Giật mình khi xem hình ảnh nâng mũi bị hư

Ngày đăng: 4/6/2023 4:13:07 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4564605] - Cập nhật: 25 phút trước

Câu Hỏi: Ban đầu thì em hăng hái đi nâng mũi lắm luôn nha. Nhưng mà sau khi xem xong hình ảnh nâng mũi bị hư thì em cũng hơi sợ một xíu. Giờ tự nhiên em lo lắng không biết nâng mũi thì có an toàn không? Và bên Bệnh viện mình ai sẽ là người thực hiện nâng mũi cho em? Tại em nghĩ mũi bị hư cũng một phần là do tay nghề bác sĩ với một phần do các chăm sóc sau hậu phẫu nữa. Nên nếu được thì Bệnh viện chỉ cho em cách chăm sóc sau nâng mũi luôn đi. Chứ em không muốn mũi của mình bị hư như những hình ảnh mà em đã xem đâu. (Trang Phạm – Đồng Nai)


Trả Lời: Chào chị Trang Phạm,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện, Với những hình ảnh nâng mũi bị hư, chị Trang sẽ không phải lo lắng về điều này nếu lựa chọn nâng mũi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Bởi ở đây, các ca nâng mũi đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Nên ca phẫu thuật sẽ luôn diễn ra nhanh chóng, có hiệu quả cao và an toàn hơn khi thực hiện tại các cơ sở, thẩm mỹ viện không có độ uy tín cao.




Về vấn đề chăm sóc hậu phẫu thì sau khi nâng mũi ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và kĩ càng cách chăm sóc, kiêng cữ tại nhà. Để mũi hồi phục nhanh chóng và có được hiệu quả thẩm mỹ như ý, chị nên thực hiện theo đúng sự chỉ dẫn, tránh để mũi va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng ăn các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, các thức uống có cồn, chất kích thích,…


Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tư vấn trực tiếp theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh luôn nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ