Giặt hấp áo vest, váy cưới

Ngày đăng: 4/10/2023 1:49:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4571265] - Cập nhật: 45 phút trước

Áo vest và váy cưới là những trang phục đắt tiền, khó giặt ủi. Vì vậy, bạn cần tìm kiếm đến dịch vụ giặt hấp áo vest để giúp trang phục này được giặt ủi bảo quản tốt nhất. Cùng theo dõi dõi bài viết để biết thêm thông tin.

Giá dịch vụ giặt hấp váy cưới, áo vest hiện nay

Phương pháp giặt khô áo vest, váy cưới này phù hợp với:

  • Cửa hàng cho thuê váy cưới, áo vest.
  • Những ai không biết cách giặt áo vest, váy cưới đúng cách tại nhà. 
  • Những người cần giặt sấy trang phục gấp để sử dụng.
  • Những người không thường xuyên sử dụng các loại quần áo này.


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt hấp áo vest tại TIKTAK247:

- Khi sử dụng dịch vụ giặt hấp áo vest sẽ giúp áo bền bỉ theo thời gian, áo luôn luôn mới. Tất cả quần áo đều được giặt ướt tại nhà bằng xà phòng với nước hoặc với chất tẩy rửa nhẹ. Tuy nhiên, với giặt hấp - giặt khô lại sử dụng dung môi, quần áo sẽ được ngâm trong dung môi an toàn, nhào trong máy lớn và sấy khô trong không khí ẩm. Như vậy, bộ vest và váy cưới sẽ giữ được nguyên hình dạng và đảm bảo sự sạch sẽ, thơm tho sau khi giặt mà không làm vải co rút, nhăn nheo , giữ form quần áo vest, không làm mất màu, bay màu hay lem màu sợi vải. Đặc biệt giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm sạch.

- Phương pháp giặt hấp này ra đời để giải quyết việc giặt những trang phục, quần áo, đồ dệt may không thể giặt bằng nước. Do đó, nó được gọi là giặt khô, phương pháp sử dụng dung môi đặc biệt có tác dụng hoà tan và loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng. Theo kịp sự đa dạng hoá của mặt hàng thời trang, giặt hấp váy cưới, áo vest đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng vải, tăng tuổi thọ cho trang phục.


Quy trình giặt hấp áo vest tại TIKTAK247:

Bước 1: Kiểm tra chất liệu

Bước 2: Xử lý vết bẩn trên áo vest

Bước 3: Tiến hành giặt hấp áo vest, váy cưới

Bước 4: Xử lý hậu ố bẩn

Bước 5: Hoàn tất quá trình giặt hấp áo vest

Bước 6: Giao hàng

Đảm bảo áo vest, váy cưới bền đẹp

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ giặt hấp áo vest, nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotine: 0965 759 989 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ