Giảm cân nhanh với bí quyết từ chuyên gia tại nhà

Ngày đăng: 1/21/2022 12:46:06 PM - Khác - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3636801] - Cập nhật: 27 phút trước

Nếu có lỡ ăn uống quá đà, không lành mạnh hay phải thường xuyên phải ngồi làm việc sẽ khiến cân nặng của bạn cứ tăng vùn vụt. Vậy thì đã đến lúc bạn nên lên kế hoạch giảm cân trong 1 tháng cho mình rồi đấy.

Dưới đây là các cách giảm cân trong 1 tháng để bạn có được vóc dáng thon thả, bảo vệ sức khỏe.

Thực hiện bài tập giảm cân cardio

Cardio là hoạt động thể chất làm tăng nhịp tim để giúp đốt cháy nhiều calo hơn, tăng cường hoạt động tim và phổi. Bạn nên hình thành thói quen tập cardio mỗi ngày sẽ giúp việc giảm cân trong 1 tháng hiệu quả nhất.

Để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên cố gắng luyện tập cardio ít nhất 20-40 phút mỗi ngày hoặc khoảng 150-300 phút trong một tuần. Các bài tập cardio sẽ giúp giảm cân nhanh chóng hơn là đi bộ, chạy bộ, đấm bốc, đạp xe hay bơi lội.

Uống nhiều nước để giảm cân 

Uống nhiều nước sẽ giúp cho bạn no lâu hơn và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể để cắt giảm được lượng calo đã hấp thu vào. Tuy nhiên, bạn cần phải hạn chế những loại đồ uống có nhiều đường làm bạn tăng cân như soda, nước ngọt, các loại nước tăng lực, đồ uống thể thao thì mới có thể giảm cân hiệu quả được trong 1 tháng…

Để giảm cân nhanh, bạn hãy cắt bỏ các loại đồ uống có đường và nhiều calo. Thay vào đó, bạn nên uống từ 2 -2,5 lít nước mỗi ngày.

Ăn nhiều chất xơ để giảm cân

Chất xơ sẽ giúp ổn định lượng đường trong và làm tăng cảm giác no lâu hơn. Bạn nên bổ sung ít nhất khoảng 25–38g chất xơ vào khẩu phần ăn mỗi ngày từ các loại thực phẩm như các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau để tối ưu hóa được sức khỏe của bạn và tăng cường giảm cân.

Cắt giảm carb tinh chế

Để áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân một cách nhanh chóng, bạn nên hạn chế lượng carb trong đồ ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn nếu giảm được lượng carb tinh chế, một loại carbohydrate bị giảm mất thành phần dinh dưỡng và chất xơ trong quá trình mang đi chế biến. Nguyên nhân là vì carb tinh chế chứa hàm lượng calo cao, ít chất dinh dưỡng mà còn dễ bị hấp thụ vào , khiến lượng đường trong tăng cao đột biến.

Ngoài ra bạn nên duy trì được một số thói quen như ăn chậm, ăn những thực phẩm giàu protein, ngủ đủ giấc… và sử dụng thêm những loại thuốc giảm cân hiệu quả được kiểm định y tế một cách khoa học giúp tăng hiệu quả giảm cân của bạn tốt hơn.



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác