Giải trí và học tập đỉnh cao cùng máy tính bảng lenovo xiaoxin pad p11 64gb mới 100%

Ngày đăng: 6/7/2022 3:15:12 PM - Máy tính bảng - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3885636] - Cập nhật: 44 phút trước

Máy Tính Bảng Lenovo Xiaoxin Pad P11 64GB Mới 100% là máy tính bảng mạnh mẽ từ vi xử lý, RAM tới khả năng lưu trữ, camera, loa và màn hình vượt trội trong phân khúc. Với ứng dụng con chip siêu đẳng của dòng Qualcom 870 kết hợp cùng màn hình 2K cực sắc nét và viên pin 8600mAh chuẩn chỉnh, tablet Lenovo lại có giá vô cùng phải chăng.

Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad P11 64GB Mới 100% cùng hợp kim nhôm cao cấp

Dù là ở nhà hay cà phê góc phố, dù lướt mạng xã hội hay tứ phương tám chuyện "online" cùng bạn bè, dù xem phim ảnh hay nghe nhạc, học tập…, chiếc máy tính bảng (tablet) Lenovo Tab P11 128GB sẽ không bao giờ để chủ nhân phải thất vọng. Đây là tablet mới nhất đến từ nhà Lenovo, được trang bị loạt công nghệ tối tân trong một thiết sang - xịn - mịn.

Điểm nhấn đầu tiên phải nhắc đến chính là màn hình 11" đạt độ phân giải "khủng" lên tới 2K (2.000 x 1.200 pixels). Đánh bại hoàn toàn nhiều đối thủ trong phân khúc vốn có độ phân giải chỉ Full HD, độ phân giải 2K trên Lenovo Tab P11 128GB mang tới độ nét gấp đôi và trải nghiệm "sướng mắt" gấp bội lần. Qua đó, máy sẽ nâng cao hiệu quả khi chủ nhân học từ xa hay tận hưởng các thước phim đầy kịch tính, đắm mình trong một không gian game sôi động.

Ngoài siêu nét, màn hình này còn sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn siêu rộng và rõ ràng, chi tiết, tương phản cao giữa các chi tiết. Cùng với độ sáng 400 nit, Lenovo Tab P11 cho khả năng hiển thị màu sắc sinh động và đẹp mắt ngay cả ngoài trời dưới ánh nắng dịu nhẹ ban mai hay gay gắt giữa trưa.

Màn hình cực sáng cực sắc nét với công nghệ 2K 

Điểm nhấn đầu tiên phải nhắc đến chính là màn hình 11" đạt độ phân giải "khủng" lên tới 2K (2.000 x 1.200 pixels). Đánh bại hoàn toàn nhiều đối thủ trong phân khúc vốn có độ phân giải chỉ Full HD, độ phân giải 2K trên máy tính bảng Lenovo Tab P11 128GB mang tới độ nét gấp đôi và trải nghiệm "sướng mắt" gấp bội lần. Qua đó, máy sẽ nâng cao hiệu quả khi chủ nhân học từ xa hay tận hưởng các thước phim đầy kịch tính, đắm mình trong một không gian game sôi động.

Ngoài siêu nét, màn hình này còn sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn siêu rộng và rõ ràng, chi tiết, tương phản cao giữa các chi tiết. Cùng với độ sáng 400 nit, Lenovo Tab P11 cho khả năng hiển thị màu sắc sinh động và đẹp mắt ngay cả ngoài trời dưới ánh nắng dịu nhẹ ban mai hay gay gắt giữa trưa .Ngoài ra, viền màn hình trên tất cả các cạnh đều mỏng, giúp gia tăng tỉ lệ hiển thị lên tới 85% so với thân máy.

Chưa hết, phải nhấn mạnh thêm việc màn hình của máy đạt chứng nhận TÜV về sự thân thiện với mắt người dùng, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Điều này có được là nhờ công nghệ độc quyền mà Lenovo đã phát triển riêng cho thiết bị di động nhiều năm qua, giúp loại bỏ ánh sáng xanh độc hại, đặc biệt hữu dụng với trẻ nhỏ có sở thích xem "Baby Shark" cả ngày không biết chán.

Âm thanh sống động tuyệt vời cùng 4 vòm loa

Không chỉ "sướng mắt" mà còn "đã tai", chiếc tablet máy tính bảng Lenovo Tab P11 64GB sẽ khiến chủ nhân phải ngạc nhiên với âm thanh chuẩn Dolby Atmos thật "wow" thông qua 4 loa chất lượng cao. Xem phim, nghe nhạc hay chơi game, người dùng chắc chắn sẽ tận hưởng được trọn vẹn trải nghiệm giải trí đỉnh cao chưa từng có trên bất kỳ chiếc tablet nào cùng phân khúc. Tất cả đều rất ấn tượng dù chủ nhân đang cầm máy ở chế độ nào.

Chuẩn kết nối cùng camera siêu đỉnh

Đáng chú ý, ngoài kết nối Wi-Fi hỗ trợ tới chuẩn ac tốc độ cao, máy còn được Lenvo ưu ái trang bị kết nối 4G LTE để luôn luôn sẵn sàng - luôn luôn kết nối ở bất kỳ đâu. Khe gắn thẻ nhớ mở rộng tối đa 1TB cũng sẵn có là sự bổ sung vô cùng giá trị cho 64GB ROM.

Với sự nổi lên của các tiện ích OTT trong kỷ nguyên 4G, camera độ phân giải cao 13MP trên máy tính bảng Lenovo Tab P11 mới 100% sẽ rất thiết thực khi gọi video call. Cuộc gọi đảm bảo độ sắc nét với âm thanh rõ ràng nhờ công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp khả năng xử lý tín hiệu thoại thông minh.

Đặc biệt, với cấu hình con chip dòng Snapdragon 870 cực mạnh mẽ và xuất sắc, kết hợp cùng viên pin dài 8600mAh, máy tính bảng Lenovo Pad 11 cho một trải nghiệm học tập và giải trí tuyệt vời.

Có thể nói máy tính bảng Lenovo Pad 11 là chiếc máy tính bảng quốc dân và được ưa chuộng nhất vào hiện nay. Với chi phí rẻ, cấu hình cao, viên pin dung lượng lớn, Lenovo Pad 11 là chiếc máy tính bảng được yêu thích nhất hiện nay

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính bảng