Giảm cân tự nhiên an toàn tại nhà nhờ công nghệ hiện đại

Ngày đăng: 11/23/2022 4:57:37 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4288656] - Cập nhật: 28 phút trước

Hãy cùng chúng tôi tổng hợp các món ăn giảm cân nhanh khoa học và lành mạnh nhất qua các thực đơn như sau.:


Thịt gà kết hợp với ớt cayenne


Chắc hẳn bạn đã biết ức gà là thực phẩm giúp giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn và rất hiệu quả nhất. 100g ức gà sống sẽ bổ sung tổng cộng là 165 kcal. Sẽ mất nhiều thời gian hơn để chất đạm được tiêu hóa. Vì vậy, bạn sẽ mất ít thời gian hơn để giảm mỡ bụng. Bên cạnh đó, thì bạn có thể thêm gia vị cho món ăn bằng nước sốt từ ớt cayenne hoặc là chà bông. Chúng sẽ giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy calo và tiết kiệm thời gian cho bạn hơn.


Bơ kết hợp với các loại rau sẫm màu


Cải xoăn hoặc rau cải bina là món ăn giảm cân nhanh và có rất nhiều chất dinh dưỡng và ít calo. Bạn có thể kết hợp chúng cùng với bơ để có một hỗn hợp hoàn chỉnh. Sẽ giúp bạn giảm cân nhất là tan mỡ bụng hoàn hảo, vì bơ rất giàu chất béo giúp kiềm chế cơn đói. Kết hợp bơ cũng có thể giúp bạn hấp thụ tốt hơn các chất chống oxy hóa từ loại rau xanh này.

Bơ kết hợp với rau sẫm màu là món ăn ít calo giúp giảm mỡ bụng

Bơ kết hợp với rau sẫm màu là món ăn ít calo giúp giảm mỡ bụng

Quả óc chó cùng với bột yến mạch


Thực đơn thô là một trong những món ăn giúp giảm cân hiệu quả. Bạn chỉ cần thêm một chế độ ăn giàu chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn sẽ có thể giúp giảm cân nhanh chóng. Đó, là bởi vì chất xơ không thể bị phá vỡ, vì vậy chất xơ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và giúp cho bạn sẽ không thấy đói.

Với mỗi 100gr bột yến mạch sẽ chứa khoảng là 10,6 gam chất xơ, vì vậy mà bột yến mạch là một trong những thực phẩm tuyệt vời để giúp giảm cân, tiêu mỡ bụng.


Óc chó và bột yến mạch là món ăn nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh

Óc chó và bột yến mạch là món ăn nhiều chất xơ giúp giảm cân nhanh


Bít tết kết hợp với bông cải xanh


Bít tết kết hợp với lại bông cải xanh sẽ là món ăn giảm cân, tiêu mỡ thừa vùng bụng an toàn và hiệu quả cho bạn. Thịt bò sẽ rất giàu chất sắt và đạm cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu. Các tế bào hồng cầu sẽ cung cấp oxy cho các cơ quan khác, vì vậy mà thiếu oxy sẽ làm giảm năng lượng của cơ thể.

Bông cải xanh là món ăn kèm rất hoàn hảo cho món bít tết. Vì, bông cải xanh rất giàu vitamin C sẽ giúp cơ thể hấp thụ sắt tối ưu hơn.


Súp đậu và rau xanh


Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn để giảm mỡ bụng có vóc dáng cân đối, thì hãy thử súp rau củ vào bữa ăn trưa và bữa tối. Chất lượng trong súp sẽ giúp cho bạn no lâu và không còn chỗ cho những món ăn nhiều calo. Một nghiên cứu cho thấy những người ăn súp đậu vào đầu bữa ăn sẽ giúp tiêu thụ ít hơn là 20% calo trong bữa ăn. Nấu các món ăn với các loại đậu như là đậu đen, đậu cô ve sẽ giúp cho sức khỏe tốt hơn vì chúng ta rất giàu protein và các chất xơ.


Súp đậu và rau xanh là món ăn tốt cho sức khoẻ giảm cân nhanh nhất

Súp đậu và rau xanh là món ăn tốt cho sức khoẻ giảm cân nhanh nhất


Máy massage bụng Puli PL-912 hỗ trợ đánh tan mỡ bụng và thúc đẩy giảm cân nhanh chóng


Máy massage bụng Puli PL-912 của Hàn Quốc có thiết kế dây đai làm từ chất liệu PVC, có trang bị công suất là 45W với chế độ ngắt tự động là sau 20 phút tập bằng điều khiển từ xa, có lỗ thông gió giúp cho hiệu quả tốt và an toàn sau khi tập thời gian ngắn. Hơn nữa, còn giúp cho bạn có cảm giác sảng khoái và dễ chịu.


Công suất mô tơ là 45W tạo ra lực vừa đủ giúp tăng tiếp xúc với da và giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn, mang đến cho bạn vòng eo và bắp tay, cùng với bắp chân săn chắc và thon gọn.


Thiết kế của máy rung bụng Puli PL-912 dạng thắt lưng nên rất tiện lợi khi sử dụng cho phần bụng, tay, chân và mông,... hay bất cứ vị trí nào bạn thấy cần massage đều có thể sử dụng được.


Khi cần mang theo trong quá trình hoạt động, thì bạn cũng có thể dễ dàng sắp xếp và bỏ vào túi và mang theo khi di chuyển mà không chiếm quá nhiều diện tích hay là trọng lượng.

Với chế độ massage tự động được nhà sản xuất cài đặt sẵn cho máy đánh tan mỡ bụng Puli PL-912, thì bạn chỉ cần kích hoạt chức năng này để tận hưởng.Ngoài ra, thì sản phẩm còn có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều tư thế và nhiều đối tượng khác nhau, là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc giảm đau nhức, giảm mỡ thừa tại nhà cho bạn lúc rảnh rỗi. Bạn có thể hẹn giờ tắt từ 5 cho đến 20 phút, thì máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giờ.

Nhờ sức nóng từ đèn hồng của máy rung bụng Puli PL-912 thì lượng mỡ trắng sẽ được đốt cháy nhanh chóng và đào thải ra ngoài qua đường mồ hôi, rất an toàn cho sức khỏe mà lại vừa mang lại sự tiện lợi và thông minh.

Máy massage bụng Puli PL-912 nhiệt hồng ngoại giúp tiêu mỡ bụng


Máy massage bụng Puli PL-912 nhiệt hồng ngoại giúp tiêu mỡ bụng

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp các món ăn giảm cân nhanh, tiêu mỡ bụng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng nhất. Bên cạnh đó, máy massage bụng Puli nếu bạn kết hợp sử dụng đều đặn mỗi ngày, thì lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhanh chóng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua trang website: https://maymassage.com.vn/ để sớm sở hữu chiếc máy tuyệt vời này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ