Giao nước bidrico quận gò vấp

Ngày đăng: 12/4/2020 4:39:13 PM - Dịch vụ - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 3143703] - Cập nhật: 49 phút trước

Nước uống Bidrico chính hãng


Bidrico là sản phẩm nước uống đóng bình, đóng chai thuộc Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh, một trong những nhà sản xuất nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam. Được lấy từ nguồn nước tiêu chuẩn, sản xuất bằng quy trình hiện đại, khử trùng bằng ozone và tia cực tím. Đảm bảo mang đến loại nước uống tinh khiết nhất phục vụ khách hàng.


Nước bidrico bình 19L


Nước suối Bidrico có các dung tích: Bidrico 19L bình úp, Bidrico 19L bình vòi. 


Giao nước Bidrico tại Quận Gò Vấp

Quận Gò vấp là nơi có tốc độ đô thị hóa cao, đông dân cư, nhịp sống cũng khá sôi động. Nhiều tòa nhà, công ty, trung tâm thương mại lớn được xây dựng tại đây. Nền kinh tế trên đà tăng trưởng mạnh kéo theo nhu cầu về nước uống cũng tăng lên.

Chung cư Dream Home Luxury Gò Vấp


The Water MAN tự hào là nhà cung cấp nước Bidrico cho các chung cư lớn: Osimi Tower, Hà Đô, Cityland Park Hills, Sunny Plaza,...và các chung cư khác.

Nhận giao nước miễn phí trong 2H đến các phường quận Gò Vấp: Phường 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17.


Đặt nước Bidrico ngay


Nước Bidrico là sản phẩm quen thuộc với nhiều hộ gia đình tại Quận Gò Vấp. Từ quán ăn, nhà hàng, thậm chí là các khu trung tâm thương mại, bạn đều thấy người dân sử dụng.

>> Bạn có thể đặt nước trực tiếp tại Website hoặc gọi ngay hotline 028 3840 0000 để được nhân viên tư vấn.





Chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ bạn với những điều tốt nhất. Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ