Giàu sang phú qúy nhờ bình phong thủy hút tài lộc

Ngày đăng: 7/5/2021 7:17:25 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 82
Chi tiết [Mã tin: 3332401] - Cập nhật: 39 phút trước
Bình hút tài lộc hay còn được biết tới với tên gọi là lọ lộc bình, một trong những vật phẩm phong thủy được đa số gia đình người Việt ưa chuộng không chỉ bởi sự sang trọng mà còn bởi ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc thù mà chúng có lại. Nhưng không phải gia chủ nào cũng biết cách tiêu dùng bình phong thủy hút tài lộc sao cho chuẩn nhất. Chính vì vậy bài viết dưới đây từ Đồ Đồng Dung Quang Hà sẽ gợi ý cho quý gia chủ phương pháp đặt lọ lộc bình để bao quản được tài lộc, gia đình gặp rộng rãi may mắn, phát triển trên trục đường công danh sự nghiệp và cuộc sống.

Lợi ích không phải ai cũng biết của bình phong thủy hút tài lộc
Bình hút tài lộc (lọ lộc bình) bây giờ là một trong những vật phẩm phong thủy được những người chơi lộc bình vô cùng ưa chuộng. Theo thuyết phong thủy bình hút tài lộc sẽ giúp gia chủ bao quản được tài sản, với lại nhiều may mắn, tài lộc. Được xem là một trong những bát bửu từ phía Phật giáo, là vật phẩm được tìm thấy dưới dấu chân từ Đức Phật. Chính vì thế, dương gian quan niệm rằng đặt bình hút tài lộc trong nhà sẽ nắm được sự phù trì độ trì từ Đức Phật với đến cho gia chủ rộng rãi may mắn, tài lộc đồng thời sở hữu tác dụng ngăn chặn tà khí xâm nhập, bảo vệ gia đình luôn bình an.

[​IMG]

>> Xem chi tiết lọ lộc bình bằng đồng đỏ họa tiết song long chầu nguyệt dát vàng

Bình hút tài lộc hiện thời được thiết kế với hình dáng theo chuẩn phong thủy về tài lộc như mồm loe rộng để hút tài lộc, cổ thắt lại để giữ, thân dưới phình to và thu dần nhỏ lại về dưới đáy. Không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà sang trọng, đẳng cấp mà với những thiết kế hoa văn độc đáo trên thân bình như họa tiết rồng bay phượng múa, tự nhiên cây cỏ bốn mùa, những hình ảnh mang đậm chất phong thủy... cũng phù trợ cho gia chủ hầu hết về các mặt tài lộc, công danh, hạnh phúc.

Bên cạnh đó bình hút tài lộc còn biểu đạt ý nghĩa tâm linh vô cùng to lớn khi được đặt trên ban thờ. Lúc này, lọ lộc bình tượng trưng cho sự mới mẻ, mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vì thế để đảm bảo gia chủ luôn thành công và đạt được những điều tốt đẹp nhất theo đúng ý nguyện từ mình thì gia chủ nên tìm và đặt đúng vị trí cho bình phong thủy sở hữu thế phát hút tối đa công năng của mình.

>> Xem thêm 5 Mẫu lục bình mới nhất - Đón một năm tài lộc dồi dào, vạn sự an khang

Đặt bình phong thủy hút tài lộc ở đâu để nghèo mấy cũng hóa giàu?
Vẫn biết bình phong thủy hút tài lộc ẩn chứa phổ biến ý tức là thế, nhưng để có thể phát huy tối đa công năng từ phía lộ bình đối với gia chủ thì vị trí đặt của bình hút tài lộc là điều mà gia chủ bắt buộc phải đặc biệt quan tâm, bởi nó quyết định cả vận mệnh từ phía gia đình.

Về hướng đặt, ví như gia chủ tuyển lựa bình hút lộc thuộc hành Thổ thì phải đặt bình tại góc Thổ (hướng Tây Nam) hoặc Đông Bắc cũng trợ thì được. Còn trường hợp gia chủ mua bình hút tài lộc bằng đồng (hành Kim) thì bắt buộc đặt tại hướng Tây, Tây Bắc hoặc góc Đông Bắc.

[​IMG]
Theo quan niệm dân gian thì bình phong thủy hút tài lộc là vật cất giữ của cải phải được đặt ở những ko gian kín đáo để tránh mất mát, hao hụt từ phía cải. Nên trưng bày trong một cái tủ kính, không quá lộ liễu, tủ phải được đóng kín lại hoặc che phủ kỹ càng để tránh cho bụi bẩn hoặc những khí xấu xung quanh co xâm nhập vào để tránh thất thoát tài sản. Bởi rất nhiều gia đình bây giờ thường đặt những vật phẩm quý giá trong bình như tiền bạc, đá quý,... chính vì vậy càng phải kỹ lưỡng hơn và phòng ngủ trong ví như này được xem là không gian thích hợp nhất. Tuy nhiên bình phong thủy hút tài lộc ngày nay đều được những gia đình dùng như món bảo vật đặt tại phòng khách để gia chủ và quan bạn cùng thưởng lãm. Với vị trí này, gia chủ có thể để bình trên kệ tủ, trên đôn hoặc bàn khiến việc, ….tuy nhiên gia chủ cần đặc trưng quan tâm đặt bình ở góc kín gió, tránh đối diện với cửa ra vào để tránh của cải tiêu tan.

Ngoài ra gia chủ cũng sở hữu thể đặt trên bàn thờ kết hợp cùng với những vật phẩm đồ thờ cúng khác như đỉnh đồng, bộ ngai rồng chén, hạc chầu, mâm bồng,... cùng thiết kế để tạo bắt buộc sự hài hòa, cuốn hút sang trọng đẳng cấp cho tổng thể bàn thờ.

Cách chọn bình phong thủy hút tài lộc đúng chuẩn nhất
Hiện nay, trên thị trường sở hữu đa số mẫu bình phong thủy hút tài lộc được làm từ phía với phong phú chất liệu khác nhau như đồng, gỗ, thủy tinh, gốm sứ,....Trong đó lọ lục bình bằng đồng vẫn được rộng rãi quý khách hàng lựa chọn, ưa chuộng bởi những ưu thế vượt trội so với những mẫu sản phẩm khác.

Lọ lộc bình được khiến từ chất liệu đồng tự nhiên thanh khiết nhất trải qua đa dạng công đoạn sàng lọc, xử lý và nung trong nhiệt độ 1250 độ C tạo nên những sản phẩm với độ sáng bóng, bền tuyệt vời vĩnh cửu trường tồn sánh ngang với thời kì năm tháng. Đồng thời trong phong thủy đồng được xem là trang bị kim loại đại cát đại lợi, càng sử dụng lâu càng có giá trị, không lo lỗi thời, giảm thiểu được tình trạng rơi vỡ lẽ sứt mẻ mối mọt từ phía các chất liệu khác. Dưới đây là những mẹo nhỏ được Đồ Đồng Dung Quang Hà tổng hợp để mang cho gia chủ có thể chọn được cho gia đình loại bình đúng chuẩn tốt nhất, thích hợp nhất.

Hình dáng
Theo phong thủy những loại bình mang thiết kế khóe miệng loe rộng, cổ thắt lại thân phình to sẽ giúp thu hút tài lộc vượng tốt, giữ lại tài lộc cho gia chủ và tránh thất thoát tiền bạc trong nhà. Tùy theo mỗi ko gian mà mỗi mẫu mã lọ lộc bình được tìm là khác nhau.

Họa tiết
Họa tiết hoa văn cùng là một trong những điểm quan trọng trong việc thu hút tài lộc cho gia chủ. Những lọ lộc bình bằng đồng với họa tiết đắp nổi với phổ biến ý nghĩa vẫn luôn được những gia chủ và tuyển lựa hơn cả. Với mỗi họa tiết trang trí lại có một ẩn ý riêng như:

- Thuận buồm xuôi gió là biểu trưng cho sự may mắn, bình an đồng thời cũng đại diện cho công danh sự nghiệp, tài lộc thăng tiến, dồi dào.

- Song linh chiêu tài với hình ảnh Cóc Ngậm Tiền và Tỳ Hưu 2 linh vật phong thủy đại diện cho tài lộc cực kỳ mạnh.

[​IMG]
Ngũ phúc lâm môn: khắc họa hình ảnh 5 con dơi và 5 chữ Thọ bao xung vòng vo thân bình là đại diện cho tài, phúc, lộc, thọ cùng đến với gia chủ.

- Lý ngư vọng nguyệt: biểu tượng cho nghị lực vươn lên, vươn xa thể hiện ý chí nghị lực vươn tới thành công.

- Tứ quý xuân hạ thu đông: biểu trưng cho sự trường tồn, cao quý, ngàn năm may mắn.

- Vinh hoa phú quý với hình ảnh chim công với ngụ ý có tài lộc, phú quý tại lại vững bền cùng gia chủ qua năm tháng.

Màu sắc
Gia chủ buộc phải tậu những bình phong thủy có màu hợp mệnh hợp tuổi với mình để đem tới tác dụng mạnh nhất. Gia chủ với thể dựa vào ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương sinh tương khắc để từ đó mang thể chọn lọc cho mình những mẫu bình ăn nhập và may mắn nhất.

Chọn địa chỉ uy tín chất lượng để mua
Nếu gia chủ đang tìm một vị trí để mua bình phong thủy hút tài lộc đẹp, chất lượng? Thì Đồ Đồng Dung Quang Hà là một chọn lựa không thể nào bỏ qua, đây chắc chắn là một trong những vị trí uy tín và tin cậy được người tiêu dùng đánh giá cao với đa dạng năm trong lĩnh vực sinh sản và phân phối đồ đồng cao cấp.

Tất cả các sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà đều với xuất xứ xuất xứ từ phía làng nghề truyền thống nổi tiếng với niên đại của hàng ngàn vạn năm về trước Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định, được làm bởi đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm thành thử sản phẩm luôn đạt độ chuẩn xác và độ tinh xảo cao nhất.

[​IMG]

Nếu gia chủ đang với nhu cầu mua lọ lộc bình thì hãy nhanh chóng tay nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0967.23.7777 để được chuyên viên tư vấn và tương trợ đầy đủ khía cạnh nhất về bình phong thủy và các mẫu sản phẩm đồ đồng khác như tranh đồng, trống đồng, đồ đồng phong thủy, …

Chúng tôi cam kết phân phối những sản phẩm đẹp nhất tốt nhất với giá trị cả khó khăn nhất trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chia sẻ từ phía bài viết đã phần nào đưa cho gia chủ sở hữu thể chọn lựa được cho gia đình những lọ lộc bình yêu thích và biết cách sử dụng cũng như đặt bình phong thủy hút tài lộc để sở hữu thể phát huy tối đa công năng từ chúng. Kính chúc quý gia chủ với thật đa dạng sức khỏe, niềm vui và tài lộc lúc nào cũng dồi dào. Xin chào và hứa hẹn gặp lại trong các chủ đề thú vị tiếp theo!

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 25+ Lọ Lộc Bình đúc thủ công tinh xảo đẹp chất lượng nhất trên thị trường hiện nay


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp