Giảm giá cực mạnh lô gấu bông teddy khổng lồ

Ngày đăng: 10/23/2020 9:55:31 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 97
Chi tiết [Mã tin: 3102578] - Cập nhật: 56 phút trước

I. Bạn có biết gấu bông là biểu tượng cho điều gì không. Cùng shop gấu tìm hiểu ý nghĩa của loại gấu bông Teddy nhé.

1. Gấu Teddy tượng trưng cho một lời tỏ tình

Này các chàng trai nhút nhát! Đã bao giờ các bạn nghĩ rằng sẽ có một ngày mình sẽ thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy chưa. Đừng mãi ấp ủ chúng trong suy nghĩ mà hãy biến chúng trở thành sự thật. Bạn có biết gấu bông là biểu tượng cho một tình yêu trong sáng lãng mạn và ngọt ngào.

Chỉ cần bạn dành tặng cô ấy món quà là gấu bông cô ấy sẽ tự biết rằng bạn đang có tình ý với cô ấy. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không hành động ngay hôm nay. Hãy để chú gấu dễ thương thay bạn bày tỏ cảm xúc và tình cảm nhé.

2. Là biểu tượng cho tình yêu

Đừng để mỗi ngày trôi qua đều lãng phí và tẻ nhạt trong tình yêu. Hãy nuôi dưỡng chúng bằng các gia vị tình yêu, những điều giản dị nhưng bất ngờ bạn nhé. Hãy để Shop gấu bông cute tại Buôn Ma Thuột giúp bạn làm điều đó, một chú gấu bông đáng yêu và dễ thương sẽ giúp câu chuyện tình của bạn thêm lãng mạn và bền chặt.

3. Là biểu tượng cho tình bạn tri kỷ

Một chú gấu bông không thể cử động không thể nói chuyện liệu có được xem là một người bạn tri kỷ. Đúng vậy gấu bông là vật vô tri vô giác nhưng nó có thể lắng nghe tâm sự mỗi khi bạn buồn, không tiết lộ bí mật đó với bất kỳ ai và bạn biết đấy với kích thước đa dạng gấu bông có thể cùng bạn đi khắp bốn bể, những địa điểm nổi tiếng.Đặc biệt gấu bông luôn dang rộng vòng tay chào đón bạn mỗi khi bạn cảm thấy cô đơn, trống vắng.

II. Điểm phân biệt gấu Teddy chính hãng và hàng nhái

Làm sao để nhận biết gấu Teddy chính hãng và hàng kém chất lượng. Sau đây shop gấu sẽ chia sẻ bí quyết phân biệt gấu chính hãng và gấu kém chất lượng trên thị trường để bạn tự tin chọn gấu cho người yêu.

1. Kiểu dáng của gấu Teddy chính hãng

Đối với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gấu bông việc nhìn vào kiểu dáng sẽ vô cùng khó khăn. Bạn thấy đấy bất kể một chú gấu bông nào cũng sở hữu kiểu dáng độc đáo, tinh nghịch. Chúng ta sẽ rất khó để phân biệt nếu đó là cửa hàng bán gấu bông Teddy chính hãng và gấu bông Teddy giả.

Tuy nhiên có một cách rất đơn giản giúp bạn có thể nhìn ra đâu là thật đâu là giả chỉ qua hình dáng bên ngoài đó là. Gấu bông chính hãng thường sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn sáng nhìn có hồn và thông minh.

Còn gấu bông Teddy giá rẻ thường được thiết kế với chiếc mõm dài, nhọn đôi mắt vô hồn và khuôn mặt không đáng yêu. Hơn nữa nếu khi tác động mạnh vào gấu bông với gấu bông chính hãng. Chúng sẽ trở về trạng thái ban đầu còn gấu bông kém chất lượng chúng sẽ mất cân đối. Và xẹp không được hình dáng nguyên viện như mới đầu.

2. Kích thước của gấu Teddy chính hãng

Nếu không tinh ý bạn cũng sẽ khó phân biệt kích thước của gấu bông Teddy chính hãng và gấu Teddy giá rẻ. Bởi trên thị trường có rất nhiều kích thước gấu bông khác nhau dù đó là gấu bông thật hay gấu bông giả. Để kiểm tra liệu chú gấu bông đó có sở hữu đúng kích thước hay không bạn hãy dùng thước đo hoặc bàn tay.

Dĩ nhiên sẽ chẳng có một địa chỉ bán gấu bông ở Hà Nội từ chối không cho phép bạn đo kích thước của gấu bông cả. Trung bình một gang tay sẽ có chiều dài khoảng 20cm hãy dùng tay của mình đo kích thước của gấu bông nhé. Để kích thước chính xác bạn hãy đặt gấu bông sát tường theo chiều thẳng đứng nhé.

3. Chất liệu gấu Teddy chính hãng

Trong tất cả các yếu tố thì chất liệu là yếu tố quan trọng nhất quyết định chú gấu bông bạn mua đó có phải là thật hay không. Để biết được chất liệu có tốt, an toàn hay không bạn hãy để ý bông bên trong của chúng. Với một chú gấu bông chính hãng bông bên trong xong sẽ bông gòn trắng tinh khiết hoặc bông xoắn ba chiều êm ái, mềm mịn và độ đàn hồi cao. Hơn nữ lớp lông bên ngoài phải mềm mượt, mịn và không được rụng lông đứt lông.

Khi mua gấu bông khổng lồ hay nhỏ bạn sờ vào thấy lông khô, dễ bị rụng thì không nên chọn chú gấu bông đó. Bởi đó là dấu hiệu của những chú gấu bông kém chất lượng cho dù nó có dễ thương, đáng yêu thế nào. Chọn gấu bông hết sức quan trọng, nó tác động không hề nhỏ đến sức khỏe người sử dụng nhất là những em nhỏ sức đề kháng hệ hô hấp yếu.

4. Giá tiền của gấu bông Teddy

Giá sản phẩm là vấn đề ai cũng quan tâm trước khi quyết định đưa một chú gấu bông ra khỏi cửa hàng. Và giá gấu bông Teddy cũng là yếu tố giúp bạn có thể phân biệt được giữa hai loại sản phẩm chính hãng và không chính hãng. Giá của gấu bông Teddy không cố định với mỗi một mẫu mã, kích thước sẽ có một giá tiền khác nhau.

Để biết gấu bông giá bao nhiêu bạn hãy tham khảo các shop gấu bông Teddy trên thị trường để mua với số tiền hợp lý. Nếu một chú gấu bông Teddy cao 1m6 mà chỉ có giá vài chục đồng thì chắc chắn đó là gấu bông kém chất lượng. Trên mỗi chú gấu bông sẽ đính theo tem mác gồm tên, thành phần, nguồn gốc xuất xứ. Vì thế hãy tìm hiểu thật kỹ càng thành phần trên gấu bông để không đưa ra những quyết định sau lầm nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 128 Lê Thị Riêng, Phường EaTam, TP.Buôn Ma Thuột 71

Website: cuahanggaubong.xyz

Hotline: 0364 374 266

Email: kunbacvip719@gmail.com

Thời gian hoạt động: 9:00 - 21:30


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác