Giảng viên,giáo viên sẽ có cơ hội trong lĩnh vực nghiên cứu tại mỹ

Ngày đăng: 10/19/2022 4:01:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 55
Chi tiết [Mã tin: 4198161] - Cập nhật: 57 phút trước

Giảng viên đại học, nhà nghiên cứu và các chuyên gia giáo dục phổ thông có thể chương trình học bổng nghiên cứu Mỹ dành cho học giả và chuyên gia giáo dục phổ thông mùa hè năm 2022. HERALD & REVIEW

Đặc biệt, chương trình khuyến khích các ứng viên đang công tác tại các trường có kế hoạch phát triển những khóa học mới liên quan tới các chủ đề của chương trình nghiên cứu mà ứng viên dự tuyển, nâng cao và cập nhật các khóa học hiện có về Mỹ, hoặc tổ chức các hội thảo chuyên đề về những lĩnh vực liên quan tới chủ đề của chương trình nghiên cứu.

Chương trình học bổng SUSI được tài trợ bởi Vụ Giáo dục và văn hóa thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ. SUSI là chương trình nghiên cứu nâng cao bậc sau đại học kết hợp tham quan thực tế nhằm cung cấp cho giảng viên đại học, các nhà nghiên cứu và chuyên gia giáo dục phổ thông kiến thức chuyên sâu về xã hội, văn hóa và thể chế của Mỹ. Chương trình sẽ diễn ra tại các trường ĐH và cơ sở học thuật khác nhau trên khắp nước Mỹ trong thời gian từ 5 - 6 tuần, bắt đầu từ hoặc sau tháng 6.2022.

Thông tin thêm, có thể xem tại trang web http://exchanges.state.gov/susi. Chương trình SUSI dành cho học giả gồm các chủ đề: văn hóa và các giá trị Mỹ, báo chí và truyền thông, kinh tế và kinh doanh, chính sách đối ngoại của Mỹ, phát triển nhân lực. Chương trình SUSI dành cho chuyên gia giáo dục phổ thông tập trung vào mục tiêu cung cấp nội dung và tư liệu cho người tham gia để phát triển chương trình giảng dạy ở bậc trung học.

Chi tiết về chương trình và đường dẫn nộp đơn trực tuyến, tham khảo tại: https://go.usa.gov/xeEjX. Thời hạn nộp đơn: đến 23 giờ 59 chủ nhật, ngày 2.1.2022.

Khóa học TESOL uy tín TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các đơn vị TESOL hàng đầu tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: AIT TESOL Uy tín số 1 TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học đào tạo tesol chuyên nghiệp tại TPHCMBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ