Giao máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu giao tới gia lai

Ngày đăng: 2/24/2021 1:41:16 AM - Công nghiệp, xây dựng - Gia Lai - 248
Chi tiết [Mã tin: 3203733] - Cập nhật: 55 phút trước

Máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu Hồng Hà là dòng máy chủ lực được công ty Máy Xây Dựng Hồng Hà nghiên cứu, sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Máy trộn bê tông Hồng Hà đã là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bác thầu cũng như các bác thợ xây dựng bởi chất lượng và hiệu quả mà máy mang lại là vôi cùng lớn.

Máy tự hành 9 bao được thiết kế thùng trộn lên đến 9 bao xi măng tương ứng với 1,5m3 bê tông thành phẩm trên 1 mẻ trộn mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Với thiết kế 2 cầu tối ưu máy có thể di chuyển được trên cả những địa hình dốc, trơn, lấy lội, ... phù hợp với yêu cầu của mọi công trình lớn nhỏ.

Đặc biệt máy có khả năng di chuyển 30-35 km/h, vừa đảo trộn, vừa di chuyển để vận chuyển bê tông thành phẩm từ vị trí đặt vật liệu đến chân công trình mà vẵn đảm bảo được chất lượng của bê tông mang lại nguồn lợi kinh tế lớn, tiết kiệm được công sức cũng như nhân công lao động.

Động cơ đầu nổ 36HP mạnh mẽ giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Hồng Hà chúng tôi để sở hữu cho công trình của bạn một chiếc máy trộn vô cùng hữu ích này!

Hồng Hà đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi công trình!

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Tư vấn bán hàng : 0941911661.

Địa chỉ nhà máy : Tuyến 2, cụm công nghiệp Phú Thịnh, La Thành, Sơn tây, Hà Nội.

Showroom : KM10 QL21, ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng