn vị đang phải đấu tranh chống lại vấn nạn hàng kém chất lượng hàng fake ngày càng tinh tướng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp