Giám sát chất lượng nước sạch online (ph, clo dư và độ c)

Ngày đăng: 11/21/2019 7:28:48 AM - Đồ điện gia dụng - TP HCM - 349
Chi tiết [Mã tin: 2828697] - Cập nhật: 26 phút trước
Hiện tại việc giám sát chất lượng nước sạch liên tục (Online) là một nhu cầu không thể thiếu của tất cà các nhà máy cấp nước.

Trước đây, để kiểm soát hàm lượng pH, Clo dư hay Độ c,… thì trong phòng thí nghiệm mỗi nhà máy sẽ trang bị 1 số máy móc thiết bị để đo pH, Clo dư, Độ c,.. và cứ mỗi 30 – 60 phút nhân viên phòng thí nghiệm sẽ đi lấy mẫu nước sẽ đi lấy mẫu và mang về phòng thí nghiệm phân tích ra các giá trị pH, Clo dư và Độ c. sau đó sẽ điều chỉnh máy châm PAC, Phèn hay Clo để phù hợp với tiêu chuẩn đầu ra của nhà máy cấp nước. Với mỗi chu kì lấy mẫu từ 30 – 60 phút như vậy thì sẽ có 1 độ trễ nhất định để châm PAC, Phèn hay Clo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra theo mong muốn.
Công Ty Cổ phần KHKT Phượng Hải chuyên cung cấp giải pháp quan trắc nước sạch liên tục (Online) trong nhà máy và mạng lưới cấp nước với các thông số: pH, Clo dư, Độ c, Độ dẫn điện,… (Tùy biến theo nhu cầu thực tế của khách hàng).

Để được tư vấn, hỗ trợ và lắp đặt các hệ thống đo pH online, quý khách hàng có thể liên hệ với Công Ty Cổ Phần Khoa Học Kỹ Thuật Phượng Hải.

Hotline: 0911774554
Email: sales07@phuonghai.com
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng