Giảm mỡ thừa với công nghệ giảm béo cavi-lipo

Ngày đăng: 5/26/2023 4:44:42 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 48
Chi tiết [Mã tin: 4668046] - Cập nhật: 1 phút trước

Công nghệ cao Cavi-Lipo là kết quả của phân tích trong ngành thẩm mỹ giảm cân tin cậy không xâm lấn. Công nghệ đã có mặt trong số chương trình nổi tiếng như “The Doctors”, “CBS Morning News”, “Fox News”, “Good Day LA” và các tạp chí chuyên ngành “Harper’s Bazaar”, “Allure” & “Shape” đối với các review và đánh giá tích cực. 7 Câu hỏi sau đây sẽ giúp đỡ bạn hiểu rõ ràng hơn hiệu quả giảm mỡ của Cavi-Lipo tại những nước hiện đại.

Cavi-Lipo là gì

- Công nghệ là thế hệ hiện đại thứ 4 chuyên làm tan mỡ hiệu quả trong ngành thẩm mỹ, đạt được những chứng nhận về an toàn và đáng tin cậy và hiệu quả với các nhu cầu chuẩn mức nghiêm ngặt của FDA và CE.

Công nghệ giảm béo Cavi-Lipo là gì?

nguyên lý hoạt động

- Cavi-lipo hoạt động theo nguyên tắc sử dụng sóng siêu âm hội tụ có tần số cao lên đến mức 25 KHz. Tần sóng này phân phối tới những mô mỡ rộng rãi và sâu đến 15mm, sinh ra vô số bong bóng chân không siêu nhỏ dại có nhiệt độ và áp suất không hề nhỏ, tiêu diệt các mô mỡ cứng đầu. Trong 100 giây, các bong bóng chân không nóng lên đến mức một nhiệt độ nhất định có khả năng sẽ bị nổ tung giúp đánh tan và hủy hoại tế bào mỡ. Sau khoản thời gian các tế bào mỡ chuyển hóa thành dịch lỏng, nhanh chóng và kịp thời được đào thải ra phía bên ngoài thể chất thông qua các con đường chuyển hóa và bài tiết khác nhau.

Cavi-Lipo có an toàn

- Công nghệ đã vượt lên được tất cả những vòng kiểm tra chặt chẽ của FDA và CE, đạt được chứng nhận về an toàn và đáng tin cậy và hiệu quả cho người sử dụng. Do đặc tính sử dụng các bước sóng siêu âm hội tụ, Cavi-lipo không khiến ra cực khổ hay thương tổn tới những mô bao quanh (không phải là mỡ). Do đấy những dây thần kinh, cơ vùng da quanh khu vực "điều trị" sẽ chỉ trải qua các xung động nhẹ nhàng êm ái.

Cavi-Lipo giảm mỡ vùng nào trên cơ thể

- Khu vực được điều trị gồm: đùi, bụng, mông, mỡ lưng… và bất cứ vùng nào trên cơ thể.

biện pháp trị liệu kéo dài bao lâu

- biện pháp trị liệu này sẽ kéo dài 120 phút. Thời hạn điều trị rất có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực đang được trị liệu.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Cavi-Lipo?

Hiệu quả mang đến

Công nghệ giảm béo Cavi-lipo biến tế bào mỡ được hóa lỏng, hạn chế và giảm thiểu cao nhất kĩ năng liên kết hình thành mô mỡ trong thể chất bạn. Hiệu quả giảm mỡ lên đến mức 95% chỉ với một lần điều trị. Tùy thuộc vào mức độ tích mỡ, chúng ta có thể sẽ giảm được từ 2-8kg, vòng bụng giảm được 6-cm, vùng đùi từ 2-8cm. Đặc biệt quan trọng vùng da bụng không bị nhăn chùng chảy sệ mà phát triển thành săn chắc và mịn màng hơn, hạn chế nguy cơ tái lại cao. Kết quả, bạn sẽ sở hữu được vòng eo thon thả mà vẫn bảo đảm an toàn cho tình hình sức khỏe.

các điều nên nấu trước và sau điều trị

- bổ sung thêm nhiều nước trước và sau khoản thời gian trị liệu để loại bỏ các cấu trúc tế bào chất béo và độc tố. Giảm lượng carbohydrate và chất béo 24 giờ trước và sau trị liệu. Áp dụng ăn uống lành mạnh, quốc bộ, tập luyện thể dục nhẹ hoặc sau trị liệu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ