Giảm mỡ , ngủ ngon hơn khi sử dụng bột lá sen đúng cách

Ngày đăng: 6/20/2022 3:21:11 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3913547] - Cập nhật: 12 phút trước

Giảm mỡ , ngủ ngon hơn khi sử dụng bột lá sen đúng cách


Bột lá sen được biết đến là một trong những vị thuốc cực tốt trong Đông y. Bột lá sen có tác dụng chữa bệnh, dễ bảo quản và chế biến nên được rất nhiều người tin dùng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những công dụng tuyệt vời của bột lá sen và cách sử dụng để giảm mỡ , ngủ ngon hơn nhé. 

Những công dụng tuyệt vời của bột lá sen

Lá sen có thể sử dụng trực tiếp trong việc nấu thuốc, làm đồ ăn… Để bảo quản lá sen được lâu hơn, người ta sẽ phơi khô và nghiền thành bột mịn. Cách làm này giúp việc bảo quản và chế biến tiện lợi hơn mà vẫn giữ nguyên được dược tính của lá.

Giảm căng thẳng, ngủ sâu giấc

Tâm sen có thể điều trị chứng mất ngủ nhưng ít ai biết rằng lá sen cũng có công dụng giảm căng thẳng, giúp người dùng ngủ sâu giấc hơn. Nếu bạn sợ vị đắng của tâm sen thì có thể sử dụng bột lá sen. Chỉ với uống nước pha với bột lá sen mỗi ngày là bạn sẽ có một giấc ngủ ngon.


Hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp, giảm mỡ

Trong bột lá sen có chứa Alkaloid là một hoạt chất giúp điều hòa huyết áp. Đặc biệt hữu dụng với những người cao tuổi, người mắc chứng rối loạn lo âu… Bột lá sen còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế hấp thụ tinh bột và chất béo. Có thể sử dụng bột lá sen để giảm cân, giảm mỡ , duy trì vóc dáng cân đối.

Bột lá sen giúp thải độc cho cơ thể

Bột lá sen được ghi nhận là có dược tính mát, có thể thải độc giúp thanh lọc và điều hòa cơ thể. Người dùng bột lá sen thường xuyên sẽ hạn chế được tình trạng mụn nhọt, chảy cam.

Cách dùng bột lá sen đúng nhất giúp giảm mỡ , ngủ ngon hơn

Tùy thuộc vào mục đích của người dùng mà có nhiều cách sử dụng bột lá sen. Bạn có thể pha trực tiếp uống mỗi ngày hoặc sử dụng bột lá sen làm nguyên liệu nấu ăn để chữa chứng mất ngủ, giảm mỡ . Để bột lá sen phát huy dược tính cao nhất nên sử dụng loại bột chất lượng đến từ nhà cung cấp uy tín.

Food Garden là đơn vị chuyên cung cấp bột lá sen hàng đầu Việt Nam. Bột lá sen sấy lạnh của Food Garden đảm bảo giữ lại nguyên vẹn dược tính của lá sen, giúp người dùng thanh nhiệt, giải độc, hạ mỡ , an thần, giảm cân…


Bột lá sen tại đây đều được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nhất. Bột lá sen Food Garden cung cấp dưới dạng gói và hộp với nhiều trọng lượng để khách hàng thoải mái chọn lựa. 

Trên đây là một số thông tin về công dụng của bột lá sen và cách dùng để giảm mỡ , ngủ ngon hơn. Ngoài sản phẩm này, Food Garden còn cung cấp bột cần tây, bột chùm ngây, bột diếp cá, bột rau má… cực kỳ hữu dụng. Truy cập ngay Website https://anuongsach.com/ hoặc liên hệ tới hotline 096 364 8737/ 096 804 4696 để được tư vấn chi tiết nhé


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống