Giảm sưng phù mu bàn chân hiệu quả nhờ máy massage chân hiện đại

Ngày đăng: 2/3/2023 3:43:41 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4412271] - Cập nhật: 24 phút trước

Máy massage cổ Booster X6 là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cải thiện đau nhức mỏi cổ vai gáy hiệu quả 

Máy mát xa cổ Booster X6 là giải pháp giúp bạn giải quyết tình trạng đau mỏi căng cơ cổ vô cùng hữu hiệu giúp nâng cao sức khoẻ, xoa tan đi cơn đau nhức mỏi và căng thẳng. 


Ngoài ra, máy massage cổ Booster X6 vận hành cực kỳ êm ái và ít tiêu hao điện năng, rất bền bỉ với tốc độ lên đến là 2800 RPM (vòng/phút) giúp tác động sâu các nhóm cơ lên đến là 6mm, giúp cho cảm giác sảng khoái, giảm đau nhức căng cơ cổ hiệu quả. 


Sản phẩm máy massage cổ vai gáy Booster X6 với 4 tốc độ massage và lực tác động một cách tự nhiên từ 2000 cho đến 2800 RPM (vòng/phút, có thể giúp đáp ứng hầu hết nhu cầu của các vận động viên chuyên nghiệp hay dân tập gym và dân văn phòng,... Được trang bị với động cơ hiện đại không phải dạng súng massage nào cũng có thể làm được. 



Súng massage cổ Booster X6 xóa tan cảm giác đau cứng cổ hiệu quả

Súng massage cổ Booster X6 xóa tan cảm giác đau cứng cổ hiệu quả


Với 3 đầu massage độc ​​đáo của máy mát xa cổ Booster X6 giúp chăm sóc từng nhóm cơ ở mọi vị trí trên cơ thể và có thể thay đổi các đầu massage sẽ tùy theo nhu cầu của bạn để đạt hiệu quả tốt nhất . 

Không những thế, máy massage cổ vai gáy Booster X6 còn sử dụng nguồn điện từ pin sạc Lithium có dung lượng lên đến là 1500mAH, cung cấp nguồn điện với số lượng lớn và tuổi thọ cao. 

Thiết kế massage cổ vai gáy Booster X6 khá đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng.Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS khá cứng cáp và chắc chắn p tĩnh điện được tô điểm bằng tông màu xanh, tím và xám , trắng cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Hơn nữa, súng massage cổ vai gáy Booster X6 được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, súng mát xa cổ Booster X6 có thiết kế độc đáo như một khẩu súng lục và không cần dây khi sử dụng, phù hợp với những người có bàn tay nhỏ bé.

 


Trên bài viết, chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách mát xa cổ đúng cách đơn giản dễ thực hiện mang lại hiệu quả bất ngờ. Để giúp tình trạng nhanh chóng cải thiện hơn, thì súng massage cổ Booster là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên thử ngay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua súng, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://maymassage.com.vn/ để đặt hàng ngay hôm nay nhé. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng